Kinh nghiệm lựa chọn mua máy scan Brother chính hãng

0
390
Dòng máy scan Brother
Máy scan Brother

Ngoài máy photo, máy in, … thì máy scan cũng là một trong những thiết bị rất cần thiết trong văn phòng. Trong đó, máy scan Brother là một trong những thương hiệu rất được người dùng yêu thích và tin tưởng chọn mua. Với sự đa dạng về chức năng, mẫu mã và thiết kế của máy scan mà ngày nay, doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn đang tìm mua máy scan Brother nhưng không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn thì hãy cùng nhau tham khảo bài viết này. ATALINK sẽ mách bạn một vài bí quyết mua máy scan hàng chính hãng với giá thành phải chăng.


1. Tìm hiểu về máy scan Brother

1.1 Xuất xứ, nguồn gốc

Brother là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1908, chuyên thiết kế và sản xuất các dòng thiết bị, máy móc sử dụng trong văn phòng doanh nghiệp. Sau một thời gian dài luôn cố gắng thay đổi và phát triển, hiện nay Brother đã có rất nhiều nhà máy và công ty hoạt động rộng khắp thế giới, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Một số sản phẩm của hãng Brother được các khách hàng doanh nghiệp tin tưởng chọn mua có thể kể đến như: máy in, máy fax, máy photocopy, máy đa chức năng, máy in nhãn, … Trong đó, máy scan Brother là một trong số sản phẩm rất được người dùng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu Brother đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm theo công nghệ mới nhằm mang đến giải pháp tối ưu nhất phục vụ cho các công việc văn phòng.

1.2 Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Về cấu tạo

Một máy scan Brother cơ bản bao gồm có 3 bộ phận chính là: thấu kính nhạy quang, cơ chế đẩy giấy có nhiệm vụ scan một vùng xác định, mạch điện tử để phản xạ thành hình ảnh điện tử được dùng cảm biến ánh sáng. Tùy vào từng máy scan  với công nghệ khác nhau mà chúng có thể ghi lại hình ảnh theo thang màu, ảnh đen – trắng hoặc màu của nguồn ánh sáng phản xạ. Máy scan thông thường chỉ hỗ trợ loại scan đen – trắng, cao cấp hơn là loại scan có khả năng ghi màu.

Nguyên lý hoạt động

Máy scan Brother hoạt động trên nguyên lý truyền dẫn hoặc phản xạ ánh sáng. Hình ảnh của tài liệu cần scan sẽ được đặt úp xuống bên trong máy và nguồn sáng sẽ chiếu vào hình ảnh với bộ phận cảm ứng để thu nhận ánh sáng phản xạ từ nguồn ánh sáng tới hình ảnh.

1.3 Đặc điểm nổi bật máy scan Brother

Dòng máy scan Brother là thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường, sử dụng nhiều trong các văn phòng doanh nghiệp và giúp người dùng nâng cao hiệu quả công việc. ATALINK xin điểm qua một vài đặc điểm ưu việt của dòng máy này, cụ thể như:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc
  • Máy hoạt động êm ải, bền bỉ và có tuổi thọ sử dụng lâu dài
  • Chất lượng bản scan sắc sảo, rõ ràng và không bị mờ nhòe nhờ độ phân giải máy cao
  • Tốc độ in của máy rất ấn tượng, nhanh chóng nên giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian để hoàn thành công việc hiệu quả
  • Dễ dàng lắp đặt, thân thiện với người dùng và môi trường
  • Máy hiếm khi gặp phải tình trạng kẹt giấy và nếu giấy có bị kẹt thì người dùng vẫn có thể dễ dàng lấy ra mà không cần phải tháo máy ra
  • Linh kiện máy có độ bền cao, dễ dàng tìm mua và thay thế nên chúng giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa và bảo hành
  • Hỗ trợ người dùng kết nối dữ liệu với những thiết bị khác như: máy tính, laptop, điện thoại,… nhờ cổng USB hiện đại hoặc sử dụng mạng Wifi, mạng LAN

1.4. So sánh máy scan Brother với máy scan Kodak

Brother và Kodak là hai thương hiệu nổi tiếng về dòng máy scan sử dụng trong văn phòng doanh nghiệp. Chúng được người dùng ưa chuộng bởi những đặc điểm nổi bật riêng biệt. ATALINK xin chia sẻ một vài nét so sánh nổi bật của hai thương hiệu máy scan này như sau:

Máy scan Kodak được các nhà sản xuất tích hợp công nghệ độc quyền giúp cho việc xử lý hình ảnh, tài liệu rõ nét và chất lượng. Công nghệ xử lý dữ liệu này bao gồm 28 thuật toán xử lý và đi kèm theo đó là các tính năng tự động khác như: xoay chiều ảnh, ghép 2 mặt ảnh quét, làm mịn nền, … Ngoài ra, máy scan Kodak còn được được thiết kế nút điều khiển Smart Touch giúp người dùng đơn giản hóa các thao tác scan hình ảnh, tài liệu, nâng cao hiệu quả công việc. Hơn thế nữa, chỉ cần một nút lệnh trên thân máy, người dùng đã có thể điều khiển cho máy hoạt động, nên thời gian scan cũng được tối ưu và thực hiện nhanh chóng.

  • Về dòng máy scan Brother

Máy scan Brother được xem là một giải pháp lý tưởng hỗ trợ người dùng rất nhiều trong các công việc văn phòng. Chúng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng với các tính năng nổi bật như:

    • Tốc độ scan tài liệu nhanh chóng, giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng
    • Chất lượng của bản scan vô cùng sống động, đẹp mắt và rõ ràng
    • Hỗ trợ chức năng scan 2 mặt tự động đảo chiều, giúp tiết kiệm giấy và thời gian người dùng, không cần phải đợi để lật qua mặt sau
    • Có thể scan các loại tệp tài liệu khác nhau như OCR, email, PDF hoặc tài liệu từ bộ lưu trữ của USB
    • Máy còn có khả năng kết nối dữ liệu với các thiết bị khác nhờ cổng kết nối USB, mạng LAN hoặc mạng Wifi, …

Qua những đặc tính nổi bật của 2 dòng máy scan Brother và Kodak, chắc hẳn bạn đã có những so sánh và đánh giá nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà sẽ có những tiêu chí lựa chọn riêng. Với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, chức năng đa dạng và giá thành ở nhiều phân khúc khác nhau, máy scan Brother và Kodak đều có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Cả 2 thương hiệu này đang ngày một cố gắng thay đổi và cải tiến sản phẩm của mình sao cho phù hợp với từng nhu cầu khác nhau, mang đến giải pháp tốt nhất, phục vụ cho công việc được hoàn thành hiệu quả.

1.5 Ứng dụng

Máy scan Brother là thiết bị giúp người dùng chuyển các dữ liệu từ các tài liệu như: tạp chí, hợp đồng, văn bản, hình ảnh, … trên giấy thành một bản scan hình ảnh, tài liệu hoặc file lưu trữ trên điện thoại hoặc máy tính. Chính vì chức năng thông minh này mà ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp chọn mua, phục vụ cho các công việc văn phòng của mình. Ngoài ra, chúng còn giúp người dùng dễ dàng truy cập thông tin từ xa mà không cần phải có mặt gần máy scan tại văn phòng nhờ khả năng chia sẻ dữ liệu qua email hoặc bằng công cụ đám mây. Trong suốt quá trình sử dụng máy scan, người dùng có thể yên tâm vì dữ liệu thông tin sẽ được bảo mật khi được cài đặt mã truy cập an toàn. Bởi những khả năng tuyệt vời như thế mà máy scan Brother hiện đang rất được yêu thích và là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

2. Tiêu chí lựa chọn máy scan Brother

2.1. Nhu cầu lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy scan Brother chính là: scan hình ảnh và scan tài liệu. Bên cạnh đó, hãng Brother còn hỗ trợ người dùng một số dòng máy scan khác như: sách, báo, tạp chí, danh thiếp, … Hoặc cũng có dòng tích hợp nhiều chức năng với nhau. Hiểu rõ nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ giúp bạn xác định chính xác các tính năng của máy. Chính vì thế, trước khi sở hữu cho mình một sản phẩm máy scan thì bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình để lựa chọn cho phù hợp.

2.2. Giá máy scan Brother

Giá thành sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí rất quan trọng khi mua máy. Vì khi chọn máy quá đắt sẽ lãng phí các chức năng của máy nếu nhu cầu sử dụng không cao, gây tốn kém nhiều. Ngược lại, tuổi thọ của máy sẽ bị ảnh hưởng và tốn nhiều chi phí sửa chữa nếu nhu cầu nhiều mà mua máy quá rẻ. Do đó, bạn cần phải cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng ngân sách của mình sao cho phù hợp và dễ dàng sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

2.3. Độ bền của động cơ máy

Độ bền của cấu trúc máy scan Brother và sự ổn định trong quá trình vận hành là một trong các tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy scan. Nếu chỉ để ý đến các chức năng chính của máy mà quên đi thời gian sử dụng lâu dài về sau thì có thể sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa và bảo hành nếu độ bền của động cơ máy không được đảm bảo.

2.4. Độ phân giải 

Độ phân giải của máy scan Brother là một chỉ số đo lường được chất lượng của bản scan. Với những dòng máy scan có chỉ số độ phân giải càng cao thì chất lượng của hình ảnh và tài liệu sau khi scan sẽ càng sắc sảo và sống động. Ngược lại, nếu chỉ số phân giải này thấp thì có thể làm giảm đi chất lượng của bản scan so với bản gốc ban đầu, không mang lại hiệu quả cao khi làm việc.

2.5. Chức năng 

Khi nói đến kinh nghiệm chọn mua máy scan Brother phù hợp thì chúng còn thực sự phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi doanh nghiệp. Do đó, chọn mua máy scan dựa vào chức năng cũng là một trong những tiêu chí cần thiết. Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên cần phải scan nhiều tài liệu, nhiều hình ảnh thì bạn có thể cân nhắc đến các dòng máy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu scan số lượng lớn. 

2.6. Khả năng kết nối dữ liệu

Với sự thay đổi của công nghệ và luôn cải tiến không ngừng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, nhiều dòng máy scan hiện nay cũng đã được tích hợp khả năng kết nối dữ liệu. Ngày nay, khả năng kết nối dữ liệu được Brother thường sử dụng bằng cổng USB, mạng Wifi hoặc mạng LAN. Nhờ có tính năng đặc biệt này mà người dùng có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu từ máy tính, điện thoại, … sang máy scan Brother để thực hiện scan nhanh chóng hơn.

3. Cách sử dụng máy scan Brother

Để scan tài liệu trên máy scan Brother, ATALINK xin chia sẻ các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Cho tài liệu hoặc hình ảnh cần scan vào máy

  • Khi chúng ta cần scan nhiều tài liệu vào cùng một file thì phải cho giấy vào khay ADF. Còn nếu chỉ cần scan 1 hình ảnh hoặc 1 văn bản thì chỉ cần đặt vào mặt gương của máy là được. Chú ý rằng khay ADF của máy scan Brother chỉ được trang bị trên các dòng MFC hiện nay, còn dòng DCP chỉ hỗ trợ người dùng mặt gương để scan.
  • Đối với dòng máy sử dụng Win 7 thì bạn hãy thực hiện các bước sau: Vào “Start” => chọn “All Programs”. Tiếp đó, bạn nhấn nút chuột vào “Brother”  và “Brother Utilities” là xong.
  • Còn đối với dòng máy sử dụng Win 8 và Win 10 thì bạn hãy vào “Search” và gõ “Brother Utilities”. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên màn hình desktop chọn biểu tượng của Brother Utilities. Khi hộp thoại “Brother Utilities” xuất hiện thì bạn tiếp tục chọn đúng tên máy scan Brother mình đang sử dụng. Tiếp theo, phía bên tay trái, hãy nhấn vào “Scan” rồi chọn “Control Center 4”. Cửa sổ của “Control Center 4” sẽ xuất hiện và bạn hãy chọn “Scan”. Cuối cùng là bạn hãy nhấn chọn tài liệu cần scan là được.

Bước 2: Tiến hành scan

  • Đầu tiên, bên trên máy, bạn hãy nhấn nút “Start” để bắt đầu scan tài liệu
  • Bấm nút [∧] hoặc [∨] để hiển thị dòng chữ “Scan to PC” và nhấn OK, chọn nút SCAN trên máy
  • Cuối cùng là đặt tên file và bấm chọn “Save” là xong 

4. Các lỗi thường gặp của máy scan Brother

Không riêng gì máy scan Brother, sau đây là một vài lỗi thường hay gặp phải trên các thiết bị máy scan dùng cho văn phòng, cụ thế là:

4.1. Giấy bị cuộn hoặc do bị kẹt nhiều tờ cùng một lúc

Đây là tình trạng không phải hiếm gặp ở phần lớn các dòng máy scan trên thị trường. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn có thể kiểm tra máy scan Brother và khắc phục như sau:

  • Ở khay nạp giấy, bạn hãy kiểm tra và điều chỉnh lại 2 thanh gạt sao cho vừa khớp với khổ tài liệu mà bạn cần scan
  • Điều chỉnh độ dài của khay giấy đầu ra sao cho khớp với độ dài của tài liệu scan
  • Tài liệu scan có vượt quá khổ giấy cho phép hay không (kích thước, định lượng,…)
  • Kiểm tra xem các bánh răng của máy có bị bám bụi hay không?
  • Kiểm tra xem trên bộ phận ngắt giấy, miếng cao su đã lắp đúng khớp chưa?
  • kiểm tra bộ phận ngắt và cuộn giấy đã được lắp đúng vị trí, đúng khớp hay chưa?
  • Đảm bảo khay nạp giấy của máy scan Brother đang mở
  • Nhẹ nhàng lấy giấy bị kẹt ra khỏi máy scan

4.2. Máy scan không cuộn giấy vào, không scan được

Tình trạng máy không scan và không cuộn giấy vào được có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn có thể thử kiểm tra một vài bộ phận máy scan Brother và khắc phục như sau:

  • Kiểm tra nguồn điện của máy đã được găm vào ổ điện
  • Trên Adapter, bạn hãy thử kiểm tra phần đèn của máy đã sáng chưa?
  • Nút nguồn của máy scan Brother đã được bật hay chưa?
  • Máy tính hoặc điện thoại được kết nối với máy scan đã được khởi động lại sau khi cài phần mềm hay driver chưa?
  • Tài liệu scan đã được đặt đúng vào khay nạp giấy của máy chưa?

4.3. Hình ảnh scan không hiển thị

Kiểm tra máy scan Brother hiện tại đang ở chế độ scan 1 mặt trước hay mặt sau và tài liệu của bạn đã đặt đúng vào khay giấy có mặt hướng đúng với cấu hình bạn đã thiết lập.

4.4. Hình ảnh không được crop 1 cách chính xác 

Nếu chức năng crop đã được bật (Automatically Detect and Straighten / Automatically Detect) mà hình ảnh đầu ra vẫn chưa được crop chính xác so với kích thước tài liệu gốc thì bạn hãy vệ sinh miếng kính bảo vệ khu vực sao chụp.

4.5. Hình ảnh scan ra có vết lằn của các bánh xe cao su 

Nếu máy scan brother gặp phải lỗi này, bạn chỉ cần vệ sinh lại các bánh xe bị bẩn là được.

Trên là một số những lỗi mà người dùng thường gặp phải khi sử dụng máy scan hoặc có dự định mua máy scan Brother nên biết để có được những khắc phục kịp thời.

5. Các dòng máy scan Brother phổ biến hiện nay

5.1 Máy scan Brother ADS-1700W

Đặc điểm nổi bật của dòng máy scan Brother ADS-1700W là:

  • Thiết kế của máy có kích thước nhỏ gọn sang trọng, tinh tế với màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian văn phòng, kể cả những không gian có diện tích khiêm tốn
  • Chất lượng bản scan rõ nét, sắc sảo và đều màu, không bị mờ nhòe hay vỡ ảnh nhờ có độ phân giải cao, lên tới 600 x 600 DPI
  • Tốc độ scan của máy scan Brother khá ấn tượng, có thể lên tới 25 trang / phút
  • Máy scan Brother ADS-1700W có thể scan trên nhiều khổ giấy khác nhau, tối đa là khổ A4
  • Hỗ trợ khả năng scan 2 mặt tự động đảo chiều, giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian rất nhiều
  • Kết nối dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác nhờ hỗ trợ của Superspeed USB 3.0, Hi-Speed USB 2.0, Wifi 802.11b/g/n, cung cấp điện và hạn chế sử dụng nguồn điện từ bên ngoài
Máy scan Brother
                                  Máy scan Brother ADS-1700W

(Nguồn: https://www.brother.com.vn)

5.2 Máy scan Brother HL-L2390DW

Đặc điểm nổi bật của máy scan HL-L2390DW:

  • Thiết kế của máy sang trọng, tinh tế với màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian văn phòng, kể cả những không gian có diện tích khiêm tốn
  • Máy vận hành êm ái, sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian
  • Chất lượng bản scan rõ nét, sắc sảo và đều màu, không bị mờ nhòe hay vỡ ảnh nhờ có độ phân giải cao, lên tới 2400 x 600 DPI
  • Tốc độ scan khá ấn tượng, có thể lên tới 32 trang / phút 
  • Máy scan Brother HL-L2390DW có diện tích khay chứa giấy lớn, có thể chứa tới 250 tờ
  • Bảng điều khiển thông minh, giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy, thân thiện với người dùng và môi trường
  • Kết nối dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác nhờ hỗ trợ của Superspeed USB 3.0, Hi-Speed USB 2.0, Wifi 802.11b/g/n, cung cấp điện và hạn chế sử dụng nguồn điện từ bên ngoài
  • Có thể xử lý các dữ liệu khác nhau và scan ra nhiều chất liệu giấy khác nhau, giúp người dùng tạo các bản scan tài liệu chuyên nghiệp
Brother HL-L2390DW
                               Máy scan Brother HL-L2390DW

(Nguồn: https://www.brother-usa.com)

5.3 Máy scan Brother ADS-2200

Đặc điểm nổi bật của dòng máy scan ADS-2200 là:

  • Thiết kế của máy có kích thước nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế với màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian văn phòng, kể cả những không gian có diện tích khiêm tốn
  • Chất lượng bản scan rõ nét, sắc sảo và đều màu, không bị mờ nhòe hay vỡ ảnh nhờ có độ phân giải cao, lên tới 600 x 600 DPI
  • Tốc độ scan khá ấn tượng, có thể lên tới 35 trang / phút
  • Máy scan Brother ADS-2200 có thể scan trên nhiều khổ giấy khác nhau, tối đa là khổ A4
  • Hỗ trợ khả năng scan 2 mặt tự động đảo chiều, giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian rất nhiều
  • Kết nối dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác nhờ hỗ trợ của Superspeed USB 3.0, Hi-Speed USB 2.0, Wifi 802.11b/g/n, cung cấp điện và hạn chế sử dụng nguồn điện từ bên ngoài
  • Khả năng xử lý cao hơn các máy scan khác với công nghệ Dual CIS, ít tiêu hao năng lượng
  • Có thể nhận dạng và lưu trữ số lượng màu sắc nhiều hơn với độ sâu màu 24 bit, giúp ích rất nhiều trong việc xử lý ảnh, cho ra những bản scan sống động, sắc nét và chân thực
  • Công suất hoạt động rất cao, có thể lên đến 1500 tờ / ngày cho khả năng làm việc hiệu quả và mang lại sự thuận tiện cho người dùng, không cần tốn thời gian canh chừng để nạp giấy vào khay
Máy scan Brother
                                           Máy scan Brother ADS-2200

(Nguồn: https://www.brother.com.vn)

5.4 Máy scan Brother 2701DW

Đặc điểm nổi bật của dòng máy scan Brother 2701DW là:

  • Là dòng máy laser đa năng, được trang bị tích hợp với các chức năng như: scan, in ấn, fax và photocopy
  • Thiết kế của máy sang trọng, tinh tế với màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian văn phòng, kể cả những không gian có diện tích khiêm tốn
  • Máy scan Brother 2701DW vận hành êm ái, sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian
  • Chất lượng bản scan rõ nét, sắc sảo và đều màu, không bị mờ nhòe hay vỡ ảnh nhờ có độ phân giải cao, lên tới 2400 x 600 DPI
  • Tốc độ scan khá ấn tượng, có thể lên tới 30 trang / phút
  • Hỗ trợ khả năng scan 2 mặt tự động đảo chiều, giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian rất nhiều 
  • Diện tích khay chứa giấy lớn, có thể chứa tới 250 tờ
  • Bảng điều khiển thông minh, giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy scan Brother, thân thiện với người dùng và môi trường
  • Kết nối dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác nhờ hỗ trợ của Superspeed USB 3.0, Hi-Speed USB 2.0, Wifi 802.11b/g/n, cung cấp điện và hạn chế sử dụng nguồn điện từ bên ngoài
Brother MFC-L2701DW
                            Máy scan Brother MFC-L2701DW

(Nguồn: https://www.brother.com.vn)

5.5 Máy scan Brother ADS-1200

Đặc điểm nổi bật của dòng máy scan Brother ADS-1200 là:

  • Thiết kế của máy sang trọng, tinh tế với màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian văn phòng, kể cả những không gian có diện tích khiêm tốn
  • Máy scan Brother ADS-1200 vận hành êm ái, sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian
  • Chất lượng bản scan rõ nét, sắc sảo và đều màu, không bị mờ nhòe hay vỡ ảnh nhờ có độ phân giải cao, lên tới 1200 x 1200 DPI
  • Tốc độ scan khá ấn tượng, có thể lên tới 25 trang / phút 
  • Diện tích khay chứa giấy lớn, có thể chứa tới 250 tờ
  • Máy scan Brother ADS-1200 có thể scan trên nhiều khổ giấy khác nhau, tối đa là khổ A4
  • Bảng điều khiển thông minh, giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy, thân thiện với người dùng và môi trường
  • Kết nối dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác nhờ hỗ trợ của Superspeed USB 3.0, Hi-Speed USB 2.0, Wifi 802.11b/g/n, cung cấp điện và hạn chế sử dụng nguồn điện từ bên ngoài
  • Có thể xử lý các dữ liệu khác nhau, được kết nối trực tiếp vào các tài khoản lưu trữ trực tuyến như: Google Drive, Dropbox, SharePoint,  Icloud và hơn thế nữa
ADS-1200
                                  Máy Brother ADS-1200

(Nguồn: https://www.brother.com.vn)

5.6 Máy scan Brother ADS-2400N

Đặc điểm nổi bật của dòng máy scan Brother ADS-2400 là:

  • Thiết kế của máy scan Brother ADS-2400 có kích thước nhỏ gọn sang trọng, tinh tế với màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian văn phòng, kể cả những không gian có diện tích khiêm tốn
  • Khả năng xử lý cao hơn các máy scan khác với công nghệ Dual CIS, ít tiêu hao năng lượng
  • Chất lượng bản scan rõ nét, sắc sảo và đều màu, không bị mờ nhòe hay vỡ ảnh nhờ có độ phân giải cao, lên tới 1200 x 1200 DPI
  • Tốc độ scan khá ấn tượng, có thể lên tới 40 trang / phút
  • Máy scan Brother ADS-2400 có thể scan trên nhiều khổ giấy khác nhau, tối đa là khổ A4
  • Hỗ trợ khả năng scan 2 mặt tự động đảo chiều, giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian rất nhiều
  • Kết nối dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác nhờ hỗ trợ của Superspeed USB 3.0, Hi-Speed USB 2.0, Wifi 802.11b/g/n, cung cấp điện và hạn chế sử dụng nguồn điện từ bên ngoài
  • Tích hợp sẵn khay ADF giúp người dùng có thể quét tài liệu lên đến 50 tờ liên tục một cách nhanh chóng
  • Khả năng tối ưu hóa hình ảnh scan tốt, bao gồm: loại bỏ trang trống, xóa bỏ nền, phát hiện kẹt giấy, …
Máy scan Brother
                           Máy scan Brother ADS-2400N

(Nguồn: https://www.brother.com.vn)

5.7 Máy scan Brother ADS-1100W

Đặc điểm nổi bật của dòng máy scan Brother ADS-1100W là:

  • Thiết kế của máy scan Brother ADS-1100W có kích thước nhỏ gọn sang trọng, tinh tế với màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian văn phòng, kể cả những không gian có diện tích khiêm tốn
  • Chất lượng bản scan rõ nét, sắc sảo và đều màu, không bị mờ nhòe hay vỡ ảnh nhờ có độ phân giải cao, lên tới 600 x 600 DPI
  • Khả năng xử lý cao hơn các máy scan khác với công nghệ Dual CIS, ít tiêu hao năng lượng
  • Tích hợp sẵn khay ADF giúp người dùng có thể quét tài liệu lên đến 20 tờ liên tục một cách nhanh chóng
  • Tốc độ scan của máy scan Brother ADS-1100W khá ấn tượng, có thể lên tới 16 trang / phút
  • Hỗ trợ khả năng scan 2 mặt tự động đảo chiều, giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian rất nhiều
  • Kết nối dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác nhờ hỗ trợ của cổng USB 2.0, Wifi 802.11b/g/n, cung cấp điện và hạn chế sử dụng nguồn điện từ bên ngoài

6. Tổng kết

Qua bài viết đã chia sẻ ở trên, ATALINK hy vọng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin chi tiết về máy scan Brother để giúp doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Để đảm bảo chọn được dòng máy chính hãng với giá thành hợp lý, doanh nghiệp nên chọn mua máy scan Brother tại các địa chỉ đáng tin cậy. Nếu doanh nghiệp bạn phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín thì ATALINK là nơi bạn có thể yên tâm mua hàng.

Trên sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK có nhiều nhà cung cấp uy tín về các sản phẩm thiết bị văn phòng như: máy scan, máy fax, máy in, máy photocopy, … đến từ nhiều thương hiệu khác nhau giúp quý doanh nghiệp có đa dạng sự lựa chọn. Với cam kết bán hàng đảm bảo chính hãng, chất lượng cao và giá cả phải chăng, ATALINK sẽ đem lại trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và tốt nhất cho quý khách. Hãy lựa chọn ATALINK là người bạn đồng hành, chắc chắn sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng!

Các bài viết gợi ý: