Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngMáy inKinh nghiệm lựa chọn mua máy in màu Canon chất lượng tốt

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy in màu Canon chất lượng tốt

Máy in màu Canon là thiết bị in ấn không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Canon được biết đến thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm văn phòng, và được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng chọn mua. Vậy làm thế nào để chọn được dòng máy in phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp? Qua bài viết này, ATALINK chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm lựa chọn mua máy in màu chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo. Cùng theo dõi nhé!


1. Tìm hiểu về máy in màu Canon bạn cần biết

1.1. Máy in màu Canon là gì?

Máy in màu Canon là thiết bị được sử dụng in những nội dung dạng chữ và hình ảnh có nhiều màu sắc khác nhau. Hiện nay, máy in thường sử dụng 2 công nghệ chính là in laser màu và in phun màu. Mỗi công nghệ in đều mang những nét đặc trưng riêng biệt. Nhưng mục đích chung vẫn là hỗ trợ người dùng giải quyết công việc in ấn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1.2. Cấu tạo, nguyên lý hoạt động như thế nào?

1.2.1. Cấu tạo 

Máy in phun màu:

  • Trang bị đầu in với nhiều vòi phun mực để phun mực lên trên bề mặt giấy in
  • Để di chuyển đầu in trên giấy in sẽ có bộ phận motor bước đầu máy in hoạt động
  • Bộ phận chứa mực in, hay còn gọi là hộp mực
  • Khay giấy dùng để chứa các loại giấy in

Máy in laser màu:

  • Nguồn phát tia laser hỗ trợ máy chiếu các tia laser
  • Bộ phận gương và hệ thống thấu kính hội tụ giúp điều khiển các chùm tia laser khi chiếu vào
  • Trống từ với công dụng hút mực và tham gia vào quá trình chuyển mực sang giấy in và tạo nội dung in
  • Cụm sấy giúp mực bám chắc vào giấy in nhờ khả năng sấy nóng mực in
  • Bộ phận chứa mực in, hay còn gọi là hộp mực
  • Khay giấy dùng để chứa các loại giấy in

1.2.2. Nguyên lý hoạt động

Máy in phun màu Canon:

  • Hoạt động dựa trên nguyên lý phun mực theo từng giọt nhỏ lên trên chất môi giới đã được chỉ định và in ra nội dung hình ảnh hoặc văn bản. Ban đầu, thiết bị kết nối với máy in sẽ phát tín hiệu. Tiếp đó, tùy vào nội dung của tài liệu cần in mà vòi phun của máy sẽ phun ra loại mực thích hợp để in. Với những tài liệu in màu thì máy sẽ tự chuyển sang màu xám và tự động chuyển thành nhiều tầng màu khác nhau cho những bản in màu.
  • Với máy in phun màu Canon thường sử dụng 4 loại màu mực khác nhau là: đỏ, đen, xanh và vàng. Từ 4 loại màu này mà chúng sẽ kết hợp lại với nhau và tạo nên bản in hoàn hảo và tuyệt vời.

Máy in laser màu Canon

  • Hoạt động bằng cách đọc và dịch thông tin: hình ảnh, ký tự, … thành tia laser từ máy vi tính theo một lối nhất định. Các tia laser sẽ rọi lên một bộ quay, và tiếp giáp với một trục quay khác có chứa mực. 
  • Chùm tia laser được phát ra sẽ xuyên qua gương và hệ thống các thấu kính hội tụ. Khi tia laser quét trên mặt trống, chúng sẽ phát và tắt liên tục. Cuối cùng là đập vào mặt trống in. 

1.3. Nguồn gốc xuất xứ ở đâu? Có thể tìm mua ở đâu?

Canon là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm máy in văn phòng uy tín hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của hãng được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản. Ắt hẳn, khi nhắc đến Nhật Bản, người dùng sẽ không còn e ngại về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ như máy in. Chính vì thế, máy in màu thương hiệu Canon nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi độ tin cậy rất cao.

1.4. Đặc điểm của máy in màu Canon chính hãng

Ưu điểm vượt trội của những dòng máy in màu Canon chính là hoạt động ổn định, độ bền cao và dễ sử dụng. Thương hiệu Canon sản xuất những sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ở từng phân khúc giá đa dạng. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn và sở hữu cho mình một thiết bị phù hợp.

1.5. So sánh máy in màu Canon và Epson

1.5.1. Máy in màu Canon

Máy in màu Canon thường được biết đến là thương hiệu uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng của người Việt trong nhiều năm qua. Thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản với dây chuyền hiện đại, và qua đó khẳng định được chất lượng và sự cải tiến không ngừng của sản phẩm.  

Loại máy in màu hãng Canon có những ưu điểm nổi bật với thiết kế sang trọng, độ bền cao, chất lượng tốt và dễ dàng thực hiện các thao tác trên máy. Chất lượng bản in luôn rõ nét, màu sắc chuẩn, không bị nhòe và mất chữ.

Giá thành của các dòng máy in này phù hợp với nhiều đối tượng. Những doanh nghiệp không có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy in thì máy in màu Canon là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một số dòng máy in màu hãng Canon hiện có là: máy in màu xách tay, máy in màu wifi sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

1.5.2. Máy in màu Epson

Máy in màu Epson là thương hiệu máy in có tên tuổi, thuộc tầm giá cao cấp với giá thành cao trong thị trường máy in. Các bản in của máy Epson luôn có chất lượng tốt, đẹp và rõ ràng. Vì máy in màu Epson đáp ứng được các yêu cầu cao khi in màu, hoạt động ổn định và ít gặp sự cố trong quá trình sử dụng nên những người dùng rất hài lòng.

Ưu điểm của Epson là có hệ thống in màu liên tục, bản in từ máy rõ ràng, màu không bị lem và có tốc độ in nhanh chóng hơn các loại máy khác.

2. Tiêu chí lựa chọn máy in màu Canon

Để chọn được dòng máy in màu chất lượng, bạn cần lưu ý một vài tiêu chí sau đây:

  • Tốc độ in: Máy in biểu thị thông số ảnh được in mỗi phút, đây là ưu điểm vượt trội giúp người dùng tiết kiệm được thời gian in, nhanh chóng hoàn thành công việc và đạt được chất lượng bản in tốt nhất.
  • Độ phân giải (DPI): Được đo lường dấu chấm mực mà máy in có thể in trong một inch. Độ phân giải của máy in càng cao thì số dấu chấm mực càng nhiều nên sẽ mang đến bản in đẹp và chất lượng.
  • Máy có khay giấy đa năng và khay chứa giấy tiện lợi: Khay giấy chứa được số lượng lớn giấy in, nên người dùng không cần phải thay giấy thường xuyên.
  • Hỗ trợ kết nối Wifi: Yếu tố cần thiết vì nó có thể giúp người dùng kết nối máy in với các thiết bị khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khi muốn chia sẻ tài liệu hoặc các dữ liệu in ấn, chỉ cần máy in được trang bị tính năng này thì việc kết nối sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn.
  • Khả năng in 2 mặt đảo chiều tự động: Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian của người dùng, vì không cần thực hiện thao tác lật sang mặt 2 sau khi kết thúc lệnh in mặt 1.

3. Phân loại máy in màu Canon

3.1. Phân loại theo công nghệ in

Theo công nghệ in, máy in màu thương hiệu Canon được chia thành 2 loại: máy in laser màu và máy in phun màu. Mỗi loại máy sẽ có những đặc điểm vượt trội riêng biệt, cụ thể như:

3.1.1. Máy in laser màu Canon

  • Tốc độ của máy in laser màu nhanh hơn so với máy in phun màu
  • Máy in laser màu có khả năng xử lý các phông chữ có kích thước nhỏ tốt hơn so với máy in phun. Hơn nữa, máy in laser có thể in các bản in đơn sắc ra hình ảnh tuyệt vời, sắc nét. 
  • Xử lý được khối lượng tài liệu lớn giúp xử lý công việc in ấn tốt hơn
  • Chi phí hộp mực của máy in laser sẽ cao hơn hộp mực của máy in phun, nhưng sẽ in được khối lượng bản in nhiều hơn
  • Một điểm cộng cho máy in màu laser, có thể thay nhiều hộp mực mà không cần thay trống mực, giúp giảm chi phí của các bản in thấp nhất

3.1.2. Máy in phun màu Canon

  • Máy in phun màu Canon cho ra các bản in có chất lượng hình ảnh và màu sắc tuyệt hảo, có độ mịn hơn so với bản in từ máy in laser
  • Chi phí đầu tư ban đầu và chi phí mực in phun thấp hơn máy in laser
  • Máy in phun màu của Canon có thể in được nhiều loại giấy khác nhau, thậm chí in được trên một số loại vải
  • Loại mực sử dụng có thể được nạp lại và tái sử dụng làm giảm chất thải, tiết kiệm tài nguyên và nhiên liệu. Chi phí thay linh kiện cho máy tiết kiệm đáng kể. 
  • Thiết kế của máy in phun màu nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với không gian nhỏ, gọn gàng 

3.2. Phân loại theo khổ giấy

3.2.1. Máy in màu Canon khổ A3

Dòng máy in màu Canon khổ A3 bạn có thể tham khảo như:

Máy in màu Canon
       Máy in màu Canon LBP841Cdn

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.2.2. Máy in màu Canon khổ A4

Dòng máy in màu Canon khổ A4 bạn có thể tham khảo như:

Canon MF746Cx
           Máy in màu Canon MF746Cx

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.3. Phân loại theo giá

3.3.1. Giá máy in màu Canon dưới 10 triệu

Các máy in màu Canon có giá dưới 10 triệu bạn có thể tham khảo như:

Máy in màu Canon PIXMA
               Máy in màu Canon PIXMA iX6870

(Nguồn: https://vn.canon/)

 Canon PIXMA iP8770
              Máy in màu Canon PIXMA iP8770

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.3.2. Giá máy in màu Canon trên 10 triệu

Các máy in màu Canon có giá trên 10 triệu bạn có thể tham khảo như:

Máy in màu Canon PIXMA
             Máy in màu Canon PIXMA PRO-100

(Nguồn: https://vn.canon/)

Canon PIXMA PRO-10
                 Máy in màu Canon PIXMA PRO-10

(Nguồn: https://vn.canon/)

4. Các dòng máy in màu Canon phổ biến

4.1. Máy in màu Canon 2770

Chiếc máy in màu Canon PIXMA iP2770 là sự kết hợp hài hòa giữa tốc độ và chất lượng, giúp người dùng có thể in ảnh dễ dàng và nhanh chóng. 

Máy in Canon mang đến những bản in ảnh không viền kích thước 4 x 6” chỉ trong 55 giây. Với độ phân giải 4800 x 1200 DPI, kích thước giọt mực 2PL. Và công nghệ Chromalife 100+ đảm bảo sẽ mang lại cho người dùng các bản in có độ rõ và sắc nét cao. Chất lượng các bản in màu chuẩn, bền màu lâu dài với thời gian.

Canon 2770
                      Máy in màu Canon 2770

(Nguồn: https://vn.canon/)

4.2. Máy in màu Canon PIXMA G1010

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Canon PIXMA G1010:

  • Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và tinh tế. Vì vậy phù hợp để đặt ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng làm việc
  • Công suất in rất cao, in được tối đa 5000 trang / tháng
  • Tốc độ in màu nhanh chóng chỉ mất 8.8 ảnh / phút đối với in đen trắng và 5 ảnh / phút đối với in màu
  • Diện tích khay nạp giấy lớn với sức chứa tới 100 tờ và khay chứa giấy đã in lên đến 50 tờ
  • Chất lượng bản in tuyệt vời với độ phân giải cao lên đến 1200 x 4800 DPI
  • Hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 giúp người dùng thuận tiện kết nối với các thiết bị khác như: máy tính, điện thoại, …
Máy in phun màu Canon
            Máy in phun màu Canon G1010

(Nguồn: https://vn.canon/)

4.3. Máy in phun màu Canon IX6770

Một số đặc điểm nổi bật của máy in phun màu Canon IX6770:

  • Máy in phun với thiết kế hộp mực với 5 màu mực
  • Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và tinh tế, bạn có đặt thiết bị ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng làm việc
  • Hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 giúp người dùng thuận tiện kết nối với các thiết bị khác như: máy tính, điện thoại,…
  • Máy có tốc độ in khá nhanh với 10.4 trang / phút đối với in màu và 14.5 trang / phút khi in đen trắng, giúp người dùng không phải đợi chờ quá lâu khi in số lượng lớn
  • Dung tích hộp mực lớn, công suất hoạt động cao, mang đến khả năng in lên tới 12.000 trang / tháng

4.4. Máy in phun màu Canon G1000

Một vài điểm nổi bật của máy in phun màu Canon G1000:

  • Hỗ trợ người dùng khả năng in biểu đồ, phục vụ cho công việc văn phòng rất tốt
  • Mang đến chất lượng bản in tuyệt vời với độ phân giải cao lên đến 1200 x 4800 DPI
  • Hộp mực có dung tích lớn, có thể in ấn lên đến 7.000 trang A4 màu và 6.000 trang A4 đen trắng
  • Chi phí thay hộp mực rẻ, khoảng 260.000 / hộp x 04 hộp
  • Hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 giúp người dùng thuận tiện kết nối với các thiết bị khác như: máy tính, điện thoại,…

4.5. Máy in màu Canon LBP 2810

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Canon LBP 2810:

  • Dung tích hộp mực lớn, công suất hoạt động cao, mang đến khả năng in lên tới 12.000 trang / tháng
  • Tốc độ in nhanh với 22 bản in / phút
  • Hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 giúp người dùng thuận tiện kết nối với các thiết bị khác như: máy tính, điện thoại,…

4.6. Máy in màu Canon 2900

Một số đặc điểm máy in màu Canon 2900:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng lắp đặt và hoạt động dễ dàng
  • Tốc độ in nhanh, chỉ với 9 giây cho trang in đầu tiên và tốc độ 12 trang / phút cho những trang in sau đó, hoàn toàn đáp ứng thời gian làm việc hàng ngày của người dùng.
  • Chất lượng bản in tuyệt vời với độ phân giải cao, lên đến 2400 x 600 DPI
  • Diện tích khay nạp giấy lớn, có sức chứa tới 150 tờ và khay chứa giấy đã in lên đến 100 tờ
  • Hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 giúp người dùng thuận tiện kết nối với các thiết bị khác như: máy tính, điện thoại, …
  • Sử dụng mực in Cartridge 303 chính hãng, cho bản in đều màu và rõ ràng, không bị nhòe mực

4.7. Máy in màu Canon LBP 7110CW

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Canon LBP 7110CW:

  • Thiết kế thông minh, nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vận hành, phù hợp để đặt ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng làm việc
  • Cho chất lượng bản in tuyệt vời với độ phân giải cao, lên đến 1200 x 1200 DPI
  • Tốc độ in nhanh lên đến 14 trang in / phút
  • Hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 giúp người dùng thuận tiện kết nối với các thiết bị khác như: máy tính, điện thoại,…
  • Tiết kiệm điện năng vì điện năng tiêu thụ rất thấp

5. Cách sử dụng máy in màu Canon

5.1. Cài đặt kết nối driver máy in và máy tính

Để cài đặt kết nối driver giữa máy in và máy tính, ATALINK xin chia sẻ các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính bằng Cốc Cốc / Chrome / IE.

Bước 2: Nhập tên URL vào: http://ij.start.canon.

Bước 3: Nhấn vào chọn lệnh “Set Up”.

Bước 4: Nhập tên của thiết bị và sau đó hãy nhấp “OK”.

Bước 5: Click và chọn lệnh “Setup”.

Bước 6: Nhấn “Download” và tiến hành tải xuống file cài đặt.

Bước 7: Chạy file đã thực hiện tải xuống trước đó.

5.2. Cách in và photo khi dùng máy in màu Canon

Quy trình in và photo tài liệu khi dùng máy in màu Canon cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Cài đặt máy in với máy chủ

Trước hết, bạn hãy cắm dây nguồn của máy in kết nối với máy chủ. Trên mỗi máy in khác nhau sẽ có driver kèm theo khác nhau. Chính vì thế, nếu bị thất lạc tên driver thì bạn vẫn có thể tìm kiếm trên Google để cài đặt lại được.

  • Bước 2: Thiết lập quyền chia sẻ của máy in với các thiết bị còn lại

Đầu tiên, bạn hãy vào “Start” -> nhấn chọn “Control Panel” -> chọn “Printers and Device” or “Printers and Faxes”. Sau đó, bạn hãy tiếp tục chọn thiết bị máy in màu và click chuột phải chọn “Sharing” -> tích chọn vào ô “Share this Printer” -> nhấn “Apply” -> nhấn “OK” là bạn đã có thể chia sẻ thành công.

  • Bước 3: Kết nối máy in màu với hệ thống máy tính

Các thiết bị trong cùng một hệ thống có thể sử dụng máy in. Chính vì thế, bạn có thể kết nối máy in màu Canon với nhiều máy tính khác nhau để sử dụng tiện lợi hơn bằng các bước thực hiện như sau: Kết nối mạng nội bộ -> chọn “Control panel” -> chọn “Printers and Devices” -> chọn “And a Network” để máy in được chia sẻ với hệ thống máy tính và bắt đầu sử dụng bình thường.

  • Bước 4: Tiến hành in hình ảnh, tài liệu

Sau khi thực hiện cài đặt xong, bạn chỉ cần chọn lệnh in là có thể xuất ra các bản in. Tiếp theo, mở file tài liệu ra và sau đó nhấn “Ctrl + P”, xuất hiện một hộp thoại và chọn các thông số rồi nhấn “OK”. Cuối cùng, bạn chỉ cần chờ bản in ở khe ra của máy in.

5.3. Cách chỉnh màu máy in màu Canon

Để chỉnh màu cho máy in, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Mở cửa sổ hiển thị thiết lập trình điều khiển của máy in
  • Tiếp theo, bạn chọn điều chỉnh màu thủ công: Trên tab “Main”, chọn lệnh “Manual” và chọn “Color / Intensity”, sau đó nhấn “Set”
  • Điều chỉnh cân bằng màu của máy: Các màu đỏ tươi (Magenta), lục lam (Cyan) và Vàng (Yellow) đều có thanh trượt riêng
  • Cuối cùng là hoàn tất thiết lập

5.4. Vệ sinh máy in màu Canon

Các bước vệ sinh máy in được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn mở vào “Canon IJ Printer Assistant Tool”
  • Nhấp chọn lệnh “Cleaning”
  • Khi hộp thoại “Print Head Cleaning” mở ra, hãy chọn nhóm mực để tiếp tục thực hiện làm sạch
  • Nhấp vào “Initial Check Items” để hiển thị các mục bạn muốn kiểm tra trước khi thực hiện làm sạch
  • Thực hiện làm sạch: Hãy đảm bảo máy in đang bật và nhấp chọn “Execute”, lúc này việc làm sạch đầu in sẽ bắt đầu
  • Làm sạch hoàn tất: Khi thông báo xác nhận hiển thị, hãy nhấp chọn “OK” và hộp thoại “Nozzle Check” sẽ mở ra
  • Kiểm tra các kết quả: Nhấp chọn “Print Check Pattern” để kiểm tra xem chất lượng in có cải thiện hay không. Hãy làm sạch một lần nữa nếu đầu in không được làm sạch trong lần đầu tiên.

6. Các lỗi máy in màu Canon thường gặp

Trong suốt quá trình sử dụng máy in màu hãng Canon thường gặp một số lỗi như sau:

6.1. Máy in màu Canon bị sọc ngang

Phần lớn nguyên nhân khiến máy in màu bị sọc ngang là do lỗi từ gạt mực của máy in. Bộ phận gạt mực là linh kiện quan trọng giúp lấy lại lượng mực thừa còn sót lại trên trống máy sau mỗi  lệnh in. 

Nếu máy sử dụng trong thời gian dài nhưng không được vệ sinh thường xuyên, mực có thể tích tụ và bám chặt trên gạt mực. Điều này làm xuất hiện các vệt ngang trên bản in. Và cách khắc phục tốt nhất là bạn nên tháo linh kiện và vệ sinh sạch sẽ rồi lắp lại. Nếu bộ phận này bị gãy, cong, thậm chí hư hỏng nặng, bạn cần liên hệ với nhân viên kỹ thuật để được thay thế bộ phận mới.

Bên cạnh gạt mực thì trụ cao su và trống in bị hỏng cũng là một những nguyên nhân khác làm cho máy in màu bị sọc ngang.

6.2. Máy in màu Canon không hút mực

Đặc điểm nhận biết của lỗi máy in màu không hút mực là bản in sẽ bị trắng và trong đường ống dẫn bị hụt mực. Nguyên nhân máy gặp phải tình trạng này là do trong hệ thống máy, nên mực không di chuyển xuống được đường ống dẫn, gây nghẹt mực. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể nhờ đến các chuyên viên kỹ thuật để hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

6.3. Máy in màu Canon không cuốn được giấy

Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này có thể do các vấn đề sau:

  • Tập giấy bị sai lệch, không ngay ngắn trong ngăn giấy in
  • Khay giấy in bị chật do số lượng giấy quá nhiều
  • Giấy quá cứng hoặc dày
  • Thanh chặn giấy in bị cố định quá chặt
  • Bánh cao su dùng để kéo giấy bị mòn hoặc bị bẩn

Để khắc phục tình trạng máy in màu bị lỗi không cuốn được giấy, bạn cần thực hiện các phương pháp như sau:

  • Đặt giấy in vào khay đựng giấy ngay ngắn, và vừa vặn với khay giấy
  • Giảm bớt số lượng giấy in trong lúc in vừa đủ, hạn chế đặt số lượng giấy quá lớn
  • Thay thế các loại giấy cứng và dày bằng loại giấy mỏng hơn
  • Có thể nới lỏng bớt thanh chặn giấy in
  • Vệ sinh sạch sẽ bánh cao su thường xuyên, không nên chạm tay bẩn vào bánh cao su

7. Tổng kết

Bài viết trên đây ATALINK đã chia sẻ cho doanh nghiệp khá đầy đủ và chi tiết về kinh nghiệm lựa chọn mua máy in màu Canon chất lượng tốt. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Nếu doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm cho mình nơi cung cấp dòng sản phẩm máy in màu Canon hoặc các thiết bị văn phòng khác chất lượng, với giá thành hợp lý thì hãy đến ngay với ATALINK. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi kết nối các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị máy móc văn phòng với chất lượng tốt nhất trên thị trường và giá thành hợp lý. Hãy chọn ATALINK là người bạn đồng hành cùng quý doanh nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng!

Các bài viết gợi ý:

Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP