Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThương mạiThiết bị văn phòngDanh sách 20+ công ty cung cấp thiết bị văn phòng uy...

Danh sách 20+ công ty cung cấp thiết bị văn phòng uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, công ty thiết bị văn phòng tại TP. HCM chuyên cung cấp các sản phẩm cần thiết như thiết bị văn phòng cho doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó cũng là sự phân vân không biết liệu ở đâu mới bán các sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ATALINK điểm qua danh sách hơn 20 công ty cung cấp thiết bị văn phòng lớn tại TP. HCM để quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Công Ty TNHH Ricoh Việt Nam

Ricoh Việt Nam được thành lập từ năm 2011, là một chi nhánh trực thuộc công ty TNHH Ricoh toàn cầu. Đây là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị văn phòng. Lĩnh vực kinh doanh then chốt mà Ricoh hướng đến đó là các thiết bị đa chức năng, máy fax, vật tư tiêu hao, giải pháp hệ thống mạng và các dịch vụ liên quan khác.

thiết bị văn phòng sài gòn
Máy in đa năng Ricoh A3 MI 3000

 

Qua nhiều năm hoạt động, cho đến nay, Ricoh đã trở thành một trong những công ty thiết bị văn phòng TP. HCM, tận dụng cơ hội để tăng trưởng và thúc đẩy thị phần trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

  • Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà E.town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
  • Số điện thoại: (84-28) 3528 5252
  • Gian hàng: https://vietnam.atalink.com/ricoh

2. Công Ty TNHH Đầu tư HKC

Công ty TNHH Đầu tư HKC chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ và giải áp CNTT đáng tin cậy cho doanh nghiệp. Hiện công ty chuyên cung cấp máy chủ, tường lửa, lưu trữ Nas, máy tính bộ, laptop, bộ lưu điện, … Với mục tiêu hướng đến khách hàng, không chỉ bán những gì mình có mà bán những cách để giải quyết nhu cầu, khó khăn của khách hàng, hiện HKC đã trở thành một trong những đơn vị đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại TP. HCM.

3. Công Ty TNHH Công Nghệ Hoàng Mai

Công Ty TNHH Công Nghệ Hoàng Mai được thành lập từ năm 2009, chuyên kinh doanh và cung cấp máy vi tính và các thiết bị văn phòng. Với sứ mệnh phát triển một hệ sinh thái hàng chính hãng, nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Cùng với phương pháp giáo dục sản phẩm một cách khoa học, giúp khách hàng hiểu và dễ dàng khai thác hết tính năng của sản phẩm, giúp việc mua sắm an tâm và tiết kiệm hơn.

Hiện nay, Công ty Công nghệ Hoàng Mai là đối tác hàng đầu và lâu năm của các thương hiệu máy tính trên thế giới như: Dell, Asus, Acer, MSI, HP, Lenovo, … và cũng là Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng ASUS. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và bảo hành nhanh chóng.

4. Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Tin Học Đất Việt

Thành lập năm 2010, Công ty TNHH Đất Việt là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp và triển khai các giải pháp AV tổng thể. Đất Việt đưa ra các giải pháp là sự kết hợp toàn diện các hệ thống hội nghị truyền hình, hệ thống giám sát, hình ảnh, âm thanh điều khiển tự động, … cho doanh nghiệp và chính phủ. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đầy chuyên môn và nhiệt huyết, Đất Việt đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực camera chuyên nghiệp tại Việt Nam.

  • Trụ sở: 20/42 Cô Bắc, P.1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Văn phòng: 720A Điện Biên Phủ,P.22, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0918 386 979
  • Gian hàng: https://vietnam.atalink.com/datvietcorp

5. Công Ty TNHH Tín Bảo Lan

Công ty TNHH Tín Bảo Lan là một trong những công ty thiết bị văn phòng TP. HCM chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp và sản phẩm dành cho doanh nghiệp. Được thành lập từ năm 2007, công ty chủ yếu tập trung vào sản xuất phần mềm, phần cứng, giải pháp công nghệ, thiết kế phòng máy chủ và dịch vụ IT. Nhờ các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp đã giúp cho các hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp được diễn ra hiệu quả hơn.

 

công ty thiết bị văn phòng TP.HCM
                  Hình ảnh công ty Tín Bảo Lan tại quận Bình Thạnh

6. Công Ty CP ĐT Phát Triển Công Nghệ Thời Đại Mới

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới chuyên cung cấp sản phẩm flipchart của thương hiệu Nikatei và Silicon. Với tiêu chí mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp, hiện nay công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và giành được lòng tin từ nhiều doanh nghiệp.

7. Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực in ấn từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, BCA còn được HP Việt Nam xác nhận và trở thành đại lý bán hàng chính hãng của HP. Nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, công ty đã mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước.

công ty thiết bị văn phòng sài gòn
                         BCA là đại lý bán hàng chính hãng của HP

8. Công Ty TNHH TM Và DV TNT

Công ty TNHH TMDV TNT chuyên cung cấp và phân phối máy photocopy đến từ các thương hiệu lớn như: Ricoh, Toshiba, Samsung, Sharp, … Với đội ngũ được đào tạo chuyên sâu công ty luôn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất và trở thành đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy thiết bị văn phòng tại TP. HCM.

9. Công Ty TNHH Công Nghệ Chính Nhân

Công ty TNHH Công Nghệ Chính Nhân được thành lập từ năm 2010 bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty thiết bị văn phòng TP. HCM chuyên cung cấp các sản phẩm cần thiết cho quá trình làm việc của doanh nghiệp như: laptop, máy tính để bàn, máy in, phần mềm, linh kiện, … đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Nhờ vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh, Chính Nhân đã trở thành cái tên quen thuộc và là công ty cung cấp thiết bị văn phòng TP. HCM được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

10. Công Ty Cổ Phần Liên Kết Công Nghệ Toàn Cầu – GTC

Một trong những công ty thiết bị văn phòng TP. HCM lớn khác phải kể đến đó chính là công ty Cổ phần Liên Kết Công Nghệ Toàn Cầu – GTC. Được thành lập từ năm 2004, công ty hoạt động trong lĩnh vực tích hợp hệ thống CNTT, trung tân dữ liệu, an toàn thông tin, hệ thống điện và tự động hóa đã mang đến những giải pháp tiện lợi hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình làm việc.

11. Công Ty CP TM Quốc Tế Đăng Quang

Một trong những công ty cung cấp thiết bị văn phòng lớn khác tại TP. HCM không thể không nhắc đến đó chính là công ty CP TM Quốc tế Đăng Quang. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị linh kiện điện tử và viễn thông. Được thành lập năm 2015, cho đến nay, công ty đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

12. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Minh Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Minh Nam hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm trong lĩnh vực trình chiếu, thiết bị văn phòng, thiết bị âm thanh. Công ty cũng cung cấp các sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới giúp doanh nghiệp có được trang thiết bị chất lượng để hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

  • Trụ sở văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 4 Tòa nhà Đức Linh, số 781/C2 Lê Hồng Phong, P12, Q10, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 3842 2935
  • Gian hàng: https://vietnam.atalink.com/minhnamtech

13. Công Ty TNHH Thương Mại Đầu Tư MCO

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư MCO – công ty thiết bị văn phòng TP. HCM. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp server – máy chủ đến các đối tác là doanh nghiệp, Software Developer, Hosting Provider và Datacenter. Với thế mạnh là phân phối các sản phẩm về storage, công ty luôn mang đến sự uy tín, chất lượng và tin tưởng từ phía khách hàng.

14. Công Ty TNHH Tin Học Máy Chủ STS

Công ty TNHH Tin Học Máy Chủ STS là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh máy chủ đến các doanh nghiệp. Với sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín cùng với giá cả phù hợp, công ty đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

15. Công Ty TNHH Máy Văn Phòng Thiên Phúc

Công ty TNHH Máy Văn Phòng Thiên Phúc được thành lập từ năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy. Công ty luôn cố gắng cung cấp đến khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả tốt nhất.

  • Địa chỉ showroom: Số 32, Đường 10, Phường Cát Lát, Quận 2, TP. HCM
  • Số điện thoại: (028) 6688 2468 – 0938 36 56 76
  • Gian hàng: https://vietnam.atalink.com/thienphuc

16. Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học C.P

Một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị văn phòng lớn khác tại TP. HCM đó chính là công ty TNHH công nghệ tin học C.P. Công ty này hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị như: máy tính để bàn, laptop, điện thoại bàn, các loại linh kiện, … Với đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng phục vụ cho quá trình làm việc tại đây.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

17. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Sao Tháng Tám

Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ Sao Tháng Tám là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị văn phòng, phần mềm máy tính và các giải pháp tổng thể về thiết bị văn phòng chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Là đối tác của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới, công ty luôn phát triển và thực thi những ý tưởng sáng tạo nhằm mang đến giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ chi nhánh: Số 511 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: (024) 36226383 – 0903461221
  • Gian hàng: https://vietnam.atalink.com/bataca

18. Công Ty TNHH Công Nghệ Và Thương Mại Á Mỹ

Công ty TNHH Công nghệ và thương mại Á Mỹ được thành lập từ năm 2003 và hoạt động trong các lĩnh vực nhập khẩu và phân phối linh kiện máy in, máy photocopy, sản xuất hộp mực, … Bên cạnh đó, công ty cũng là đại diện phân phối máy scan, máy in, mực in của các thương hiệu nổi tiếng như: Epson, Canon, Samsung, Brother, … Với hệ thống đại lý trải dài, công ty hiện đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. 

19. Công Ty TNHH Thương Mại DV Mực In Nguyên Phát

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mực In Nguyên Phát chuyên cung cấp các sản phẩm laptop, máy in, máy photocopy, mực in, linh kiện. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa các loại thiết bị văn phòng. Cho đến nay, công ty đã tạo dựng được chỗ đứng và là đơn vị tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

20. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Công Nghệ Minh Anh

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Công Nghệ Minh Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vi tính và hệ thống an ninh. Cho đến nay, công ty đã mang đến nhiều giải pháp tối ưu hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

21. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Đỉnh Vàng

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Đỉnh Vàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa laptop, máy tính, máy in và lắp đặt camera. Qua thời gian hoạt động trên thị trường, hiện nay công ty đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp.

22. Công Ty CP Vật Tư Và Thiết Bị Văn Phòng CDC

Công ty CP Vật tư và Thiết bị Văn phòng CDC đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin, các thiết bị văn phòng. Cho đến nay, công ty đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: HP, Dell, Lenovo, Canon, Brother, … Bằng sự cố gắng và nỗ lực, cho đến nay, công ty đã có được uy tín và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

23. Công Ty TNHH TMDV Tin Học Long Bình

Công ty TNHH TMDV Tin học Long Bình chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử như: thiết bị văn phòng, máy tính, linh kiện điện tử, phần mềm tin học, máy ảnh số, máy quay số, … Cho đến nay, thương hiệu Long Bình đã trở thành một trong những công ty cung cấp thiết bị văn phòng TP. HCM uy tín và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

24. Công Ty TNHH A.T.I

Công ty TNHH A.T.I được thành lập từ năm 1993 chuyên cung cấp dịch vụ vi tính, các thiết bị vi tính, điện tử và giải pháp tin học uy tín trên thị trường. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, cho đến nay, A.T.I đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại TP. HCM cũng như trên cả nước.

  • Địa chỉ: 48-50 Đỗ Quang, khu phố 4, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
  • Số điện thoại: 030.148.0790
  • Gian hàng: https://vietnam.atalink.com/ativn

25. Công Ty Cổ Phần Nhất Vinh

Công ty CP Nhất Vinh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm máy photo và máy in siêu tốc của thương hiệu Gestetner, một thương hiệu thuộc tập đoàn Ricoh Nhật Bản. Từ năm 1995 đến nay, sau một thời gian dài nỗ lực và cố gắng thì Nhất Vinh đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

  • Địa chỉ chi nhánh: Số 184/11 Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 3840 7776  – Fax: 028 3840 7784
  • Gian hàng: https://vietnam.atalink.com/nhatvinh

26. Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Kỹ Thuật Ngọc Vạn

Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Kỹ Thuật Ngọc Vạn là một trong những công ty cung cấp thiết bị văn phòng TP. HCM nổi tiếng và được nhiều doanh nghiệp biết đến. Công ty hiện nay chuyên cung cấp thiết bị gia dụng và hàng hóa, bán lẻ máy vi tính, đơn vị ngoại vi, bán lẻ phần cứng, … Nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, công ty hiện đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

27. Công Ty TNHH TM Dịch Vụ Phát Triển Công Nghệ Thiên Minh

Công Ty TNHH TM Dịch Vụ Phát Triển Công Nghệ Thiên Minh chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị văn phòng, ngân hàng, quà tặng doanh nghiệp, … Đặc biệt, công ty còn nổi tiếng về cung cấp dịch vụ hủy tài liệu nhằm bảo mật thông tin khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

28. Công Ty TNHH TM & DV CNS

Với sự nỗ lực nhiệt tình và uy tín, công ty TNHH TM & DV CNS hiện nay đã là một trong những công ty có thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty CNS là đại lý chính thức trong hệ thống kênh phân phối toàn cầu của các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới: Sony, Dell, Asus, Lenovo, HP, Acer,… và liên tục nhận được hỗ trợ trực tiếp từ chính hãng thông qua các nhà phân phối và văn phòng đại diện của các nhãn hàng tại Việt Nam.

Tổng kết

Qua bài viết trên đây, ATALINK đã gợi ý cho bạn những công ty thiết bị văn phòng TP.HCM đáng tin cậy – là các Nhà cung cấp hàng đầu trong ngành Thiết bị văn phòng. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này, quý doanh nghiệp có thể cân nhắc đưa ra được lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị văn phòng tốt nhất để có được sản phẩm chất lượng, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên và mang đến kết quả tốt hơn trong kinh doanh.

Hiện tại, tất cả các doanh nghiệp nói trên đều đang tham gia kinh doanh tại Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập vào đường link trên để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua sắm thiết bị văn phòng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP