ATALINK bàn giao app ULAW cho Trường Đại học Luật TP.HCM – Ứng dụng kết nối sinh viên và cựu sinh viên

Ngày 24/02/2022, ATALINK tiến hành bàn giao ứng dụng ULAW – Ứng dụng kết nối sinh viên và cựu sinh viên cho Trường Đại học Luật TP.HCM. Ứng dụng ULAW hoạt động với vai trò như mạng xã hội nội bộ, người dùng có thể đăng tin tức, thông báo, tin tuyển dụng, thực tập, học bổng,…Hơn thế nữa, việc tìm kiếm bạn bè, trò chuyện và gắn kết giữa các thế hệ sinh viên cũng trở nên gần gũi và dễ dàng hơn. Với những tiện ích này, sinh viên/cựu sinh viên có thể dễ dàng cập nhập kịp thời các tin tức, thông báo mới nhất và chính xác nhất về tất cả hoạt động của Nhà trường.

Với sự phát triển không ngừng và những lợi ích thiết thực của các nền tảng mạng xã hội, một số trường đại học hàng đầu Việt Nam đã bắt đầu đầu tư cho những trang web và ứng dụng trực tuyến để kết nối cựu sinh viên. Nắm bắt xu hướng đó, Trường Đại học Luật TP.HCM đã phối hợp cùng Công ty phần mềm ATALINK tiến hành xây dựng ứng dụng ULAW – Mạng xã hội nội bộ giúp kết nối hiệu quả sinh viên, cựu sinh viên và Nhà trường. Tại buổi nghiệm thu, đại diện ATALINK đã trình bày trên 03 phương diện:  

  • Nội dung bản mẫu (demo);
  • Đề xuất mở rộng tính năng;
  • Kế hoạch triển khai cụ thể.

ULAW là một ứng dụng đang được điều chỉnh và phát triển nhằm hướng tới các đối tượng người dùng gồm: Quản trị viên ULAW (người dùng có kinh nghiệm tại ULAW và được gán quyền super admin/admin), CBNV Trường (người dùng có kinh nghiệm làm việc tại ULAW, Sinh viên/Cựu sinh viên (người dùng có học vấn tại trường) và Doanh nghiệp (người dùng có kinh nghiệm tại DN và có học vấn tại trường). Để có thể sử dụng ứng dụng, người dùng cần phải thực hiện theo các bước như: Đăng ký – Đăng nhập và Khai báo kinh nghiệm. Ứng dụng đã được cài đặt tính năng xác thực thông tin người dùng, đảm bảo tính bảo mật và tính nhân văn đúng như mục đích, mong muốn ban đầu.

Ứng dụng ULAW được đánh giá sẽ là một nền tảng thiết thực và hữu ích trong việc hỗ trợ các cựu sinh viên và sinh viên Trường Đại học Luật TP.HCM có thể dễ dàng tìm kiếm nhau và kết nối trực tuyến mọi lúc mọi nơi, từ đó mở rộng vòng tròn kết nối giữa Nhà trường, Doanh nghiệp và sinh viên. Hiện tại, ứng dụng vẫn đang được đẩy mạnh tiến độ hoàn thiện để có thể ra mắt các thế hệ sinh viên Luật và đưa vào áp dụng trong thời gian sớm nhất.

Trích nguồn: https://www.hcmulaw.edu.vn/vi/su-kien/truong-dai-hoc-luat-tp-hcm-nghiem-thu-app-ulaw-ung-dung-ket-noi-sinh-vien-va-cuu-sinh-vien

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng