HBA giới thiệu tại KCX Tân Thuận về Giải pháp kết nối & Quản trị Chuỗi cung ứng trên nền tảng ATALINK

Vào sáng 22/10/2020, tại KCX Tân Thuận đã diễn ra phiên hội thảo thứ hai trong “Chuỗi hội thảo khu công nghiệp thông minh”. Chuỗi hội thảo được tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP Hồ Chí Minh (HEPZA) và Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Tham gia hội thảo, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được các sản phẩm Công nghệ thông tin có thể hỗ trợ tốt cho hoạt động của các doanh nghiệp; giao lưu, chia sẻ và tiếp thu kinh nghiệm chuyển đổi số của những đơn vị thành công.

Tại buổi hội thảo, Ông Trần Thiên Long, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM (HBA) đã giới thiệu giải pháp kết nối giao thương, xây dựng chuỗi cung ứng cho các Doanh nghiệp KCN, KCX TP.HCM. Đây là dự án được HBA phối hợp cùng với ATALINK triển khai, nhằm xây dựng chuỗi cung ứng bền vững và tạo dựng nền tảng kết nối giao thương hiệu quả. Dự án dự kiến được triển khai đến 18 KCN, KCX và KCNC thuộc TP.HCM, cùng hơn 1.600 Doanh nghiệp trực thuộc, 5.000 Nhà cung cấp tiềm năng.

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng