Kinh nghiệm lựa chọn máy huỷ giấy Bosser chính hãng phù hợp

0
319
Máy hủy giấy Bosser
Máy hủy giấy Bosser

Máy hủy giấy Bosser là thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhờ có sản phẩm này, độ bảo mật thông tin của người dùng sẽ được đảm bảo, phục vụ tốt cho nhu cầu công việc. Tuy nhiên, Bosser hiện có rất nhiều sản phẩm máy hủy giấy với công suất, kích thước và giá cả khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc máy hủy giấy Bosser chính hãng phù hợp? Hãy cùng ATALINK tìm hiểu về nội dung này trong bài viết dưới đây nhé.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Giới thiệu về máy huỷ giấy Bosser

1.1. Cấu tạo

Máy hủy giấy Bosser được cấu tạo bao gồm hệ thống lưỡi dao, dao cắt, bánh răng, đầu máy và thùng chứa cùng một vài phụ kiện khác. Lưỡi dao được xếp đan xen lại với nhau. Khi người dùng cho giấy vào, mô tơ của thiết bị sẽ hoạt động, giấy đi qua các lưỡi dao và cắt thành những vụn nhỏ.

1.2. Cách thức hoạt động

Máy hủy giấy có hai kiểu hủy chính đó là máy hủy sợi và máy hủy vụn. Đối với mỗi loại sẽ có cách thức hoạt động khác nhau

  • Máy hủy sợi

Máy hủy sợi sẽ xử lý giấy tờ, văn bản, tập tài liệu thành dạng sợi dài. Có nghĩa là khi người dùng đưa giấy vào máy hủy, nó sẽ cắt giấy thành những sợi có chiều dài khoảng từ 15 – 20 cm. Đối với loại máy này, chúng sẽ có những lưỡi dao hình răng cưa đặt song song trên một khung thép. Tập tài liệu khi bị cuốn vào máy sẽ gặp lưỡi dao và bị cắt ra thành các sợi dài.

  • Máy hủy vụn.

Đối với máy hủy vụn, lưỡi dao của chúng sẽ được đặt chéo nhau và hoạt động một cách đồng bộ. Bên trong máy thường sẽ được gắn thêm một chiếc đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ cơ để đảm bảo tài liệu được cuốn vào máy với tốc độ đều nhau và được cắt thành những mảnh nhỏ có cùng kích thước. Đối với những thông tin có mức độ bảo mật cao thì máy hủy vụn là giải pháp vô cùng hiệu quả. Những tài liệu khi hủy ở loại máy này gần như không thể nào ghép lại được.

1.3. Ưu & nhược điểm

So với những loại máy hủy khác trên thị trường hiện nay, máy hủy giấy Bosser có những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế và tính năng như:

  • Máy được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng và màu sắc tinh tế nên rất thích hợp với môi trường làm việc
  • Máy có hình dáng nhỏ gọn, phù hợp với không gian văn phòng, ngay cả những phòng có diện tích hạn chế
  • Thiết kế của máy khá đơn giản, thuận tiện cho việc sử dụng và sửa chữa
  • Máy có công suất hủy khác nhau, từ thấp đến cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng
  • Bên cạnh việc hủy giấy, máy còn có khả năng hủy đa dạng tài liệu khác như CD, DVD, thẻ tín dụng, các loại ghim, kẹp, … ở dạng sợi, vụn hoặc siêu vụn, đảm bảo thông tin được bảo mật tốt nhất
  • Bộ phận lưỡi dao của máy được làm từ thép siêu bền và chắc chắn, việc hủy giấy sẽ được diễn ra nhanh hơn giúp nâng cao hiệu quả trong công việc
  • Động cơ máy trong quá trình vận hành cũng rất êm ái nhờ vào việc được trang bị tính năng chống ồn hiệu quả
  • Máy có một số tính năng hữu ích khác như tính năng chống kẹt giấy, nút bấm trả ngược lại giấy, chức năng bảo vệ quá tải, đèn báo đầy, … giúp máy hoạt động tốt hơn và tuổi thọ cũng được nâng cao hơn.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy hủy giấy Bosser cũng có một vài nhược điểm như:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Đối với loại máy hủy sợi, nhược điểm của những sản phẩm này là tính bảo mật không cao, thùng chứa giấy nhanh đầy
  • Đối với loại máy hủy vụn, dù cùng một công suất motor, nhưng lượng tài liệu hủy được sẽ ít hơn

1.4. Ứng dụng

Tại nhà

Hiện nay, việc trang bị một chiếc máy hủy giấy tại nhà có nhu cầu rất cao với nhiều người. Với những người có công việc bận rộn, thời gian trên công ty không đủ để xử lý hết lượng công việc nên họ lựa chọn tiếp tục dành thêm thời gian để làm việc tại nhà. Vậy nên, máy hủy giấy là điều rất cần thiết để giải quyết các tài liệu mật thiết của công ty. Một chiếc máy hủy giấy mini được đặt tại không gian làm việc ở nhà sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn thế nữa, nó còn đáp ứng kịp thời nhu cầu xử lý giấy tờ quan trọng.

Tại văn phòng, công ty

Mỗi công ty đều có những giấy tờ cần phải hủy ngay lập tức để thông tin trong đó không bị lan truyền ra bên ngoài. Vì vậy, việc trang bị một chiếc máy hủy giấy tại văn phòng, công ty là điều rất phổ biến. Nhờ có thiết bị này, thông tin sẽ đảm bảo được bảo mật tốt nhất, nâng cao tính an toàn trong công việc.

Tại các cơ quan, chính phủ

Nơi tiếp theo có nhiều tài liệu quan trọng và không thể truyền ra ngoài hơn hết đó chính là tại các cơ quan, chính phủ. Các thông tin tại đây đều có sức ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế – văn hóa – xã hội của đất nước. Vậy nên, trừ những thông tin được phép công bố ra ngoài thì còn lại đều rất cần đến sự bảo mật. Có thể chúng sẽ được lưu trữ cẩn thận. Cũng có thể chúng sẽ được hủy đi ngay lập tức. Chính vì vậy, một chiếc máy hủy giấy sẽ là giải pháp tối ưu để đảm bảo tính bảo mật cho thông tin, ngăn chặn mục đích lấy cắp.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2. Tiêu chí lựa chọn máy hủy giấy Bosser

Khi lựa chọn máy hủy giấy Bosser, khách hàng có thể dựa vào công suất, kích thước và giá cả để tìm mua sản phẩm tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng.

2.1. Công suất của máy hủy giấy Bosser

Mỗi loại máy hủy Bosser thông thường sẽ đều có một mức công suất nhất định. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hàng ngày mà người dùng có thể lựa chọn loại máy sao cho phù hợp. Với những chiếc máy có công suất thấp, khả năng cắt từ 5 – 15 tờ cùng một lúc sẽ phù hợp trong các trường hợp nhu cầu hủy tài liệu ít và không thường xuyên. Còn đối với những chiếc máy hủy có công suất cao, nó sẽ có khả năng hủy từ 20 – 30 tờ cùng lúc. Dòng máy này sẽ phù hợp với những người có nhu cầu hủy tài liệu nhiều, nhanh chóng. Tuy nhiên, các sản phẩm này thường sẽ có mức giá cao hơn. 

Vậy nên, căn cứ vào nhu cầu dùng mà khách hàng có thể lựa chọn máy hủy giấy Bosser có công suất phù hợp để thuận lợi trong quá trình sử dụng và tiết kiệm chi phí.

2.2. Kích cỡ của máy hủy giấy Bosser

Khi lựa chọn máy hủy giấy Bosser, khách hàng nên xem xét kỹ về diện tích vị trí đặt máy. Đối với những văn phòng nhỏ hẹp, khách hàng có thể lựa chọn máy có kích thước nhỏ để tránh vướng víu, chật chội và làm hài hòa không gian. Còn đối với văn phòng có diện tích lớn hơn, việc lựa chọn máy cũng có nhiều sự lựa chọn về kích thước hơn. Người mua có thể dựa vào sở thích và tính năng của máy để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

2.3. Giá cả

Giá cả là một trong những yếu tố rất được quan tâm để đưa đến quyết định lựa chọn việc sử dụng máy hủy giấy Bosser loại nào. Bosser cho ra nhiều dòng sản phẩm máy hủy giấy với giá cả từ thấp đến cao. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của công ty và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn dòng máy hủy giấy phù hợp. 

2.3.1. Từ dưới 5 triệu

Đối với những công ty nhỏ, khả năng tài chính còn hạn hẹp có thể cân nhắc để lựa chọn những dòng máy Bosser có giá dưới 5 triệu. Tuy chi phí thấp nhưng nó vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Một số sản phẩm hủy giấy Bosser có giá dưới 5 triệu khách hàng có thể cân nhắc như: Bosser 200X, Bosser 200CD, Bosser mini Tiger C, …

2.3.2. Từ 5 triệu – 15 triệu

Với mức chi phí từ 5 triệu – 15 triệu, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc máy hủy giấy chất lượng đến từ thương hiệu Bosser. Hiển nhiên với chi phí cao hơn thì tính năng và chất lượng sản phẩm cũng được nâng cấp hơn. Những dòng máy này sẽ phù hợp với những công ty có nhu cầu hủy giấy nhiều hơn.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Một số dòng máy Bosser có giá từ 5 triệu đến 15 triệu khách hàng có thể tham khảo đó là: Bosser 240X, Bosser 240CC, Bosser 220CC, …

2.3.3. Từ 15 triệu trở lên

Đối với những công ty có khả năng tài chính tốt sẽ có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm hơn. Những chiếc máy hủy giấy có giá từ 15 triệu với mẫu mã, kiểu năng, công suất, tính năng được nâng cấp sẽ là sự lựa chọn được quan tâm nhiều nhất. Những dòng sản phẩm nằm trong mức giá này có khả năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, xử lý công việc tốt hơn giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình làm việc.

Một số dòng máy Bosser có giá trên 15 triệu ATALINK muốn gợi ý đến khách hàng đó là: Bosser 310X, Bosser 370X, …

3. Máy huỷ giấy Bosser có mấy loại

Có rất nhiều dòng máy hủy giấy Bosser. Tuy nhiên, có thể chia chúng thành ba loại chính đó là máy hủy giấy văn phòng, máy hủy giấy công nghiệp và máy hủy giấy mini cá nhân.

3.1. Máy huỷ giấy Bosser văn phòng

Máy hủy giấy văn phòng là loại máy được sử dụng nhiều ở các văn phòng, công ty. Loại máy này thường được thiết kế có kích thước nhỏ hơn máy hủy giấy công nghiệp nhưng lớn hơn máy hủy giấy mini. Bên cạnh đó, nó cũng có công suất và các chức năng khác phù hợp với nhu cầu hủy tài liệu ở mức trung bình.

Đây là loại máy hủy giấy có số lượng sản xuất nhiều nhất trên thị trường và được sử dụng rất phổ biến. Nó đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, những loại máy này cũng được thiết kế hiện đại, sang trọng, trang nhã, phù hợp với không gian làm việc.

3.2. Máy huỷ giấy Bosser công nghiệp

Máy hủy giấy công nghiệp cũng có cấu tạo tương tự như máy hủy giấy văn phòng. Tuy nhiên, nó thường sẽ có kích thước lớn hơn, lưỡi dao của máy và hệ thống bánh răng to, sắc bén hơn. Thông thường, máy hủy giấy công nghiệp sẽ được thiết kế băng chuyền bảng lớn. Nhờ vậy hiệu suất hủy tài liệu cũng cao hơn. Đối với những dòng máy có công suất lớn, tốc độ hủy có thể lên đến 500 – 600 tờ / lần. Với bánh răng là lưỡi dao sắc bén, máy còn có thể cắt được nhiều dạng tài liệu khác như đĩa CD, DVD, giấy cứng, các loại thẻ, … một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Hơn thế nữa, với động cơ mạnh mẽ, máy hủy giấy công nghiệp còn có khả năng cắt được nhiều vật khác như đồ nhựa, lốp cao su, bìa carton, … Nhờ vào cơ chế hoạt động của dao nghiền, các loại tài liệu sẽ được cắt thành vụn nhỏ, giúp công ty bảo mật thông tin tốt nhất.

3.3. Máy huỷ giấy Bosser mini 

Máy hủy giấy mini cũng giống như máy hủy giấy thông thường khác. Tuy nhiên, nó sẽ có kích thước và công suất nhỏ hơn. Vậy nên, tốc độ hủy và số lượng tài liệu cho mỗi lần hủy thường không quá nhiều, công suất tối đa thường khoảng 10 tờ / lần hủy. 

Những chiếc máy hủy giấy mini thường được dùng cho nhân viên trong một nhóm / bộ phận hoặc văn phòng có nhu cầu hủy tài liệu ít. Chúng có dung tích thùng chứa không quá 20 lít và chiều cao của máy không quá 50 cm. Vậy nên, sẽ rất thích hợp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ và vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp cho không gian.

4. Hướng dẫn sử dụng máy huỷ giấy Bosser

Để sử dụng máy hủy giấy Bosser, người dùng chỉ cần thực hiện một số thao tác cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Lắp đặt hệ thống bánh xe rời (nếu có) để thuận lợi trong quá trình di chuyển máy
  • Bước 2: Cung cấp cho máy nguồn điện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Bước 3: Nhấn nút On / Off ở trên thùng hoặc phí sau lưng máy để khởi động
  • Bước 4: Đưa tài liệu cần hủy vào khe giấy, hệ thống dao cắt của máy sẽ tự khởi động và cuốn giấy vào
  • Bước 5: Tắt máy, đổ thùng giấy chứa mảnh vụn khi hệ thống báo đã đầy.

5. Các dòng máy huỷ giấy Bosser phổ biến

Hiện nay, Bosser có rất nhiều dòng máy hủy giấy trên thị trường. Dưới đây, ATALINK muốn giới thiệu đến khách hàng các dòng máy hủy giấy hiệu Bosser được sử dụng phổ biến:

  • Máy hủy giấy Bosser 220X

Máy Bosser 220X là dòng sản phẩm được người dùng tìm hiểu nhiều nhất trong số các sản phẩm của thương hiệu Bosser. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho văn phòng và tiết kiệm tối đa không gian.

Bosser 220X được sản xuất theo công nghệ hiện đại, lưỡi dao làm bằng thép sắc bén nâng cao tốc độ hủy giấy. Nhờ vậy, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian làm việc, giúp cho công việc được hoàn thành nhanh chóng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Công suất máy hủy giấy Bosser 220X có thể đạt từ 13 – 15 tờ / lần, phù hợp với những công ty có nhu cầu hủy tài liệu ở mức trung bình. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị một số tính năng hữu ích khác như trả ngược giấy, chống kẹt giấy, tự động khởi động, … giúp cho người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng hơn.

  • Máy hủy tài liệu Bosser 240X

Máy hủy giấy Bosser 240X là dòng máy có công suất hủy vô cùng ấn tượng, có thể lên đến 23 – 25 tờ / lần. Đây được xem là giải pháp cho những công ty có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng lớn.

Dung tích thùng chứa giấy cũng lên đến 40 lít. Nhờ đó, người dùng có thể hủy một lượng lớn tài liệu mà không mất thời gian đổ nhiều lần. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ chống ồn hiệu quả tạo sự êm ái khi vận hành. Nhờ vậy, trong quá trình hoạt động máy cũng không làm ảnh hưởng đến sự tập trung làm việc của những người xung quanh.

Giống các dòng máy khác của Bosser, máy Bosser 240X cũng được trang bị một số tính năng nổi bật như đèn báo đầy, trả ngược giấy, có khả năng hủy đa dạng tài liệu,…

  • Máy hủy giấy Bosser 220CC

Máy hủy giấy Bosser 220CC được người dùng đánh giá cao về khả năng bảo mật thông tin nhờ vào kiểu hủy siêu vụn. Với kiểu hủy này, tài liệu sau khi bị hủy sẽ không có khả năng ghép dán lại được nữa.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này chỉ thích hợp với nhu cầu hủy giấy ít vì máy chỉ có khả năng hủy tối đa 6 tờ / lần. Mặc dù vậy, máy hủy giấy Bosser 220CC còn có thể hủy được nhiều dạng tài liệu khác như đĩa CD, DVD, credit card, ghim bấm, ghim kẹp, … phục vụ nhu cầu của người dùng.

  • Máy hủy giấy Bosser 220CD

Một dòng máy hủy giấy khác được sử dụng phổ biến phải kể đến đó là Bosser 220CD. Máy có khả năng hủy trung bình 5 tờ / lần và cũng có thể hủy được đa dạng tài liệu giống như Bosser 220CC. Bên cạnh đó, máy hủy giấy Bosser 220CD có tốc độ hủy nhanh với công suất lớn giúp nâng cao hiệu quả trong công việc của người sử dụng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

So với Bosser 220CC thì máy Bosser 220CD có tính năng nổi bật hơn khi được trang bị kiểu hủy vụn với kích thước rất nhỏ, chỉ 2.9 x 9 mm. Nhờ vậy, tính năng bảo mật thông tin cũng được nâng cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp các tính năng khác của Bosser như chống kẹt giấy, trả ngược giấy, tự động hủy / dừng,…

  • Máy hủy giấy Bosser 180X Gold

Máy hủy giấy Bosser 180X Gold có công suất mỗi lần hủy là 8 – 10 tờ / lần, tốc độ hủy khoảng 3 m / phút. Với công suất như vậy nhưng giá thành của nó lại tương đối rẻ so với các dòng máy khác trên thị trường khi chưa đến 3 triệu đồng. 

Không những vậy, máy còn có thùng chứa 25 lít, có các chức năng khác như chống kẹt giấy, tự động bảo vệ quá tải, chức năng trả ngược giấy,… Ngoài ra, máy hủy giấy Bosser 180X Gold còn có kích thước nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp đặt tại bất cứ nơi đâu trong văn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đây được xem là một trong những sản phẩm của Bosser được khách hàng yêu thích và sử dụng phổ biến.

6. Tổng kết

Qua bài viết, mong rằng quý khách hàng đã hiểu hơn về máy hủy giấy Bosser, các tiêu chí lựa chọn sản phẩm cũng như những dòng máy phổ biến trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể tham khảo những nội dung này để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho thiết bị hủy giấy tại doanh nghiệp.

Để tìm mua máy hủy giấy Bosser và các sản phẩm, thiết bị văn phòng chính hãng khác, quý khách hàng có thể tìm đến Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Tại đây, chúng tôi là cầu nối uy tín giữa khách hàng với những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. ATALINK B2B luôn cố gắng mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng, nâng cao trải nghiệm người dùng và là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường kinh doanh.