Triển khai giải pháp Quản trị Chuỗi Cung Ứng đến Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

Vào ngày 26/05/2020 vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp cùng Công ty TNHH Công Nghệ ATALINK tổ chức Hội thảo Chia sẻ, Kết nối Doanh nghiệp với Thị trường.

Tại buổi hội thảo, đại diện của ATALINK đã chia sẻ những khó khăn, thách thức của nền kinh tế hiện nay. Từ đó, phía ATALINK đã giới thiệu và tập huấn cho các lãnh đạo Doanh nghiệp sử dụng Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng toàn diện, giúp hỗ trợ đắc lực cho Doanh nghiệp vượt qua những khó khăn hiện tại và tăng hiệu quả quản lý, vận hành, tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn sắp tới.

ATALINK cung cấp gói trải nghiệm giải pháp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dành riêng cho các Doanh nghiệp thành viên và trên địa bàn tỉnh. Giải pháp mang lại các lợi ích vượt trội, giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, như: Mua hàng chất lượng cao, tối ưu hoá chi phí, thông qua các nhà cung cấp uy tín trên nền tảng; Doanh nghiệp tăng tăng cơ hội kinh doanh, bán hàng hiệu quả qua việc quảng bá công ty, sản phẩm đến hàng nghìn Khách hàng Doanh nghiệp mục tiêu; với các tính năng quản lý toàn diện chuỗi cung ứng của Doanh nghiệp.

atlink-logo
Truy cập ATALINK trên PC hoặc laptop để trải nghiệm đầy đủ tính năng