Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngThiết bị khácMột số kinh nghiệm khi mua máy hủy giấy

Một số kinh nghiệm khi mua máy hủy giấy

Máy hủy giấy là thiết bị văn phòng cần thiết đối với các doanh nghiệp / văn phòng hiện nay. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian sắp xếp tài liệu và gián tiếp giúp bảo mật thông tin quan trọng. ATALINK xin chia sẻ một vài kinh nghiệm, tiêu chí cần thiết khi chọn mua máy hủy giấy qua bài viết dưới đây. Quý doanh nghiệp đang quan tâm tìm hiểu thông tin về loại máy này hãy theo dõi bài viết cùng ATALINK nhé!

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Đôi nét về máy huỷ giấy

1.1. Máy huỷ giấy là gì?

Máy hủy giấy được thiết kế bởi Abbott Augustus Low vào năm 1908. Đến năm 1936 máy hủy giấy được hoàn thiện bởi Adolf Ehinger. Sau khi ông giới thiệu chiếc máy này đến cơ quan tổ chức tài chính và chính phủ, kết quả nhận được ngoài mong đợi. Từ đó, ông bắt đầu thành lập công ty và trở thành nhà sản xuất máy hủy giấy hàng đầu thế giới. Kể từ đó máy hủy giấy được phổ biến rộng rãi.

Máy hủy tài liệu còn được gọi là máy hủy giấy, thiết bị không thể thiếu mỗi doanh nghiệp. Máy được cấu tạo bao gồm: lưỡi dao, dao cắt, bánh răng, đầu máy, thùng chứa,… Tùy vào cơ chế mỗi loại máy sẽ có cấu tạo bộ lưỡi dao khác nhau để cắt tài liệu thành dạng sợi, mảnh hay vụn nhỏ. Máy được sử dụng để hủy giấy, báo, sách, đĩa CD, USB, thẻ nhớ,…

Máy hủy giấy được sử dụng rộng rãi ở các tổ chức, doanh nghiệp.

1.2. Cách phân loại và công dụng

1.2.1. Dựa trên công suất hủy giấy

  • Máy hủy giấy mini: hoạt động với công suất nhỏ, phù hợp xử lý lượng tài liệu ít. Vì vậy máy có kích thước nhỏ, tốc độ hủy cũng lâu hơn những loại khác. Thích hợp với những doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng thường xuyên.
  • Máy hủy giấy công nghiệp: hoạt động với công suất lớn vì vậy máy có thể hủy nhiều tài liệu một lúc. Máy loại này có kích thước lớn sẽ phù hợp với nhu cầu xử lý nhiều tài liệu cùng một lúc. Máy có khả năng hoạt động 24/24 liên tục.

1.2.2. Dựa trên cơ chế hủy giấy

  • Máy hủy sợi: công dụng cắt được tài liệu hủy thành dạng sợi, kích thước mỗi sợi là 0.5 inch. Máy có cấu tạo gồm lưỡi dao hình răng cưa, đặt song song với nhau trên cùng một khung thép.
  • Máy hủy vụn: cắt giấy thành nhiều mảnh siêu nhỏ. Lưỡi cắt của máy gồm nhiều lưỡi cưa đan chéo nhau. Tài liệu khi đưa vào khe giấy sẽ bị cuốn vào trong, lưỡi dao hoạt động đan chéo nhau và xoay tròn giúp cắt tài liệu thành nhiều mảnh nhỏ. Đặc biệt sau khi hủy giấy bằng loại máy hủy giấy này sẽ đảm bảo tài liệu khó có thể khôi phục lại, tránh tình trạng mất cắp tài liệu.
  • Máy hủy siêu vụn: có khả năng cắt giấy thành nhiều mảnh cực nhỏ. Đây cũng là loại máy có độ bảo mật thông tin cao nhất. Vì vậy rất thích hợp sử dụng để hủy tài liệu mật quan trọng như thông tin khách hàng, số liệu kinh doanh,…

1.2.3. Dựa trên cách vận hành máy

  • Máy hủy giấy bằng tay: bao gồm hệ thống dao cắt, bánh răng lưỡi dao, thùng chứa,… và có thêm bộ phận quay bằng tay lắp ở trên thân máy. Hủy tài liệu bằng cách đặt tài liệu cần hủy vào cửa nhận giấy. Sau đó thực hiện quay bộ phận tay cầm theo chiều kim đồng hồ để giấy được cuộn và kéo xuống dưới. Các lưỡi dao của máy sẽ cắt giấy thành dạng sợi nhỏ và dài. Nếu hủy số lượng tài liệu nhiều, dùng máy hủy giấy bằng tay rất tốn sức và thời gian, cho năng suất thấp.
  • Máy hủy giấy tự động: được vận hành một cách tự nhiên. Chỉ cần đặt tài liệu vào khe nhận giấy, máy sẽ tự động cuộn giấy xuống. Các lưỡi dao sẽ tự động cắt tài liệu thành nhiều mảnh vụn. Thiết bị hủy giấy tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức vận hành và sẽ mang lại năng suất cao nhiều hơn so với máy hoạt động bằng tay.

1.3. Lợi ích máy hủy giấy 

Máy hủy giấy có công dụng hữu ích đối với doanh nghiệp, tổ chức:

  • Xử lý tài liệu thành các mảnh vụn, giúp bảo mật các thông tin mật trên hồ sơ, giấy tờ quan trọng không bị rò rỉ ra bên ngoài
  • Giúp không gian làm việc ngăn nắp, gọn gàng vì xử lý được số lượng tài liệu không cần thiết
  • Hạn chế đặt quá nhiều thùng rác và giấy được hủy sẽ được vận chuyển đến các địa điểm tái chế, giúp bảo vệ môi trường

1.4. Ưu & nhược điểm

So với cách hủy tài liệu thủ công thì cách hủy tài liệu bằng máy hủy giấy có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Nhiều dòng máy đa dạng về chế độ hủy, kiểu tài liệu hủy để đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin nhiều cấp độ khác nhau
  • Máy hủy giấy hủy được nhiều loại chất liệu như giấy, thẻ nhựa, CD, DVD, ghim bấm,…
  • Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng và đều có bánh xe giúp di chuyển tiện lợi
  • Hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại như hạn chế giảm tiếng ồn. Tự khởi động khi đặt giấy vào khay, tự động ngắt máy khi hủy xong tài liệu. Khi giấy bị kẹt sẽ báo lỗi và trả ngược giấy về, có chế độ báo đầy,…
  • Máy hủy giấy nhiều mức công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng, mức giá cũng sẽ khác nhau tương ứng với công suất hoạt động của máy

Máy hủy giấy sẽ dao động trong nhiều mức giá nhưng nhìn chung giá thành thường sẽ khá cao. Nếu bạn chọn loại máy có khả năng cắt nhiều vật liệu, công suất cao thì giá sẽ cao hơn các dòng khác. Vì vậy hãy xem xét về vấn đề tài chính để có được sự lựa chọn phù hợp.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2. Tiêu chí lựa chọn máy huỷ giấy

2.1. Nhu cầu sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng, để bạn xác định nên chọn máy hủy giấy thành sợi mảnh, dạng vụn hay siêu vụn. Số lượng tờ giấy hủy mỗi lần hủy nhiều hay ít, công suất hoạt động cao hay vừa phải. Sau đó, bạn đặt ra các tiêu chí như: loại tài liệu bạn muốn hủy là giấy hay nhựa cứng, tốc độ hủy (số trang / phút),… và một số chức năng tiện ích đi kèm để tránh lãng phí khi mua máy hủy tài liệu không phù hợp.

Nếu bạn sử dụng máy hủy giấy ở văn phòng vừa và nhỏ thì nên chọn loại máy gọn, nhẹ và dễ di chuyển. Cũng có thể chọn máy có công suất lớn tùy vào ngân sách và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

2.2. Mức giá

Máy hủy giấy có giá thành dao động ở các phân khúc khác nhau. Máy thường có giá dao động khoảng 1 triệu cho đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào: công suất, cơ chế hủy, dung tích thùng chứa rác, chất liệu tài liệu,… và hãng sản xuất.

Doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua máy hủy giấy của một thương hiệu nào đó, để tiết kiệm chi phí và không bị lãng phí khi mua máy có quá nhiều chức năng mà mình không sử dụng đến.

Trên thị trường hiện nay có hai mức giá thông dụng:

2.3. Kích thước, công suất

Tùy vào nhu cầu và khối lượng giấy cần hủy doanh nghiệp sẽ chọn máy có kích thước và công suất hoạt động tương ứng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

ATALINK có thể chia máy hủy giấy thành 2 loại tương ứng với kích thước và công suất theo tùy theo nhu cầu doanh nghiệp:

  • Máy hủy tài liệu sử dụng văn phòng nhỏ: mỗi lần hủy số lượng giấy cần hủy khoảng 4 – 8 tờ, công suất hoạt động không liên tục
  • Máy hủy tài liệu sử dụng văn phòng lớn: yêu cầu tốc độ hủy nhanh, số lượng giấy hủy mỗi lần tương đối cao và thùng chứa có thể tích lên đến 20 – 30 lít

3. Đặc điểm của các loại máy huỷ giấy 

3.1. Máy hủy giấy dạng sợi

Máy hủy tài liệu dạng sợi còn được gọi là máy hủy dạng mảnh, với cơ chế cắt nhỏ tài liệu thành sợi hay mảnh nhỏ. Loại máy hủy này có ba cấp độ hủy để doanh nghiệp có thể lựa chọn:

  • Kích thước tài liệu được hủy là 5.8mm cắt được khoảng 36 miếng / tờ giấy A4: dùng cho tài liệu thông thường
  • Kích thước tài liệu được hủy là 4 x 38mm cắt được khoảng 312 miếng / tờ giấy A4: dùng cho tài liệu mật, khó có thể khôi phục tài liệu như ban đầu
  • Kích thước tài liệu được hủy là 4 x 50mm cắt được khoảng 412 miếng / tờ giấy A4: dùng cho tài liệu có độ bảo mật cao và khó để khôi phục tài liệu như ban đầu

Kiểu máy hủy dạng sợi có nhược điểm là tính bảo mật chỉ ở mức độ trung bình và thấp. Thích hợp dùng cho doanh nghiệp yêu cầu về công suất hoạt động không cao.

3.2. Máy hủy giấy siêu vụn

Máy hủy giấy siêu vụn giúp bảo mật thông tin tài liệu doanh nghiệp ở cấp độ cao. Máy hủy sợi cũng có ba cấp độ:

  • Kích thước tài liệu được hủy là 2 x 15mm cắt được khoảng 2.000 mảnh / tờ giấy A4: dùng cho những tài liệu có mức độ bảo mật cao và không thể dán, đọc được.
  • Kích thước tài liệu được hủy là 0.8 x 12mm cắt được khoảng 6.000 mảnh / tờ giấy A4: dùng cho những tài liệu có mức độ bảo mật cực cao (báo cáo doanh thu, ngân sách,…) không thể ghép lại được.
  • Kích thước tài liệu được hủy là 0.8 x 5mm cắt được khoảng 15.000 mảnh / tờ giấy A4: dùng cho những tài liệu có độ bảo mật tuyệt đối.

3.3. Máy hủy giấy công nghiệp

Máy hủy tài liệu công nghiệp còn được gọi là máy nghiền. Cấu tạo dao nghiền sẽ hủy nát vụn tài liệu giấy (A3, A4, sách, báo chí,…) và vật liệu cứng (thẻ Credit Card, thẻ ngân hàng, ghim giấy,…).

Máy hủy giấy công nghiệp khác với máy thông thường ở văn phòng. Loại máy này sẽ có công suất hoạt động lớn, không bị quá tải khi hoạt động liên tục. Dao nghiền sắc bén và máy ít hư hỏng, đảm bảo độ bền bỉ cao. 

4. Thương hiệu máy huỷ giấy phổ biến

4.1. Máy Silicon

Silicon là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị văn phòng, chăm sóc sức khỏe và y tế. Các sản phẩm của thương hiệu Silicon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ của Mỹ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về mặt chất lượng.

Máy hủy giấy Silicon trên thị trường rất đa dạng về màu sắc. Cơ chế hủy giấy cũng như công suất hoạt động đáp ứng tốt nhu cầu loại bỏ tài liệu, hồ sơ bị lỗi, đã qua sử dụng một cách an toàn và nhanh chóng. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy hủy giấy Silicon để doanh nghiệp có thể lựa chọn dễ dàng:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Máy hủy giấy Silicon dành cho văn phòng: là những loại máy hủy tài liệu sử dụng trong các văn phòng vừa và nhỏ, với số lượng hủy tài liệu trung bình. Loại máy này thường có giá dao động trong khoảng 3 – 10 triệu đồng.
  • Máy hủy giấy Silicon dành cho công nghiệp: máy được thiết kế với công suất hoạt động lớn. Đặc biệt một số model có thể hoạt động liên tục 24/24. Loại máy này dành cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng lớn như: cơ quan công an, nhà nước, đơn vị bảo hiểm, tín dụng,… Giá của dòng máy này dao động trong khoảng từ 15 đến 60 triệu đồng.
máy hủy giấy Silicon
Máy hủy tài liệu PS-610C thương hiệu Silicon

(Nguồn: https://silicon.com.vn)

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: huỷ vụn
  • Công suất hủy: 10 tờ / lần
  • Kích thước sau hủy: 4 x 50mm
  • Độ rộng miệng máy huỷ: 230mm
  • Dung tích bình chứa giấy: 21 lít
  • Độ ồn: < 55
  • Công suất tiêu thụ: 70W
  • Tốc độ: 2.7m / phút
  • Kích thước thùng chứa: 470 x 385 x 725mm

4.2. Máy Bonsaii

Bonsaii là thương hiệu đến từ Đức, chuyên sản xuất các dòng máy, thiết bị công nghệ cao và toàn bộ những quy trình sản xuất thiết bị đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu . Trong đó, máy hủy giấy là một trong những sản phẩm được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin dùng. Các dòng máy hủy giấy của Bonsaii được ưa chuộng bởi vẻ ngoài nhỏ gọn, thiết kế tinh tế và khả năng vận hành bền bỉ.

Một trong những đặc điểm khiến nhiều doanh nghiệp yêu thích thương hiệu Bonsaii là mức giá đa dạng và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Hiện tại trên thị trường thương hiệu này tập trung phát triển loại máy hủy tài liệu dạng sợi và dạng vụn. 

Trong các dòng sản phẩm máy hủy giấy của thương hiệu Bonsai, dòng máy 3S16 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi các đặc điểm sau:

  • Chức năng: hủy sợi
  • Màn hình điều khiển: cảm ứng chạm tay
  • Công suất hoạt động: 12 tờ / lần
  • Kích thước sau hủy: 4 x 35mm
  • Thời gian hoạt động: liên tục trong 1 giờ
  • Khả năng hủy tối đa: 4000 tờ
  • Mức độ ồn: 58db
  • Dung tích thùng chứa giấy: 16 lít

4.3. Máy Aurora

Máy hủy giấy Aurora là thương hiệu thuộc tập đoàn Mỹ, được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Máy hoạt động với công suất cao, đảm bảo tính bảo mật. Máy hủy được nhiều loại chất liệu khác nhau (giấy, nhựa) chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho doanh nghiệp.  

Trong các dòng sản phẩm máy hủy tài liệu, dòng máy Aurora AS-500CD được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy hủy giấy AS-500CD thương hiệu Aurora có các điểm nổi bật như:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Lưỡi dao bằng thép siêu bền với tốc độ hủy nhanh 2m / phút
  • Máy có thùng chứa giấy có thể kéo ra với dung tích thùng lên đến 42 lít, dễ dàng thu dọn và tiết kiệm thời gian đổ rác trong quá trình làm việc
  • Bánh xe khá lớn, chắc chắn cho phép xoay 360 độ, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau
  • Máy AS-500CD đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, có đèn LED hiển thị khi máy quá nóng hoặc quá tải, thùng đựng rác hủy đầy công suất sẽ có đèn báo
  • Chức năng: huỷ vụn, kích thước sau hủy: 4 x 30mm
  • Công suất hủy: 15 tờ / lần
  • Độ rộng miệng máy huỷ: 220mm
  • Tài liệu hủy: giấy, CD, thẻ từ, kim bấm

4.4. Máy Balion

Thương hiệu Balion được sản xuất theo quy trình công nghệ tiến tiến của Đức. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu về mẫu mã và chất lượng. Balion có rất nhiều dòng sản phẩm như máy đếm tiền, máy khoan đóng chứng từ, máy hủy tài liệu,…

Đặc biệt, máy hủy giấy của Balion là một trong những dòng thiết bị văn phòng hàng đầu Việt Nam. Các dòng máy Balion thường tập trung vào nhu cầu hủy tài liệu nhiều hay ít tại các văn phòng, doanh nghiệp. 

Giá thành các dòng máy hủy giấy Balion không đắt, dao động từ 2 triệu đến 6 triệu cho một sản phẩm. Mức giá rất phù hợp với ngân sách của các công ty vừa và nhỏ.

Trong các dòng máy hủy giấy NH-8400C của Balion có nhiều tính năng vượt trội: hủy vụn 15 tờ giấy và hủy được thẻ tín dụng, ghim bấm,… Loại thùng chứa giấy có cửa mở và cửa sổ phía trước. Trang bị đèn LED để thông báo khi máy hoạt động, báo lỗi thùng giấy bị đầy.

thiết bị hủy tài liệu Balicon
Máy hủy tài liệu Balion NH-8400C

(Nguồn :http://balion.vn

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: huỷ vụn 
  • Kích thước huỷ: 3.8 x 40mm
  • Thời gian huỷ: 15 – 20 phút
  • Kích thước: 420 x 290 x 695mm
  • Độ rộng cửa huỷ: 230mm
  • Dung tích bình chứa giấy hủy: 26 lít
  • Công suất: 200W
  • Độ ồn: < 58db

4.5. Máy Kobra

Kobra là thương hiệu máy hủy giấy hàng đầu thế giới, ứng dụng công nghệ mới và có tính cạnh tranh với dòng sản phẩm Touch Screen. Máy hủy giấy thương hiệu Kobra có những ưu điểm: tốc độ hủy nhanh, hủy được nhiều loại tài liệu như giấy, CD, DVD, thẻ Credit Cards, Floppy disk. Khe nạp tài liệu rộng cùng với dao cắt sắc bén, cắt giấy dạng sợi phù hợp với nhu cầu hủy tài liệu cá nhân và không đòi hỏi tính bảo mật cao.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
máy hủy tài liệu
Máy hủy tài liệu Kobra + 2 SS7

(Nguồn: http://www.kobra-shredder.com/

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: hủy sợi
  • Tốc độ: 6m / phút
  • Kích thước sau hủy: 4 x 30mm
  • Độ rộng miệng máy huỷ: 92mm
  • Tài liệu hủy: giấy, CD, thẻ từ, kim bấm

4.6. Máy Dino Grand

Dino là thương hiệu máy hủy giấy đến từ Đức, thiết kế đầy đủ chức năng tiện dụng nhưng giá cả hợp lý so với những loại máy hủy tài liệu thông thường. Các dòng máy hủy giấy của Dino có công suất và tốc độ hủy vừa phải. Có chức năng tự động dừng và trả ngược giấy khi bị kẹt.

Dòng máy hủy tài liệu Dino Grand có nhiều tính năng nổi bật nhất trong số các sản phẩm của Dino:

  • Tốc độ xử lý nhanh chóng 3.5m / phút
  • Máy hoạt động có độ ồn rất thấp 58db nên bạn có thể yên tâm đặt sản phẩm trong văn phòng làm việc, mà không gây khó chịu đối với những người xung quanh
  • Máy có khả năng tự động dừng và trả ngược giấy khi bị kẹt, đảm bảo máy hoạt động tốt khi gặp những sự cố trong công việc cắt hủy tài liệu
  • Chức năng: hủy vụn, kích thước hủy: 3 x 23mm
  • Công suất: 15 – 20 tờ giấy
  • Chất liệu hủy: ghim bấm, đĩa CD, giấy, thẻ nhựa cứng
  • Độ rộng miệng khe hủy: 125 – 240mm
  • Dung tích thùng chứa giấy: 30 lít

4.7. Máy Nikatei

Nikatei là một thương hiệu ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật bản. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm văn phòng, giáo dục… Các sản phẩm của thương hiệu Nikatei được sản xuất dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia Nhật Bản. Vì vậy có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng của Châu Âu cũng như toàn thế giới.

Nikatei tại Việt Nam chủ yếu phát triển các thiết bị văn phòng và giáo dục như máy hủy tài liệu công nghiệp, bảng flipchart, tủ chống ẩm,… Trong đó dòng sản phẩm máy hủy giấy công nghiệp hoạt động với công suất cực lớn, hủy cùng lúc số lượng tài liệu gấp 10 lần các sản phẩm thông thường và đặc biệt không gây tiếng ồn lớn.

NiKatei PS-720C là dòng máy hủy giấy được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
công nghệ hủy tài liệu
Máy hủy tài liệu NiKatei PS-720C

(Nguồn: https://nikatei.com.vn

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: cắt vụn
  • Kích thước huỷ: 4 x 30mm
  • Thời gian huỷ: 15 – 20 tờ / phút
  • Chu kỳ hoạt động: > 10 phút
  • Độ rộng cửa huỷ: 230mm
  • Tốc độ hủy: 2.8m / phút
  • Dung tích bình chứa giấy hủy: 22.5 lít
  • Công suất: 210W
  • Tài liệu hủy: giấy, CD, DVD, thẻ tín dụng, ghim bấm
  • Độ ồn: < 55db

4.8. Máy Magitech

Magitech là thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất các dòng máy thiết bị với công nghệ cao. Trong đó, máy hủy giấy là thiết bị nổi bật vì mức giá phù hợp với từng đối tượng. Máy hoạt động rất ổn định và cho hiệu suất cao khi sử dụng. Ngoài khả năng hủy giấy, văn bản máy còn có  chức năng hủy đĩa CD, thẻ nhựa, kim bấm,… 

Máy hủy giấy Magitech với thiết kế phù hợp nhiều không gian sử dụng. Thiết kế tiện ích với bánh xe di chuyển linh hoạt. Màn hình LED trên bảng điều khiển giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng. Đặc biệt, máy còn được trang bị chức năng tiện ích như: máy tự khởi động, ngừng khi kẹt giấy,… trong quá trình sử dụng.

Trong các dòng sản phẩm máy hủy giấy Magitech DM-300C là dòng máy hủy chất lượng cao được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy hủy giấy Magitech DM-300C có các điểm nổi bật sau đây:

  • Magitech DM-300C có khả năng hủy 10-12 tờ / lần với tốc độ hủy 2m / phút giúp công việc của bạn được hoàn thành nhanh chóng. 
  • Máy được tích hợp chức năng tự khởi động, ngừng khi kẹt giấy, chức năng trả giấy ngược, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
  • Máy có dung tích lớn 20 lít với độ ồn thấp (55db) không những giúp bạn có thể hủy được lượng lớn giấy, tài liệu mà sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh. 

4.9. Máy Timmy

Timmy là thương hiệu sử dụng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn của Đức. Sản phẩm được cải tiến với nhiều mẫu mã đa dạng, công suất khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu hủy tài liệu văn phòng. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Trong các dòng sản phẩm máy hủy giấy của thương hiệu Timmy thì dòng B-CC5 có giá cả hợp lý và được ưa chuộng nhất:

  • Chức năng: hủy vụn
  • Lưỡi cắt: bằng thép
  • Kích thước sau hủy: 2 x 6mm
  • Công suất: 5 tờ / lần
  • Cửa nhận tài liệu hủy: 220mm
  • Dung tích bình chứa giấy: 15 lít
  • Kích thước máy: 350 x 260 x 480mm
  • Độ ồn: 55db

4.10. Máy Bingo

Bingo là thương hiệu được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Chuyên cung cấp các dòng máy hủy giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng, với nhiều mẫu mã đa dạng, máy hoạt động ổn định và không bị kẹt giấy.

Ngoài chức năng hủy giấy, máy hủy tài liệu còn cho phép hủy được ghim bấm, thẻ tín dụng, đĩa CD để phục vụ tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Trong số các dòng máy hủy giấy của thương hiệu Bingo thì dòng máy C40CD Bingo được nhiều doanh nghiệp tin dùng:

  • Chức năng: hủy vụn
  • Vật liệu hủy: ghim bấm, giấy, đĩa CD, ID Card,…
  • Độ rộng miệng khe hủy: 230mm
  • Kích thước sau hủy: 3 x 40mm
  • Công suất hủy: 10 – 12 tờ A4
  • Dung tích bình chứa: 22 lít
  • Tốc độ: 2.5m / phút

4.11. Máy hủy tài liệu Ziba

Ziba là thương hiệu máy hủy giấy nổi tiếng trên thế giới về chất lượng và độ uy tín thương hiệu. Máy hủy giấy Ziba là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường các năm gần đây. Máy hủy giấy được sản xuất theo công nghệ của Đức với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bao gồm 2 dòng máy là máy hủy sợi và máy hủy vụn. 

Trong các dòng sản phẩm máy hủy giấy của thương hiệu, Ziba HC- 49 là dòng máy có giá cả hợp lý trên thị trường:

  • Chức năng: hủy vụn
  • Vật liệu hủy: ghim bấm, giấy, đĩa CD, ID Card,…
  • Độ rộng miệng khe hủy: 232mm
  • Công suất hủy: 8 – 9 tờ A4
  • Kích thước sau hủy: 2 x 14mm
  • Dung tích bình chứa: 28 lít
  • Tốc độ cắt: 3.5m / phút
  • Kích cỡ máy: 385 x 285 x 580 mm

5. Lưu ý khi sử dụng máy huỷ giấy

Trong quá trình sử dụng máy hủy giấy doanh nghiệp cần phải lưu ý một số điểm sau, để đảm bảo máy luôn hoạt động bền bỉ và an toàn:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Đặt máy ở các vị trí bằng phẳng, không ẩm ướt, cách tường và các thiết bị điện tử khác ít nhất 10 đến 15cm. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nguồn nhiệt, nguồn ẩm cao, chất dễ gây cháy, nổ.
  • Trước khi sử dụng máy hủy giấy cần phải phân loại tài liệu. Cho từng loại tài liệu làm từ những chất liệu khác nhau (giấy, nhựa) vào đúng ngăn hủy chuyên dụng. Tránh cho vào máy hủy tài liệu những chất liệu mà máy không hủy được.
  • Trước và sau khi sử dụng máy cần phải vệ sinh (bên trong, bên ngoài). Đặc biệt phải vệ sinh kỹ lưỡi dao cắt để tránh vật liệu còn sót lại có thể làm hỏng lưỡi dao. Lưỡi dao có thể bị mòn do nhiều bụi bẩn hay vụn giấy bám vào.
  • Trong khi sử dụng máy không nên quàng khăn / đeo cà vạt, các phụ kiện rườm rà, nên buộc gọn tóc và mặc quần áo gọn gàng,… không đặt tay gần vị trí lưỡi dao cắt để tránh bị máy cuốn vào.

6. Tổng kết

Qua bài viết ATALINK chia sẻ, hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin về máy hủy giấy để doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Doanh nghiệp nên chọn mua máy hủy giấy tại các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. 

Trên sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK có nhiều nhà cung cấp uy tín về các sản phẩm máy hủy giấy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Giúp Quý doanh nghiệp có đa dạng sự lựa chọn. Với cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao và giá cả phải chăng, ATALINK là địa chỉ đáng để Quý Doanh nghiệp ghé thăm.

Sàn Thương mại điện tử B2B ATALINK cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị văn phòng. Với cơ hội chốt đơn nhanh chóng qua việc chào hàng trực tiếp đến hàng nghìn Doanh nghiệp khách hàng mục tiêu. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
Một số kinh nghiệm khi mua máy hủy giấy Máy hủy giấy là thiết bị văn phòng cần thiết đối với các doanh nghiệp / văn phòng hiện nay. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian sắp xếp tài liệu và gián tiếp giúp bảo mật thông tin quan trọng. ATALINK xin chia sẻ một vài kinh nghiệm, tiêu chí cần thiết khi […]
5 1 5 1
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
235Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP