ATALINK triển khai hệ thống đánh giá nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trực tuyến cho nhiều tỉnh, thành trên cả nước

Trong những tháng đầu năm 2021, dịch COVID-19 bùng phát trở lại tại nhiều tỉnh, thành gây ra không ít khó khăn với nền Kinh tế cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân Việt Nam. Để đồng hành cùng Nhà nước phòng, chống dịch bệnh, ATALINK đã cùng với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tại các tỉnh, thành triển khai Hệ thống Đánh giá nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trực tuyến, theo hướng dẫn của Quyết định số 2194/QĐ-BCĐQG ngày 27 tháng 5 năm 2020 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 20 tỉnh, thành, hiệp hội, tổ chức Doanh nghiệp đã và đang triển khai Hệ thống đánh giá nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trực tuyến của ATALINK. Đi đầu là Bắc Giang triển khai hệ thống cho các Doanh nghiệp trong Khu công nghiệp ngay khi dịch mới bùng phát, nhờ đó đã kiểm soát và khống chế kịp thời nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Tiếp theo đó là các tỉnh, thành, ban quản lý các KCN / KCX,… cũng đang sử dụng hệ thống của ATALINK trong công tác phòng, chống dịch COVID-19: Sở Công Thương Hà Nội, Sở Công Thương TP.HCM, Hepza, Công ty TNHH MTV phát triển CVPM Quang Trung (QTSC), Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp và Môi Trường (NIOEH), Hải Dương, Tây Ninh, Long An, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, An Giang, Thái Bình, Ninh Bình, Đồng Nai, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên.

Hệ thống giúp quản lý lịch sử tiếp xúc, di chuyển của cán bộ, nhân viên, công nhân thuộc Doanh nghiệp, cơ sở SXKD,… trong các KCN, Khu chế xuất, Cụm công nghiệp thông qua quét mã QR khai báo y tế cá nhân, cho phép Doanh nghiệp và cơ quan quản lý trích xuất báo cáo thường xuyên. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp thực hiện tự đánh giá nguy cơ lây nhiễm trực tuyến thường xuyên, và thống kê, trích xuất các loại báo cáo theo yêu cầu một cách nhanh chóng, giúp rút ngắn 95% thời gian so với thực hiện thủ công. Ngoài ra, Ban chỉ đạo, Ban quản lý dễ dàng theo dõi quản lý báo cáo đánh giá của Doanh nghiệp theo thời gian thực. Qua đó, hỗ trợ tốt cho việc chủ động theo dõi, quản lý hoạt động của Doanh nghiệp một cách an toàn hơn ngay cả trong bối cảnh Doanh nghiệp hoạt động trong vùng dịch, và dễ dàng truy vết khi xuất hiện ca bệnh trong Doanh nghiệp.

Với nhiều tính năng hữu ích, Hệ thống đánh giá nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trực tuyến của ATALINK đã trở thành cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho các Cơ quan Nhà nước quản lý mức độ an toàn dịch tễ đối với Doanh nghiệp tại các địa phương, theo Quyết định số 2194/QĐ-BCĐQG của BCĐ QG về phòng chống COVID-19. Hệ thống cho phép Doanh nghiệp tự đánh giá, sau đó tự động đưa ra kết quả đánh giá cho Doanh nghiệp và tổng hợp kết quả toàn tỉnh, thành cho Cơ quan quản lý – gần như theo thời gian thực.

Hệ thống vận hành trên nền công nghệ điện toán đám mây, cho phép thao tác trên máy tính, ipad, điện thoại thông minh có kết nối Internet. Doanh nghiệp, đơn vị tổ chức,… có thể vận hành, quản lý, khai thác theo các phạm vi chức năng và nhu cầu thực tế. Về kinh phí: Công ty ATALINK chuyển giao miễn phí hoàn toàn trong 03 năm, sẵn sàng hỗ trợ bổ sung tính năng theo yêu cầu của các tỉnh, thành. Vấn đề an toàn thông tin, bảo mật dữ liệu: Bảo đảm tuân thủ tiêu chuẩn An toàn thông tin ISO 27001:2013.

Xem thêm bài viết khác về các tỉnh, thành phố, hiệp hội,… đã triển khai Hệ thống đánh giá nguy cơ lây nhiễm COVID-19 của ATALINK:

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng