ATALINK ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên

Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực logistics. Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, đại học Thái Nguyên đã phối hợp với Hiệp hội phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA) đồng tổ chức buổi Toạ đàm “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực logistics thông qua đào tạo gắn với trải nghiệm thực tiễn” vào ngày 28/05/2022. Trong buổi tọa đàm ATALINK và nhà trường cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với nhiều nội dung chiến lược.

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm gồm có:

  • Ông Nguyễn Thế Hưng – Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ Phần Công Nghệ ATALINK
  • Ông Trần Thanh Hải – Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Chủ tịch danh dự VALOMA
  • PGS. TS. Đỗ Anh Tài – Chủ tịch Hội đồng trường Kinh tế và Quản trị kinh doanh, trường đại học Thái Nguyên
  • Ông Nguyễn Bá Chính – Giám đốc Sở Công Thương Thái Nguyên

Buổi tọa đàm và lễ ký kết với mục tiêu định hướng tổ chức hoạt động đào tạo theo hướng ứng dụng và gắn với trải nghiệm thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực logistics để có đủ trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Các bên cùng khẳng định là đối tác chiến lược của nhau, bảo đảm sự hợp tác lâu dài và bền vững trong tương lai. Về phương diện ATALINK :

  • Hỗ trợ đào tạo và cho Sinh viên thực hành trải nghiệm giải pháp công nghệ 4.0
  • Hỗ trợ đào tạo cho Sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết, Sinh viên được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp 
  • Hỗ trợ trường ĐH, CĐ quảng bá thương hiệu trường đến các DN có nhu cầu tuyển dụng
  • Hỗ trợ trường ĐH, CĐ nâng cao chất lượng đào tạo thông qua môi trường trải nghiệm làm việc thực tế tại ATALINK

ATALINK tự hào cung cấp Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng cho Doanh nghiệp và hiện đang sở hữu Sàn giao dịch TMĐT B2B với 12.000+ Doanh nghiệp tại 20+ Tỉnh thành lớn trên toàn quốc. ATALINK tạo cầu nối hợp tác giữa các trường ĐH, CĐ với các DN, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận, kết nối với các DN có nhu cầu tuyển dụng và tiếp nhận hàng nghìn cơ hội làm việc và thực tập. Ngoài ra, ATALINK cũng hỗ trợ quảng bá giúp các trường ĐH, CĐ nâng tầm thương hiệu về nguồn nhân lực của trường.

Với sứ mệnh tạo dựng nền tảng kết nối, ATALINK mong muốn mang đến những giá trị từ nền tảng của mình đến với nhiều đối tượng người dùng hơn, đặc biệt là thế hệ trẻ, tài năng thông qua các chương trình hữu ích:

  • Giúp sinh viên nâng cao kỹ năng thực tế ngay từ khi học tập tại trường bằng hệ thống mô phỏng, kết nối thực tập với các doanh nghiệp, có thể nhanh chóng tìm kiếm được công việc phù hợp trên hệ thống của trường.
  • Giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo bằng các hệ thống mô phỏng, phòng Lab theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, kết nối tương tác với doanh nghiệp trong việc thực tập, việc làm cho sinh viên
  • Giúp doanh nghiệp có thể tương tác, kết nối hỗ trợ nhà trường trong công tác thực tập, tuyển dụng và đặt hàng đào tạo

Đây được xem như là cột mốc đánh dấu sự phát triển trong mối quan hệ hợp tác song phương và hy vọng mối quan hệ sẽ luôn bền chặt để tạo dựng nhiều giá trị hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

✪ Email:

✪ Website: https://vietnam.atalink.com/

✪ Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)

ATALINK – Giải pháp Quản trị chuỗi cung ứng

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng