Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThương mạiQuà tặng doanh nghiệp8 mẫu kỷ niệm chương pha lê tặng đối tác doanh nghiệp...

8 mẫu kỷ niệm chương pha lê tặng đối tác doanh nghiệp ý nghĩa

Từ xưa đến nay, pha lê được xem là một trong những chất liệu cao cấp để làm kỷ niệm chương. Khi nhắc đến kỷ niệm chương pha lê, chúng ta thường hình dung ngay đến sự sang trọng, quý phái, long lanh và lịch sự. Với nhiều kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, kỷ niệm chương làm từ pha lê được nhiều doanh nghiệp dùng làm quà tặng trong các dịp lễ, kỷ niệm, … Chúng mang lại sự hoàn mỹ ngay từ ánh nhìn đầu tiên và thể hiện được sự chân thành của người gửi đối với người nhận. Vậy bạn đã chọn được mẫu quà tặng nào phù hợp cho đối tác doanh nghiệp chưa? Cùng ATALINK tham khảo bài viết này để chọn cho doanh nghiệp bạn món quà ưng ý nhé!


1. Kỷ niệm chương pha lê là gì?

Kỷ niệm chương pha lê là một món quà tặng thường được các doanh nghiệp dùng để tặng quà cho đối tác hoặc nhân viên của mình.

1.1. Với đủ hình dạng và kích thước khác nhau

Chúng tượng trưng cho hình ảnh của thương hiệu doanh nghiệp và mang nhiều thông điệp thú vị. Điểm độc đáo là mỗi sản phẩm đều mang trên mình nét độc đáo riêng biệt và ẩn chứa nhiều ý nghĩa mang giá trị nhân văn cao đẹp.

1.2. Với thiết kế nghệ thuật kết hợp với đồ họa độc đáo

Kỷ niệm chương thường được trao tặng cho những cá nhân và tập thể xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu lại những khoảnh khắc huy hoàng. Ngoài ra, chúng cũng thường được dùng để làm quà tặng cho đối tác nhằm tri ân và bảy tỏ sự chân thành của doanh nghiệp. Các mặt của chiếc kỷ niệm chương được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Để điểm tô thêm phần sang trọng, những chiếc kỷ niệm chương thường được các nghệ nhân sử dụng phương pháp khắc hoặc bắn cát màu lên bề mặt kính. Kỷ niệm chương pha lê khi được khắc logo, hình ảnh hay thông điệp yêu thương sẽ trở nên vô cùng nổi bật và giá trị hơn bao giờ hết.

2. Ý nghĩa tặng kỷ niệm chương pha lê cho đối tác và nhân viên

2.1 Cho đối tác

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà nào dành tặng cho đối tác của mình thì một chiếc kỷ niệm chương pha lê sẽ là lựa chọn tuyệt vời bạn có thể tham khảo. Chúng mang nhiều ý nghĩa khác nhau khi được chọn làm quà tặng cho đối tác:

  • Mang tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh sự chắc chắn hơn cả thủy tinh, kỷ niệm chương pha lê còn có độ sáng bóng và tinh khiết nên mang trong mình một vẻ đẹp tuyệt hảo. Đặc biệt, chúng còn được in khắc và đẽo gọt bởi những nghệ nhân tài ba với thiết kế tính tế và màu sắc hài hòa, làm tăng tính thẩm mỹ cho món quà. Cũng chính vì thế mà kỷ niệm chương bằng pha lê thường được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho đối tác của mình nhằm thể hiện sự chân thành và kết nối lâu dài.

  • Mang nhiều ý nghĩa trên từng thiết kế

Với sự đa dạng về mẫu mã mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kỷ niệm chương phù hợp với thị hiếu người dùng như: hình cánh buồm, hình giọt nước, hình ngọn lửa, hình hoa sen, hình tròn, hình trái tim, hình quả trám, … Mỗi hình dáng thiết kế có ý nghĩa khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những kiểu mẫu quà tặng phù hợp với tiêu chí chọn mua đã đặt ra.

2.2 Cho nhân viên

Kỷ niệm chương pha lê được dùng để vinh danh nhân viên trong doanh nghiệp như là một điều kiện tiên quyết để nhân viên nỗ lực, cố gắng nhiều hơn trong công việc và tạo động lực thúc đẩy cho các nhân viên khác noi theo.

  • Tôn vinh thành tích xuất sắc

Sau một năm khó khăn khi cạnh tranh để bán hàng và tạo ra lợi nhuận khổng lồ cho công ty, các nhân viên đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Họ đã có những đóng góp tích cực cho việc phục vụ khách hàng và đưa ra hướng phát triển mới của tổ chức. Tất cả những nhân viên nỗ lực và cống hiến xuất sắc ấy xứng đáng được vinh danh.

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, kỷ niệm chương pha lê còn có ý nghĩa độc đáo là tôn vinh những thành tích xuất sắc của các cá nhân, tập thể. Tiền bạc đến một lúc nào đó cũng  bị lãng quên, nhưng chỉ có những chiếc kỷ niệm chương còn tồn tại mãi theo thời gian. Chúng nhắc nhở những nhân viên được vinh danh phát huy tối đa trí tuệ, sức lực và sự sáng tạo trong công việc. Đồng thời, khoảnh khắc vinh dự được trao kỷ niệm chương còn trở thành ký ức khó quên đối với họ. Đây là một sự công nhận tuyệt vời, khiến họ tự hào khi được vinh danh, được sống và làm việc trong một tổ chức đề cao tầm quan trọng của nhân sự.

  • Tạo động lực cho nhân viên khác noi theo

Kỷ niệm chương pha lê không chỉ làm vinh danh những nhân viên xuất sắc mà còn có thể tạo ra sức mạnh kỳ diệu để thúc đẩy người khác noi theo. Khi nỗ lực của một nhân viên nào đó được đền đáp, những người còn lại cũng sẽ khát khao và cố gắng để đạt được thành tích tốt hơn, có sự cố gắng và nỗ lực hơn trong công việc.

Những chiếc kỷ niệm chương đã thực sự đánh thức tâm lý làm việc của nhân viên và tạo nên những giá trị trường tồn bất di bất dịch, căn bản không thể thay đổi  trong mỗi con người. Với những lý do nêu trên, các công ty luôn chọn kỷ niệm chương pha lê làm quà tặng để tôn vinh nhân viên, bày tỏ sự chân thành với khách hàng và đối tác của mình. Quà tặng lưu niệm đưa công ty của bạn lên một tầm cao mới và đưa nhân viên của bạn lên một vị trí mới, nơi họ được vinh danh theo đúng thực lực của họ.

3. Gợi ý 8 mẫu kỷ niệm chương pha lê đẹp

3.1. Mẫu kỷ niệm chương pha lê hình kim cương

Kỷ niệm chương
                                      Kỷ niệm chương hình kim cương

Mẫu kỷ niệm chương pha lê hình kim cương sang trọng, long lanh và tươi sáng là một trong những thiết kế được nhiều doanh nghiệp yêu thích và chọn mua khi làm quà tặng cho đối tác, khách hàng của mình. Kim cương là một vật thể có liên kết bền vững và luôn luôn tỏa sáng. Do đó, chúng đã trở thành một món quà biểu tượng cho sự gắn kết bền chặt và lâu dài giữa đối tác và doanh nghiệp, luôn mong muốn hợp tác và phát triển bền vững trong chặn đường sau này.

3.2. Mẫu ngọn lửa

Những mẫu kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa được xem là thông điệp của cấp trên nhằm nhắn nhủ nhân viên của mình phải luôn rèn luyện và không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và cống hiến hết mình cho công ty. Chúng còn là biểu tượng cho ngọn lửa ấm áp và yêu thương, thể hiện sự quan tâm và công nhận những giá trị tuyệt vời mà nhân viên đã nỗ lực đóng góp cho công ty trong suốt thời gian dài làm việc. Nó còn thúc đẩy và tăng sự nhiệt huyết của nhân viên trong công việc nhiều hơn.

3.3. Mẫu kỷ niệm chương pha lê hình chữ nhật

Mẫu kỷ niệm chương hình chữ nhật
                                           Mẫu kỷ niệm chương hình chữ nhật

Với sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã trên thị trường, kỷ niệm chương hình chữ nhật pha lê cũng được xem là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Chúng mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Khi tặng cho đối tác, chúng mang ý nghĩa cho sự hợp tác thuận lợi và nhiều may mắn. Khi tặng cho nhân viên thì có thể bày tỏ sự quan tâm của công ty và công nhận những giá trị mà họ mang lại.

3.4. Mẫu hình tròn

Sự tròn trịa, đều đặn của một chiếc kỷ niệm chương pha lê hình tròn làm nổi bật lên sự sang trọng, tinh tế và trọn vẹn của một món quà. Chúng giúp người tặng bày tỏ sự hài lòng và hy vọng lớn lao cho mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và đối tác, khách hàng.

kỉ niệm chương pha lê
                     Mẫu kỷ niệm chương hình tròn khắc vòng nguyệt quế

3.5. Mẫu hình giọt nước

Mẫu kỷ niệm chương pha lê hình giọt nước cũng là một trong số những thiết kế được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên của mình. Với những đường cong uyển chuyển, mềm mại cùng những góc cạnh sắc sảo và được đặt trên một tấm đế cao chắc chắn và vững chãi, càng làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của khối pha lê biểu tượng giọt nước.

sản xuất ky niểm chương
                                           Kỷ niệm chương hình giọt nước

3.6. Mẫu hình ngôi sao

Ngôi sao là biểu trưng cho một khởi đầu tươi sáng, hy vọng những điều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc. Một chiếc kỷ niệm chương pha lê hình ngôi sao sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện trọn vẹn sự chân thành và vinh danh thành tích tốt nhất. Có lẽ vì vậy mà mẫu hình ngôi sao này đã trở nên thân thuộc trong các buổi tuyên dương, khen thưởng cho những nhân viên nổi bật của công ty.

giá kỷ niệm chương pha lê
     Mẫu kỷ niệm chương hình ngôi sao

3.7. Mẫu hình chiếc cúp

Nếu như trong các trận đấu, chiếc cúp biểu tượng cho sự chiến thắng và công nhận sự cố gắng của một cá nhân hoặc một đội chơi nào đó. Thì mẫu kỷ niệm chương pha lê hình chiếc cúp cũng là một trong những món quà bạn có thể chọn để tặng cho cho nhân viên của mình. Qua đó, họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm, công nhận của doanh nghiệp và cố gắng nỗ lực cống hiến cho công ty nhiều hơn về sau này. Không những thế, nó còn là một lời nhắc nhở, là động lực cho các nhân viên khác nỗ lực hơn để nhận được món quà xứng đáng từ công ty.

3.8. Mẫu hình tháp

Thiết kế mẫu kỷ niệm chương pha lê hình tháp là một trong những món quà ấn tượng bạn có thể làm quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác của mình. Hình tháp vươn cao, có đỉnh nhọn trên đầu thể hiện ý nghĩa cho sự vươn xa về lâu dài trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Biểu tượng chiếc tháp được chế tác từ chất liệu pha lê sang trọng sẽ càng làm tăng thêm sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách chọn quà của bạn, tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng và đối tác.

4. Tổng kết

Chọn kỷ niệm chương pha lê làm quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên là một hoạt động rất ý nghĩa, tạo nên văn hóa tích cực cho doanh nghiệp. Đây sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời để nhân viên phấn đấu và nỗ lực hết mình, cống hiến cho doanh nghiệp. Và đây cũng là món quà gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác thêm bền chặt. Để chọn được những mẫu quà tặng chất lượng, doanh nghiệp nên lựa chọn những địa điểm mua hàng đáng tin cậy với giá thành hợp lý. Nếu quý doanh nghiệp quan tâm đến các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, hãy truy cập ngay để tham khảo tại website của ATALINK.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng đảm bảo về chất lượng. ATALINK luôn được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn là nơi mua sắm cuối cùng. Chúng tôi còn là cầu nối giúp các nhà cung cấp kết nối gần hơn với hàng nghìn doanh nghiệp khách hàng mục tiêu. ATALINK B2B luôn tạo môi trường chuyên nghiệp để doanh nghiệp giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Lựa chọn ATALINK là người bạn đồng hành trên con đường phát triển, chắc chắn sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng!

Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP