Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngMáy photocopyHướng dẫn cách photo 2 bằng mặt máy Canon

Hướng dẫn cách photo 2 bằng mặt máy Canon

Máy photocopy Canon hiện nay được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp, tổ chức hay công ty kinh doanh dịch vụ in ấn, bởi sở hữu đa tính năng tiện lợi. Khi sử dụng máy photo, doanh nghiệp rất quan tâm về vấn đề tiết kiệm chi phí giấy in với nhiều cách khác nhau như chỉnh cỡ chữ nhỏ hơn, căn lề, giảm khoảng cách các hàng, các đoạn. Trong đó phương pháp sử dụng chức năng photo 2 mặt là cách tiết kiệm chi phí tốt nhất. Nếu doanh nghiệp bạn chưa biết cách photo 2 mặt bằng máy Canon hiệu quả, hãy theo bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây của ATALINK nhé.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Giới thiệu máy photo Canon

Canon là thương hiệu máy photo của Nhật Bản và được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Thương hiệu Canon được biết đến là hãng sản xuất nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như: máy chiếu, máy ảnh, máy in, máy in công nghiệp, máy quay phim,… Trong đó máy photocopy của Canon rất được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới. Đây là thiết bị có tính ứng dụng cao và hỗ trợ công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng. Một điểm ấn tượng của dòng máy photo Canon là có thể in được trên tất cả các loại giấy và mực in.

Giá thành của máy photo Canon cũng có nhiều phân khúc, giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường các dòng sản phẩm của máy photo Canon khá đa dạng như máy photo Canon IR 2525, Canon IR 2545, Canon IR 2004,… với giá dao động trong khoảng từ 21 triệu đến 100 triệu.

ATALINK xin chia sẻ đến doanh nghiệp một số ưu điểm nổi bật mà máy photocopy Canon mang lại như sau:

  • Thiết kế máy tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian văn phòng, kích thước máy không chiếm nhiều quá nhiều diện tích
  • Các dòng máy đều hỗ trợ Tiếng Việt
  • Độ bền máy được đánh giá cao, sử dụng lâu dài mà không phải tốn chi phí sửa chữa nhiều
  • Máy được tích hợp nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn
  • Ngoài ra, máy photo Canon có các chức năng nổi trội như: chống kẹt giấy, chống tái sử dụng mực thải, chống bám mực. Chính vì vậy, máy photo Canon rất an toàn đối với người sử dụng cũng như giúp bảo vệ môi trường khỏi sự ô nhiễm.
  • Một số loại máy photo Canon có khả năng kết nối từ xa với nhiều nguồn khác nhau như USB, thiết bị di động, laptop,… giúp cho việc in ấn tài liệu dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Các dòng máy ứng dụng công nghệ cao sẽ tích hợp thêm hệ thống giám sát ID Card, giới hạn sử dụng của từng đối tượng trong văn phòng công ty. Đây là hệ thống hữu ích để hạn chế tiêu hao nguồn tài nguyên một cách hiệu quả.
photo 2 mặt máy Canon
Máy photocopy imageRUNNER ADVANCE DX C5800i

(Nguồn: https://vn.canon/

2. Các bước photo 2 mặt bằng máy Canon từ tài liệu bản cứng

Hầu hết tại các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng máy photo Canon. Việc biết cách sử dụng máy photo là một trong những kỹ năng cần thiết để có thể nâng cao hiệu quả công việc. ATALINK hướng dẫn doanh nghiệp cách photo 2 mặt máy Canon đơn giản, được tiến hành qua các bước sau:

Bước 1: Đặt tài liệu cần photo lên mặt kính của máy photo Canon hoặc đặt vào khay rút giấy tự động.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Bước 2: Trên màn hình điều khiển xuất hiện các nút lệnh, nhấn chọn “Copy” -> máy photo xuất hiện hộp thoại của mục “Copy”. Màn hình hiển thị hai sự lựa chọn:

  • Nếu bạn nhấn chọn “1 Sided -> 2 Sided” thì tài liệu sẽ được in trên một mặt giấy
  • Nếu bạn nhấn chọn “2 Sided -> 2 Sided” thì tài liệu sẽ được in trên hai mặt giấy

Bước 3: Sau khi thực hiện các thao tác, nhấn chọn nút “Start” để khởi động quá trình photo cho mặt đầu tiên của tài liệu cần photo. Mở nắp máy photo và lật ngược mặt tài liệu, sau đó nhấn nút “Start” lần nữa để photo mặt thứ hai của trang giấy.

Chỉ qua 3 bước đơn giản trên bạn đã có thể tự tin sử dụng máy Canon để photo 2 mặt tại văn phòng làm việc. 

3. Cách photo 2 mặt bằng máy Canon từ tài liệu bản mềm trong máy tính 

máy in Canon
Máy Canon imageRUNNER 2204N

(Nguồn: https://vn.canon/

Ngoài việc photo tài liệu từ bản cứng có sẵn, doanh nghiệp cần phải biết cách photo 2 mặt máy Canon từ tệp tài liệu trong máy tính. ATALINK hướng dẫn doanh nghiệp các thao tác photo 2 mặt bằng máy Canon từ bản mềm trong máy tính, qua các bước sau đây:

Bước 1: Bật chế độ duplex, nhấn nút “Start” khởi động máy và nhấn chọn lệnh “Devices and printers”.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Bước 2: Thực hiện thao tác photo tài liệu

  • Đưa trỏ chuột đến mục tìm kiếm “Start” và nhập “Devices and printers” -> xuất hiện tab mới, di chuột đến vị trí lệnh “Printer properties” -> màn hình xuất hiện hộp thư mới, nhấp chuột và nhấn chọn “Preferences”. 
  • Trong hộp thư của máy photo Canon sẽ xuất hiện ba sự lựa chọn: lệnh “Off” là tắt, lệnh “Open to left” là lật từ phải qua trái sang để xem, lệnh “Open to top” là lật trang từ dưới lên. 
  • Thông thường nếu muốn photo 2 mặt, bạn nhấn chọn chế độ “Open to left”. Còn nếu bạn muốn nội dung ở trang thứ hai in ngược lại để dễ đọc theo hướng từ dưới lên thì nhấn chọn chế độ “Open to top”.

Chỉ cần thực hiện các thao tác trên, doanh nghiệp đã có thể photo 2 mặt với máy Canon nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

4. Tổng kết

Bài viết trên đây, ATALINK đã chia sẻ chi tiết tới doanh nghiệp cách photo 2 mặt bằng máy photocopy Canon. Hy vọng rằng doanh nghiệp sẽ có thêm kinh nghiệm để sử dụng máy photo Canon một cách dễ dàng. Mặt khác, doanh nghiệp có thể sử dụng cách photo 2 mặt để giúp tiết kiệm chi phí giấy in và bảo vệ môi trường. Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ mua máy photo Canon hay các thiết bị văn phòng khác, hãy chọn ngay Sàn thương giao dịch mại điện tử B2B ATALINK.

photo 2 mặt máy in Canon
Máy Canon imageRUNNER 2204N

(Nguồn: https://vn.canon/

ATALINK luôn là sự lựa chọn mua sắm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK luôn mang đến cho doanh nghiệp sự trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm trực tuyến. Chúng tôi mang tới những giải pháp tối ưu chi phí mua hàng cho doanh nghiệp từ đó có thể gia tăng doanh thu, lợi nhuận để phát triển vượt bậc.

Các bài viết gợi ý:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP