Kinh nghiệm lựa chọn kỷ niệm chương gỗ đồng không thể bỏ qua

0
156
Quà tặng kỷ niệm chương gỗ
Kỷ niệm chương gỗ đồng được sử dụng để vinh danh trong sự kiện đặc biệt

Kỷ niệm chương gỗ đồng là một lựa chọn thích hợp cho việc vinh danh một cá nhân, một tổ chức nào đó với một vẻ ngoài lịch lãm sang trọng. Nhờ những vẻ bề ngoài như vậy khiến người nhận có thể cảm nhận tốt hơn sự tôn trọng mà người tặng muốn gửi gắm qua món quà kỷ niệm này dành cho mình. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trọng việc chọn kỷ niệm chương cho những dịp quan trọng như vậy, hãy để ATALINK chúng tôi chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm về việc chọn kỷ niệm chương gỗ đồng trong bài viết dưới đây nhé!


1. Tổng quan về kỷ niệm chương gỗ đồng

Kỷ niệm chương gỗ đồng là một sản phẩm được sử dụng để tặng trong những dịp đặc biệt cần thể hiện ý nghĩa của kỷ niệm chương.

1.1. Kỷ niệm chương gỗ đồng là gì?

Kỷ niệm chương gỗ đồng là được thiết kế và chế tạo với hai chất liệu chủ yếu là gỗ và đồng, bên cạnh đó có thể sử dụng thêm những chất liệu khác như mạ vàng, bạc theo công nghệ tiến tiến,….theo nhu cầu của người sử dụng để thể hiện được tốt nhất của việc tặng kỷ niệm chương. Đây là sản phẩm giúp người nhận có thể lưu giữ kỷ niệm, thành quả của mình đã đạt được, hay chỉ đơn giản dùng để cảm ơn sự hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau,…..

1.2. Ý nghĩa của việc tặng kỷ niệm chương gỗ đồng

Đúng với cái tên kỷ niệm chương gỗ đồng, sản phẩm này được sử dụng để thể hiện sự tôn trọng, vinh danh mà người tặng muốn thể hiện với người nhận nhằm để kỷ niệm một dịp, lễ, sự kiện hay sự kiện đặc biệt khác cần được lưu giữ.

Như vậy, tùy theo tính chất của sự kiện hay mục đích của việc trao tặng cần thể hiện sự tôn trọng, trang nghiêm thì chọn kỷ niệm chương gỗ đồng là một sự lựa chọn thích hợp.

Quà tặng kỷ niệm chương gỗ
Kỷ niệm chương gỗ đồng được sử dụng để vinh danh trong sự kiện đặc biệt

2.  Kỷ niệm chương gỗ đồng thường sử dụng vào dịp nào

Nhờ vào hình thức bên ngoài có thể mang lại ấn tượng cả về hình thức lẫn ý nghĩa nên rất thích hợp trong việc lưu lại những dấu ấn, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc thể hiện lời cảm ơn đến những đối tác của mình.

2.1. Sau một khoảng thời gian đã hợp tác với đối tác, khách hàng.

Sau một thời gian hợp tác với doanh nghiệp, đối tác thì cá nhân, doanh nghiệp muốn thể hiện thành ý, sự tri ân đối với sự hợp tác trong một thời gian dài và có được những thương vụ thành công. Để kỷ niệm, tri ân sự hợp tác này mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng kỷ niệm chương như một món quà tặng nhỏ cho sự hợp tác này và cũng như để thể hiện thành ý có thể hợp tác trong tương lai.

Tìm hiểu thêm:

2.2.Tôn vinh giá trị của một cá nhân, tập thể

Đối với những sự kiện cần tôn vinh những cá nhân, tập thể cụ thể để khen thưởng sự xuất sắc hay thành tích mà họ đạt được sau sự cố gắng của họ, kỷ niệm chương gỗ đồng sẽ là một tặng phẩm cao quý đối với họ. Ví dụ như trong những sự kiện cần vinh danh cầu thủ bóng đá xuất sắc, chứng nhận đại lý đạt doanh số cao…

Bạn có thể tham khảo thêm: Ý nghĩa của những món quà tặng vàng dành cho doanh nghiệp

2.3.Tại các lễ trao tặng giải thưởng cho các công ty, doanh nghiệp.

Sau nhiều năm cống hiến, một số doanh nghiệp, công ty đạt được nhiều thành tựu, đóng góp được nhiều điều cho đồng và cần được tôn vinh. Khi đó, hiệp hội, cơ quan nhà nước sẽ tiến hành trao tặng kỷ niệm chương để tôn vinh những thành tự mà doanh nghiệp, công ty đó đã đạt được. Đặc biệt, doanh nghiệp được nhận kỷ niệm chương có in logo của công ty, doanh nghiệp đó lên sẽ giúp doanh nghiệp gián tiếp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với cộng đồng, mang lại giá trị quảng bá dài lâu.

Tìm hiểu thêm: Ý tưởng chọn mua quà tặng pha lê cao cấp, ý nghĩa nhất

2.4. Trao tặng cho người đứng đầu một tổ chức, đơn vị làm kỷ niệm.

Một số vị lãnh đạo của tổ chức, đơn vị có nhiều cống hiến cho cơ quan, tổ chức và cho xã hội, để tôn vinh những cống hiến đó thì việc trao tặng kỷ niệm chương sẽ giúp họ có động lực cố gắng sau này cũng như để lưu giữ kỷ niệm, sau này có thể nhìn lại những cống hiến mà mình đã thực hiện.

Kỷ niệm chương được trao tặng vào những dịp kể trên nhằm thể hiện sự tôn trọng, vinh danh dành cho cá nhân, tổ chức, tập thể được nhận kỷ niệm chương đó cho những cống hiến, nỗ lực của mình, của tập thể.

3. Những lưu ý để lựa chọn kỷ niệm chương gỗ đồng ý nghĩa

Bên cạnh việc thể hiện ý nghĩa của kỷ niệm chương gỗ đồng thì việc để chọn loại kỷ niệm chương phù hợp với mục đích trao tặng lại là một điều khiến nhiều người băn khoăn. Khi chọn kỷ niệm chương, có thể lưu ý những điều sau:

3.1. Đưa ra ngân sách phù hợp

Để có được những chiếc kỷ niệm chương cho những buổi trao tặng một cách thật ý nghĩa thì ngoài việc quan tâm đến thiết kế bên ngoài của nó thì cũng cần để ý đến ngân sách cần để có được số lượng kỷ niệm chương phù hợp. Khi tham khảo giá thành của việc làm kỷ niệm chương theo những yêu cầu mà mình muốn hướng tới sẽ giúp bạn có thể sở hữu số lượng kỷ niệm chương đúng với yêu cầu với một mức giá hợp lý mà vẫn có được chất lượng sản phẩm cao.

3.2. Kỷ niệm chương gỗ phải có ý nghĩa phù hợp với dịp tặng

Kỷ niệm chương khi được trao tặng giúp thắt chặt tình cảm với nhau, mang lại giá trị về mặt tinh thần cho người đạt thành quả và hơn thế nữa chúng có thể biểu thị như một sự động viên và khích lệ dành cho cá nhân, tổ chức nhận kỷ niệm chương đó.

Sau khi xác định được mục đích để tặng kỷ niệm chương thì bạn có thể tạo hình cho những kỷ niệm chương để chúng có thể thể hiện đúng ý nghĩa của việc trao tặng đó. Đặc biệt những kỷ niệm chương cần có tính cá nhân hóa cao thì cần được chú trọng về tính chất này của kỷ niệm chương giúp chúng trở thành món quà hoàn hảo dành cho cá nhân, tổ chức nhận nó.

Khi kỷ niệm chương gỗ đồng được lựa chọn và có thể thể hiện đúng ý nghĩa của nó sẽ giúp tăng thêm phần giá trị cho món quà đó.

Quà tặng kỷ niệm chương gỗ
Cần lưu ý kỹ khi chọn kỷ niệm chương gỗ đồng để thể hiện được ý nghĩa của nó

4. Những ý tưởng kỷ niệm chương gỗ đồng

Những ý tưởng về kỷ niệm chương cũng khá đa dạng bởi chúng cần thể hiện những ý nghĩa khác nhau, trên thị trường có hai phân loại kỷ niệm chương giúp bạn có thể lên ý tưởng giúp những kỷ niệm đó thực hiện đúng vai trò của mình.

4.1. Mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng giá rẻ

Kỷ niệm chương giá rẻ là loại kỷ niệm chương được làm từ khung gỗ, mặt nội dung bằng đồng với mẫu mã rất đa dạng, làm theo yêu cầu khách hàng, tặng được nhiều sự kiện. Loại kỷ niệm chương này sử dụng khung gỗ MDF và mặt nội dung sử dụng kim loại để tạo ra, sau khi hoàn thiện sẽ sử dụng gỗ sơn PU màu nâu đỏ, mặt đồng phủ bóng để có được thành phẩm cuối cùng.

4.2. Kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp

Loại gỗ này không sử dụng khung gỗ MDF mà sử dụng những loại gỗ chất lượng hơn để tạo thiết kế. Lớp vân gỗ tự nhiên sẽ giúp kỷ niệm chương có một bề ngoài nhẵn bóng, sử dụng kỹ thuật cao để sản xuất mang lại chất lượng kỷ niệm chương khác với những loại khác. Bề ngoài còn được phủ một lớp để kỷ niệm chương có khả năng  chống trầy xước, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn.

Với những xu hướng sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường thì ngày càng nhiều người yêu thích sử dụng gỗ cho những món đồ trang trí của mình. Như vậy việc sử dụng kỷ niệm chương không những mang lại thiện cảm cho người nhận, có giá trị dài lâu do tuổi thọ của gỗ rất dài và đặc biệt mang lại ý nghĩa về tinh thần to lớn.

5. Tổng kết

Kỷ niệm chương gỗ đồng không những có giá trị về tinh thần mà còn giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức khi nhận được những kỷ niệm chương đó cũng cảm thấy tự hào vì những thành quả của mình đã đạt được, cảm thấy những nỗ lực của bản thân, doanh nghiệp, tổ chức được đền đáp và tôn vinh cho sự cống hiến đó.

Bên cạnh đó, đối với những kỷ niệm chương dành tặng cho công ty, doanh nghiệp có in logo lên kỷ niệm chương sẽ giúp hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đó được nâng cao giá trị thương hiệu, giúp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, công ty thông qua những kỷ niệm chương đó.

Nếu quý khách đang quan tâm và tìm kiếm địa chỉ mua kỷ niệm chương làm quà tặng, quà vinh danh, có thể tìm kiếm sản phẩm trên ATALINK. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi giúp khách hàng có thể tiếp cận với những nhà cung cấp kỷ niệm chương uy tín, giúp khách hàng có thể tìm được nguồn cung kỷ niệm chương đúng với yêu cầu thực tế của bản thân, của doanh nghiệp.

Để nâng cao cơ hội hợp tác và mở rộng giao thương giữa nhà cung cấp với khách hàng tiềm năng của mình, khi tham gia vào mạng lưới doanh nghiệp trên ATALINK, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành thành viên của cộng đồng gần 800.000 doanh nghiệp trên cả nước, các tổ chức kinh tế, hơn 400 Hiệp Hội, hơn 400 khu công nghiệp, khu chế xuất và các chuyên gia đầu ngành ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Các bài viết liên quan: