Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngThiết bị khácKinh nghiệm mua máy fax HP chất lượng

Kinh nghiệm mua máy fax HP chất lượng

Doanh nghiệp bạn đang muốn sở hữu cho mình một sản phẩm máy fax HP đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng? Trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm cùng với sự đa dạng về mẫu mã khác nhau. Chính vì thế, rất khó cho việc lựa chọn sản phẩm thích hợp và có giá thành hợp lý nhất. Để giúp doanh nghiệp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất, ATALINK chia sẻ với bạn một số thông tin cần thiết về máy fax HP trong bài viết dưới đây. Giúp doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm để chọn được chiếc máy fax phù hợp.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Giới thiệu về máy fax HP 

HP là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ (chỉ đứng sau Google). Đây chính là một trong những tập đoàn đứng hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của công ty luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Và một trong những sản phẩm góp phần làm nên thành công của thương hiệu này chính là máy fax.

máy fax HP là gì
                Tìm hiểu về dòng máy fax HP như thế nào?

(Nguồn: https://www.hp.com/)

1.1. Máy fax HP có tốt không? 

Hiện nay, dòng máy fax HP là một trong những máy fax tốt nhất, máy fax HP được sản xuất với mục đích phục vụ công việc văn phòng hiệu quả. Đặc biệt, làm hài lòng người dùng với chất lượng và nhiều chức năng như: hoạt động không dây và fax nhanh. Sản phẩm còn được nhận xét là có thể sử dụng lâu dài với độ bền cao.

Với thiết kế nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy fax HP phù hợp với mọi không gian văn phòng và dễ dàng cho bạn trong việc bố trí vị trí đặt máy. Hoạt động êm ái giúp máy vận hành êm ái nhưng hiệu quả, không gây tiếng ồn.

Giải pháp trong việc in ấn di động HP Jet Advantages

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Đây là một bước đột phá, tính năng này cho phép bạn in trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình chỉ trong vài bước đơn giản thông qua ứng dụng HP ePrint mọi lúc, mọi nơi. sử dụng USB 2.0. Công nghệ này được hỗ trợ kết nối NFC hoặc Wifi Direct, giúp bạn nâng cấp thêm nhiều chức năng với nhiều phụ kiện.

Khả năng tiêu thụ về năng lượng

Với tính năng quản lý điện năng thông minh và điều khiển hiệu suất cao, sản phẩm của HP tiết kiệm năng lượng nhất trong phân khúc.

Áp dụng công nghệ hiện đại JetIntelligence

Được xây dựng trên công thức mực in mới nhất, máy fax HP LaserJet mới sử dụng ít năng lượng hơn tới 53%, chiếm ít không gian hơn và thời gian in nhanh hơn tới 40%.

Mang lại hiệu năng trong in ấn

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Máy fax HP có tốc độ in nhanh chóng lên đến 18 trang / phút giúp bạn có thể nhanh chóng in tài liệu để sử dụng hoặc tặng đồng nghiệp mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, máy có khay chứa giấy lên đến 100 tờ nên bạn có thể in liên tục mà không cần phải tạm dừng để thêm giấy, vô cùng tiện lợi.

1.2. Máy fax HP khác gì với các loại máy fax khác?

Máy fax HP không chỉ cho người dùng trong chức năng fax tài liệu, mà còn được kết hợp với tính năng: in ấn, sao chép, scan. Tất cả các tác vụ văn phòng cơ bản nhất đều có thể được thực hiện chỉ với một thiết bị. Thay vì đầu tư 4 chiếc máy khác nhau, người dùng chỉ cần đầu tư vào mẫu máy fax đa năng của HP.

Máy fax đa chức năng HP (In, scan, sao chép, fax) sử dụng công nghệ mực Jet Intelligence. Đây là công nghệ fax hiện đại của HP, mang lại hiệu quả làm việc cao, có thể in nhanh chóng và fax nhiều bản cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến chất lượng bản fax.

1.3. Máy fax HP của nước nào, mua ở đâu?

HP là một tập đoàn nổi tiếng lâu đời của Mỹ. Máy fax HP ra đời trên tinh thần “đổi mới liên tục” như trong khẩu hiệu của công ty. Các sản phẩm máy in của HP có một đặc điểm nổi bật so với các thương hiệu khác là mỗi sản phẩm đều được phát triển trên nền công nghệ phát triển riêng không chạy theo xu hướng của người dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy fax HP đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Tuy nhiên, doanh nghiệp bạn nên lựa chọn mua hàng tại website chính hãng hoặc các địa chỉ bán hàng uy tín. Tránh mua tại những địa chỉ bán hàng giá rẻ bất ngờ để không mua phải hàng kém chất lượng. Sàn thương mại điện tử B2B ATALINK là địa chỉ đáng tin cậy để doanh nghiệp tham khảo. Với hàng nghìn nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị máy móc, văn phòng, ATALINK sẽ không làm Quý doanh nghiệp thất vọng.

HP đa chức năng 5549
                              Máy fax HP đa chức năng 5549

(Nguồn: https://www.hp.com/)

2. Máy fax HP có mấy loại?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy fax HP mang lại nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng, và được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi, đặc biệt với văn phòng. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các dòng máy fax HP có mặt trên thị trường, bạn có thể dựa vào các đặc điểm của từng dòng máy ở dưới đây:

2.1. Máy fax chuyên dụng 

Đối với hãng HP có 3 loại máy fax chuyên dụng, tương ứng với số lượng, chất lượng và tốc độ fax. Vì vậy, tùy theo nhu cầu nhận và gửi fax mà doanh nghiệp nên lựa chọn loại phù hợp và tiết kiệm nhất. Ba loại máy fax này là máy fax nhiệt, máy fax phim và máy fax laser. Cụ thể về 3 loại máy đó như sau:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Máy fax nhiệt: Đây là dòng máy rẻ nhất chưa đến 2 triệu đồng một máy. Đây là loại máy fax mà hầu hết các doanh nghiệp và và văn phòng nhỏ vẫn giữ và đang sử dụng. Máy sử dụng loại giấy cuộn mịn, chất lượng trang fax nhận được chỉ rõ nét, nhìn một lúc thì nội dung fax bị nhạt nhẽo. Không chỉ có thế, về tốc độ gửi và nhận trong quá trình fax cũng khá chậm.
  • Máy fax phim: Sử dụng một cuộn phim có kết cấu như cuộn giấy than để ghi hình ảnh lên và thời gian lưu của loại này cao hơn nhiều so với máy fax nhiệt. Ngoài ra, chất lượng bản in còn phụ thuộc vào chất lượng cuộn giấy than mà bạn đang sử dụng. Nhược điểm của loại máy fax này là đắt hơn máy fax nhiệt và kém ổn định trong quá trình sử dụng.
  • Máy fax laser: sử dụng công nghệ in laser để tạo bản in, trong các dòng máy fax hiện nay thì máy in laser cho chất lượng bản in tốt nhất và thời gian lưu trữ lâu mà không bị giảm chất lượng nhiều. Nguồn mực của máy khá nhiều nên tần suất thay mực của máy cũng tương đối lâu. Trên thị trường hiện nay có các dòng máy fax laser của các hãng nổi tiếng như Canon, Panasonic,… tuy nhiên điểm hạn chế của máy là giá thành còn khá cao và chi phí thay mực cho máy cũng khá cao.

2.2. Máy fax đa năng HP 

Máy fax đa chức năng HP là máy fax kết hợp nhiều chức năng trong một thiết bị để tiết kiệm tiền và không gian cho các văn phòng có quy mô vừa và nhỏ. Máy fax HP còn được trang bị các chức năng như copy, scan, fax hay làm nhiều việc khác tùy theo thiết kế của nhà sản xuất. 

máy fax HP phổ biến
                                          Các loại máy fax HP phổ biến

(Nguồn: https://www.hp.com/)

Dòng máy này được tích hợp với các chức năng: In, scan, copy với chất lượng đáng tin cậy, được thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt, mang đến cho bạn những bản in chất lượng và sắc nét với tốc độ khá nhanh.

3. Các loại máy fax HP phổ biến 

Hiện nay, thương hiệu máy fax HP đã cung cấp rất nhiều dòng máy fax khác khác nhau trên thị trường, cho doanh nghiệp đa dạng lựa chọn. Trong đó không thể bỏ qua các mã như: laserjet 3050, laserjet M1319F MFP, M127FN. Để rõ hơn trong việc lựa chọn các dòng sản phẩm này, bạn cùng theo dõi các đặc điểm của chúng ở dưới đây:

3.1. Máy fax HP laserjet 3050 

Máy fax đa năng HP LaserJet 3050 là dòng máy đa chức năng phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay. Máy in HP LaserJet 3050 trang bị hộp mực cực lớn chứa được tới 2.500 trang. Đây là sự lựa chọn thông minh, nâng cao hiệu suất làm việc nhưng vẫn tiết kiệm chi phí nhất.

  • Dòng máy đa chức năng HP LaserJet 3050: một công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp nhỏ, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu, đồng thời cung cấp chức năng fax chuyên nghiệp.
  • HP LaserJet 3050 với đầy đủ các tính năng của một máy in, máy photocopy, máy fax và máy quét cao cấp
HP laserjet 3050
            Máy fax HP Laserjet 3050

(Nguồn: https://www.hp.com/)

3.2. Máy fax HP laserjet M1319F MFP 

Dòng sản phẩm máy fax HP laserjet M1319F MFP thuộc vào dòng máy laser đa năng: in, scan, copy, fax. Được sử dụng khá phổ biến tại các văn phòng và doanh nghiệp với tốc độ in cao lên đến 19 trang / phút. Hiện nay, dòng sản phẩm này cũng là một trong những sự lựa chọn khá phổ biến của rất nhiều các doanh nghiệp.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Khổ giấy in là: dùng khổ A4
  • Tốc độ xử lý hiệu quả: 240MHz
  • Bộ nhớ ram lớn: 32 MB
  • Độ phân giải cao: 1200 x 1200 dpi
  • Chuẩn kết nối các loại như: Hi-Speed USB 2.0 port, RJ11 line-out telephone port, RJ11 fax port
  • Hiệu suất làm việc hiệu quả: 8.000 trang / tháng
  • Mực in dùng cho máy là: HP 12A (Q2612A)
cách sử dụng máy fax hp
     Máy fax HP Laserjet M1319F MFP

(Nguồn: https://www.hp.com/)

3.3. Máy fax HP M127FN 

Máy fax HP M127FN là dòng máy laser đa chức năng, với thiết kế nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho các văn phòng nhỏ gọn, ít nhu cầu sử dụng. Máy có công suất hoạt động ổn định, bền bỉ, ít hỏng vặt giúp tiết kiệm chi phí. Người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa, là dòng máy in được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay.

  • Máy sử dụng đơn giản, có bảng điều khiển trực quan dễ dàng cài đặt các chế độ máy và in ngay lập tức
  • Sử dụng với khay lưu trữ tài liệu tự động tầm 35 trang để có thể tận dụng tối đa về thời gian cho người dùng
  • Đơn giản hóa việc sao chép một cách nhanh chóng
  • In từ thiết bị di động của bạn nếu thiết bị có khả năng in tích hợp hoặc ứng dụng HP ePrint
fax HP M127FN
                             Máy fax HP M127FN

(Nguồn: https://www.hp.com/)

4. Tổng kết

Bài viết trên ATALINK đã cung cấp cho doanh nghiệp bạn thông tin chi tiết về các dòng máy fax thương hiệu HP. Chắc chắn với những thông tin chia sẻ trên đây, ATALINK đã giúp doanh nghiệp bạn có sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quý doanh nghiệp quan tâm cần tìm mua sản phẩm máy fax, máy in và các thiết bị văn phòng khác, tham khảo thêm tại sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Tại đây, chúng tôi kết nối quý khách hàng doanh nghiệp với hàng nghìn nhà cung cấp xác thực, uy tín trong lĩnh vực thiết bị văn phòng. Với cam kết luôn tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và bán hàng chính hãng 100%, ATALINK sẽ là điểm mua sắm cuối cùng cho doanh nghiệp của bạn.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP