Khóa học Kỹ thuật mua hàng thực chiến

Nhiều kỹ thuật, kinh nghiệm mua hàng và giá trị được chia sẻ.

Ngày 19/11/2022, khóa học Kỹ thuật mua hàng thực chiến do ATADEMY (kết hợp cùng ATALINK) tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công với sự tham gia của trên 35 học viên đến từ gần 18 tổ chức và công ty.

Khóa học Kỹ thuật mua hàng thực chiến Atademy - Tổng quan
Khóa học Kỹ thuật mua hàng thực chiến đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hướng dẫn khóa học là giảng viên Nguyễn Thị Hoàng Yến, một chuyên gia thực thụ trong ngành với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng tại những tập đoàn lớn như CJ Foods Việt Nam, Be Group và Samsung. Khóa học cung cấp hàng loạt kinh nghiệm và kỹ thuật mua hàng mang tính thực tiễn cao, kết hợp với các bài tập thực hành chuyên sâu, thao tác ngay trên máy tính, được thiết kế dành riêng cho chuyên viên mua hàng, trên nền tảng tích hợp Atalink SCM & B2B hàng đầu thị trường Việt Nam.

Nguyễn Thị Hoàng Yến - Giảng viên khóa học Kỹ thuật mua hàng thực chiến Atademy
Giảng viên Nguyễn Thị Hoàng Yến với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua.

“Trong một công ty, mua hàng và bán hàng là hai bộ phận duy nhất có thể tạo ra thu nhập, những phát sinh của bộ phận khác đều là chi phí quản lý” (Jack Welch, cựu CEO General Electric). Trong thực tế, mua hàng (B2B) là một trong những điểm nút then chốt, quyết định đến tính hiệu quả của toàn bộ chuổi cung ứng và hoạt động của một doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm thực chiến hơn 18 năm trong lĩnh vực mua hàng tại những tập đoàn hàng đầu, giảng viên đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong nghề để nhân viên mua hàng chủ động đạt được lợi thế trong những cuộc thương lượng với nhà cung cấp trong suốt chu kỳ mua sắm P2P (Procurement to Pay), từ giai đoạn mua hàng đến giai đoạn thanh toán.

Tham gia khóa học Atademy, học viên được hướng dẫn tại chỗ mô hình thực chiến, cùng công nghệ quản lý hiện tại trên nền tảng Atalink
Tham gia khóa học, học viên được hướng dẫn tận tình. chu đáo bởi đội ngũ hỗ trợ đến từ Atademy và Atalink.

Bên cạnh đó, học viên được hướng dẫn tại chỗ phương pháp áp dụng kỹ thuật, mô hình thực chiến, cùng công nghệ quản lý hiện đại vào tác nghiệp mua hàng trên nền tảng thực tế là Atalink – Kênh thương mại điện tử B2B giúp học viên kết nối với hơn 14.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.

ATADEMY cùng ATALINK xin chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

Học viên xuất sắc hoàn thành khóa học Kỹ thuật mua hàng thực chiến tại Atademy
Các học viên hoàn thành Khóa học Kỹ thuật mua hàng thực chiến tại Atademy ngày 19/11/2022

Thông tin liên hệ hỗ trợ khóa học ATADEMY

✪ Email:

✪ Website: https://www.atademy.vn/

✪ Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)

ATADEMY – Đơn vị Đào tạo Quản trị Chuỗi cung ứng và Thương mại Điện tử chuyên nghiệp

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng