Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủHi-techLaptopCách đổi hình nền laptop và list hình nền độc đáo

Cách đổi hình nền laptop và list hình nền độc đáo

Hình nền laptop chính là yếu tố đầu tiên mà người dùng tiếp nhận mỗi khi sử dụng máy tính. Một hình nền đẹp, hợp gu cũng khiến cho tâm trạng người dùng trở nên vui vẻ mỗi khi mở máy tính để làm việc, học tập và giải trí. Hiện nay, những tính năng hiện đại của máy cho phép ta cài đặt thay đổi hình nền đa dạng hơn phục vụ nhu cầu tinh thần cho người dùng. Nếu như bạn chưa biết cách đổi hình nền, hãy cùng ATALINK theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Những chủ đề phổ biến dùng làm hình nền laptop

Điều đầu tiên khi đổi hình nền đó là bạn phải có bộ sưu tập hình nền yêu thích. Tuy nhiên, nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn hình nền nào, hay chủ đề hình thì sau đây ATALINK sẽ gợi ý cho bạn những hình nền đang được dùng phổ biến và rất được ưa chuộng.

1.1. Hình nền laptop anime

Anime là từ mượn trong tiếng Anh (Animation) có nghĩa là “phim hoạt hình”. Nói cách khác “Anime” ám chỉ các bộ phim hoạt hình của Nhật Bản, được sản xuất từ tác phẩm truyện tranh Manga.

bi quyet doi hinh nen
                                                         Hình nền laptop anime

Hiện nay, thuật ngữ Anime được cả thế giới biết đến rộng rãi và được giới trẻ rất yêu thích. Anime hiện nay cũng được xem là nét văn hóa đặc trưng của người Nhật Bản.

Nếu bạn là những fan hâm mộ của những anime Nhật Bản thì chủ đề hình nền anime chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1.2. Hình nền laptop xe cộ

Xe cộ đôi khi không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là niềm đam mê, sự yêu thích của nhiều người. Bạn yêu thích siêu xe nhưng không thể mua, đó là mong ước của bạn. Vì vậy, khi bạn đặt hình nền laptop là chiếc siêu xe đó chính là động lực cho bạn phấn đấu mỗi ngày.

Bi quyet doi hinh nen
                                                           Hình nền siêu xe

Ngoài ra, đối với nhiều người chỉ đơn giản là được ngắm xe thôi cũng là cách giúp để giải trí mỗi ngày.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1.3. Hình nền laptop bông hoa

Những bông hoa xinh đẹp luôn có một sức hút đặc biệt. Mỗi cô gái sẽ có một loài hoa yêu thích khác nhau. Khi đặt hình nền laptop là những bông hoa không những mang ý nghĩa tâm hồn mà còn giúp bạn cảm nhận được sự yên bình, nhẹ nhàng.

bi quyet doi hinh nen
                                       Hình nền bông hoa giúp đem lại cảm giác yên bình

1.4. Hình nền laptop mỹ nữ

Mỹ nữ ý chỉ các bạn nữ có gương mặt xinh đẹp và đồng thời sở hữu một vóc dáng cân đối. Chính vì thế, hình nền laptop mỹ nữ luôn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Bi quyet doi hinh nen
                                                       Hình nền hai cô gái

Không chỉ nam giới mà nữ giới cũng nhiều người lựa chọn hình nền là mỹ nữ, không chỉ tạo nên một giao diện đẹp mà còn có thể là động lực cho các bạn nữ yêu thương bản thân hơn và trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

2. Cách đổi hình nền laptop trên Window và IOS

2.1. Windows 7, 8

Nếu bạn đã có sẵn hình nền laptop và máy tính bạn là hệ điều hành win 7, win 8 thì có thể thay hình nền bằng những cách sau:

Cách 1: Cài hình nền trực tiếp từ ảnh

  • Bạn chỉ click chuột phải vào hình ảnh mà bạn chọn làm hình nền sau đó chọn “Set as desktop background’’ là được
  • Chỉ cần 1 thao tác đơn giản như vậy là bạn đã có thể cài bức hình yêu thích thành hình nền laptop

Cách 2: Cài đặt hình nền với Settings

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Click chuột phải ngoài màn hình Desktop (màn hình chính) chọn “personalize’’. Ở cửa sổ personalize chọn “desktop background’’. Chọn mục “picture location’’ nếu chọn hình ảnh có sẵn của Windows 7, 8.
  • Còn nếu muốn chọn ảnh khác, chọn ảnh mà bạn yêu thích bạn có thể chọn “browse’’ và chọn 1 hoặc nhiều hình ảnh mình muốn đặt làm hình nền laptop.
  • Nếu bạn không thích 1 hình cố định làm hình nền thì có thể chọn nhiều hình. Nếu chọn nhiều hình thì sẽ chuyển sang chế độ slideshow. Ở đây, bạn tùy chọn mục “pictures position’’ (điều chỉnh hiển thị hình nền) và “change picture every’’ (để cài đặt thời gian thay đổi giữa các hình nền với nhau).
  • Sau đó bạn chỉ cần nhấn “save changes’’ để cài đặt hình nền theo ý muốn

2.2. Windows 10

Cũng tương tự win 7, 8 thì win 10 cũng có 2 cách phổ biến.

Cách 1: Cài hình nền trực tiếp từ ảnh

Cách này ở win 10 tương tự win 7 và win 8. Bạn chỉ click chuột phải vào hình ảnh mà bạn chọn làm hình nền sau đó chọn “set as desktop background’’ là được.

Cách 2: Cài đặt hình nền với Settings

  • Bạn có thể vào phần cài đặt “settings’’ hoặc nhấn chuột phải ở màn hình Desktop (màn hình chính) để chọn “personalize’’
  • Chọn background sau đó chọn 1 trong 3 lựa chọn là: Picture (cài đặt 1 hình duy nhất làm hình nền), solid color (đổi hình nền laptop thành 1 màu duy nhất) hoặc slideshow (ảnh nền thay đổi liên tục). Sau đó chọn chế độ mà bạn yêu thích. Sau đó tại mục “choose your picture’’, chọn “browse’’ tải ảnh lên theo ý thích.
  • Mục “choose a fit’’ để hình nền máy tính được căn chỉnh phù hợp với tỷ lệ của màn hình laptop

2.3. IOS

Đối với hệ điều hành IOS của Macbook, bạn thực hiện đổi hình nền laptop bằng cách như sau:

  • Vào “desktop & screen saver’’ chọn “Apple menu’’ rồi chọn “system preferences’’. Ở cửa sổ “system preferences’’ chọn mục “desktop & screen saver’’ để đổi hình nền cho máy.
  • Sau đó chọn hình nền bạn muốn đổi. Ở đây có các lựa chọn gồm: Desktop pictures (đây là kho ảnh có sẵn của Apple), solid colors (đổi hình nền laptop với 1 màu duy nhất), photos (bộ sưu tập hình ảnh của bạn đã lưu trên iCloud) hoặc folder (thư mục lưu ảnh tải về mặc định).
  • Ngoài ra, bạn có thể click chuột vào dấu “+” bên dưới để cài đặt tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian. Có thể chọn change picture (thay đổi hình nền theo thời gian cài đặt) hoặc random order (hình nền được thay đổi ngẫu nhiên).
  • Sau đó tắt cửa sổ system preference để lưu lại mọi cài đặt hình nền.

3. Danh sách download 10+ hình nền Laptop đẹp nhất

Khi muốn đặt hình nền theo hình mình thích thì hãy lưu ý chọn những hình ảnh có chất lượng cao, nên chọn hình theo chiều ngang để tương thích với màn hình laptop. Sau đây là những hình nền đẹp ATALINK gợi ý bạn có thể tham khảo:

Bi quyet doi hinh nen
                              Hình nền thiên nhiên cho những ai yêu thích sự hùng vĩ
bi quyet doi hinh nen
                                                 Hình nền cho team “đơn giản”
Bi quyet doi hinh nen
                                                Hình nền bầu trời sao đầy ảo diệu
Bi quyet doi hinh nen
                                   Hình ảnh cánh đồng trong một buổi chiều nắng vàng
Bi quyet doi hinh nen
                                    Hình ảnh cánh đồng trong một buổi chiều nắng vàng
Bi quyet doi hinh nen
                                          Hình nền dành cho hội mê “hoàng thượng”
Bi quyet doi hinh nen
                                                       Biển xanh cát vàng

 

 4. Tổng kết

Trên đây là những cách đổi hình nền laptop mà ATALINK gợi ý đến bạn. Cũng như là các chủ đề, hình nền đang rất được yêu thích hiện nay. Mong bạn sẽ chọn được hình nền yêu thích cho chiếc máy tính laptop của mình.

Trường hợp quý doanh nghiệp đang cần tìm mua các sản phẩm thiết bị văn phòng: laptop, máy tính, … thì ATALINK sẽ là địa chỉ đáng tin cậy. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK chính là nơi kết nối các nhà cung cấp sản phẩm laptop hay các thiết bị văn phòng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đến với ATALINK đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi, an toàn. Đến với ATALINK, quý doanh nghiệp chắc chắn sẽ an tâm và hài lòng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
Cách đổi hình nền laptop và list hình nền độc đáo Hình nền laptop chính là yếu tố đầu tiên mà người dùng tiếp nhận mỗi khi sử dụng máy tính. Một hình nền đẹp, hợp gu cũng khiến cho tâm trạng người dùng trở nên vui vẻ mỗi khi mở máy tính để làm việc, học tập và giải trí. Hiện nay, những tính năng […]
5 1 5 1
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP