Kinh nghiệm lựa chọn máy photocopy công nghiệp bạn cần biết

0
499
máy photocopy công nghiệp

Bạn đang muốn tìm mua máy photocopy công nghiệp nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào mang lại hiệu quả tốt nhất? Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy khác nhau, về các kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như tính năng sử dụng. Để giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất, ATALINK chia sẻ một số kinh nghiệm vàng mà doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua trong bài viết cụ thể dưới đây.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Tìm hiểu về máy photocopy công nghiệp

Trước khi đi đến các dòng máy cũng như tính năng của máy photocopy công nghiệp như thế nào? Bạn hãy cùng ATALINK tìm hiểu về loại máy này với những cấu tạo, nguyên lý và đặc điểm như thế nào nhé.

1.1. Định nghĩa về máy photocopy công nghiệp là gì?

Khi nhắc đến dòng máy photocopy công nghiệp, bạn sẽ liên tưởng đến dòng máy photocopy với kích thước và trọng lượng khá lớn. Thông thường dòng máy này được sử dụng hỗ trợ cho những khổ giấy với kích thước lớn tối đa là A3. Đối với dòng máy này thường có yêu cầu khá cao về độ bền và sự ổn định. Nhằm đảm bảo cho quá trình sử dụng ổn định, hạn chế việc sửa chữa và bảo hành, từ đó giảm chi phí sửa chữa.

 máy photocopy công nghiệp
                             Tìm hiểu về dòng máy photocopy công nghiệp

(Nguồn: https://www.toshiba.com/

1.2. Cấu tạo, nguyên lý hoạt động

1.2.1. Cấu tạo của máy photocopy công nghiệp:

  • Phần khung máy: Đây là bộ phận được làm từ hợp kim và nhựa có trong máy. Chúng được sử dụng để nâng đỡ mọi chi tiết, linh kiện của sản phẩm. Nhằm đảm bảo tất cả các bộ phận đúng vị trí, khả năng vận hành đúng chức năng.
  • Trống (gọi là Drum): Đây cũng chính là phần cấu tạo khá quan trọng của máy photocopy. Nếu máy photocopy thiếu linh kiện này sẽ không thể thực hiện được các chức năng khác.
  • Phần lô sấy: Đây là thiết bị được làm bằng kim loại, khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Thường lô sấy được làm bằng hợp kim nhôm, và có khả năng chảy mực in. Chính vì thế, phần lô sấy được sử dụng cho máy photocopy làm nóng nên và để mực được hòa ra dễ dàng in hơn. Còn với loại lô sấy bị hư hỏng phần mực in sẽ dễ dàng bị bay ra khỏi phần tờ giấy. 
  • Phần lô ép: Đây chính là phần sấy ở dưới máy photocopy. Được sử dụng chất liệu đàn hồi (thông thường là cao su) với nhiệm vụ ép mực vào giấy in. Phần lô ép được đặt song song cùng với lô sấy, có tiếp xúc với bề mặt của lô sấy.
  • Mực in cho máy photocopy: Loại này được làm với nhiệm vụ thể hiện hình ảnh ở trên giấy mực. Đây chính là một trong những bộ phận mà không thể thiếu được cấu tạo của dòng máy photocopy. Mực được sử dụng của máy photocopy công nghiệp ở dạng bột và có màu đen, và thành phần chủ yếu là cacbon.
  • Bột từ (gọi là Developer): Đây là một trong những loại hạt sắt khá nhỏ cùng với từ tính cao, có nhiệm vụ mang mực tới sát với trống. Khi đã đưa được mực tới sát trống, do phần bề mặt của chống có nhiễm điện tích âm nên khả năng sẽ hút mực và đồng thời đây từ trở lại phần họp từ để có thể tiếp tục chuyển đến các hạt mực khác. Phần bột từ tiêu hao sẽ không nhiều trong suốt quá trình chụp mà chỉ bị giảm từ tính. Mỗi khi còn tốt, một hạt từ đều có thể mang lại 2 – 3 hạt mực. Phần lượng mực được cung cấp cho trống có thể thay đổi theo tỷ lệ và làm cho bản chụp bị mờ hay bẩn, khi đó cần phải thay từ mới.

Ngoài các bộ phận quan trọng ở trên, máy photo công nghiệp sẽ còn rất nhiều bộ phận khá quan trọng khác. Trong đó, gồm có: nhông, vỏ máy, bánh xe, cò tách giấy, hộp mực, cuộn hút, hệ thống sương, … Mỗi bộ phần đều mang trong mình với chức năng riêng biệt, và được kết nối lại với nhau, nhằm đảm bảo cho máy hoạt động tốt hơn. Nếu trong quá trình sử dụng, không may bị hư hỏng về bộ phận nào thì chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tới công việc của bạn.

cấu tạo máy photocopy công nghiệp
        Cấu tạo của dòng máy photocopy công nghiệp

(Nguồn: https://www.ricoh.com.vn/)

1.2.2. Nguyên lý hoạt động của máy photocopy công nghiệp:

Một chiếc máy photocopy thông thường sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý cơ bản là lực hút của các điện tích trái dấu và xu hướng dẫn điện nhiều hơn sau khi hấp thụ các bức xạ điện từ như tia cực tím, tia hồng ngoại, ánh sáng nhìn xa, …

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Hầu hết các máy photocopy ngày nay đều hoạt động với công nghệ xerography. Nó sử dụng các hạt tích điện để truyền, hút và sắp xếp các hạt mực trên giấy in.

1.3. Đặc điểm của máy photo công nghiệp

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của máy photocopy công nghiệp mà ATALINK đã tổng hợp.

1.3.1. Công suất sử dụng lớn

Song hành với những ưu điểm không kén giấy, máy photocopy công nghiệp còn mang lại công suất làm việc khá lớn mà dòng máy photocopy văn phòng không thể nào đáp ứng được. Từ đó, chúng giúp doanh nghiệp xử lý được nhiều khối lượng công việc hơn.

1.3.2. Đối với tốc độ của máy cao

Khi làm dịch vụ, một trong các điều sẽ làm cho khách hàng luôn hàng lòng và mong muốn quay trở lại chính là tốc độ phục vụ nhanh chóng. Máy photocopy công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện được điều này cùng với tốc độ in ấn, khả năng photocopy lớn lên tới 50 – 90 bản / phút. Chúng đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cao hay các cửa hàng dịch vụ in ấn.

1.3.3. Giảm tình trạng xảy ra lỗi

Máy photocopy công nghiệp với hiệu năng khá ổn định và ít khi xảy ra các tình trạng bị lỗi. Từ đó, bạn không những tiết kiệm về chi phí của mình mà còn tránh các tình trạng mà khách hàng phải chờ đợi lâu, thấy sốt ruột. Đây cũng chính là một trong những lý do mà dễ dàng để bạn cân nhắc khi sử dụng máy photocopy công nghiệp.

1.3.4. Về chi phí sử dụng

Đối với việc đầu tư bộ máy photocopy công nghiệp từ đầu, chắc chắn bạn sẽ thấy rằng chúng đắt tiền. Nhưng tính về lâu dài và nhu cầu sử dụng nhiều, thì chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Máy có khả năng hoạt động ổn định, bền vững lâu dài,… từ đó khiến máy tốn ít chi phí và không phải thay thế linh kiện nhiều.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1.4. Ứng dụng

Máy photocopy công nghiệp được sử dụng nhiều tại các cơ quan, văn phòng lớn, nơi có số lượng nhân viên nhiều. Nhu cầu in ấn cao, việc in và photo diễn ra thường xuyên đòi hỏi doanh nghiệp phải có cho mình một chiếc máy photo công suất lớn. Ngoài ra, máy photocopy công nghiệp còn thích hợp sử dụng tại đơn vị, cơ sở kinh doanh dịch vụ in ấn, photocopy hay dịch vụ liên quan đến đồ họa.

 Ricoh Pro C5300S
           Máy photo Ricoh Pro C5300S

(Nguồn: https://www.ricoh.com.vn/

2. Tiêu chí lựa chọn máy photocopy công nghiệp

Để giúp doanh nghiệp bạn lựa chọn được chiếc máy photo phù hợp, sau đây ATALINK sẽ đưa ra các tiêu chí lựa chọn máy photocopy công nghiệp mang lại hiệu quả nhất.

2.1. Nhu cầu lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy và nhà sản xuất khác nhau. Chính vì thế, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình khi có ý định đầu tư vào một chiếc máy photo 

  • Thông thường, nếu bạn chủ yếu sử dụng máy photocopy để in tài liệu, độ in và khối lượng không lớn thì chỉ cần chọn loại có tốc độ 40 – 50 bản in / phút.
  • Ngược lại, nếu bạn kinh doanh dịch vụ in ấn, photo thì nên chọn loại máy photocopy công nghiệp có tốc độ 50 – 85 bản / phút. Ngoài ra, không nên chọn loại có tốc độ in quá cao dễ gây kẹt giấy, hỏng máy.

2.2. Giá máy photo công nghiệp

Với những người kinh doanh dịch vụ thì lợi nhuận luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, việc lựa chọn máy photocopy công nghiệp trong kinh doanh dịch vụ thì giá thành luôn là điều mà bạn phải chú ý đến. Hiện nay, thị trường cung cấp rất nhiều các dòng máy, thương hiệu nằm ở các phân khúc giá khác nhau. Bạn cần cân nhắc cân đối giữa các yếu tố như ngân sách, yêu cầu sử dụng và giá thành của các dòng sản phẩm phù hợp. Một điều bạn cần lưu ý là chiếc máy đắt nhất chưa chắc đã là sản phẩm phù hợp nhất.

2.3. Độ bền của động cơ máy

Hầu hết, các máy photo công nghiệp đều hoạt động với động cơ bền bỉ và công suất cao. Các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cao cũng không cần phải quá lo lắng về độ bền và tuổi thọ của máy photo công nghiệp.

2.4. Độ phân giải của máy photo

Nếu doanh nghiệp của bạn cần photo số lượng lớn, đồ họa chất lượng chuyên nghiệp và các tùy chọn in nâng cao. Máy photo công nghiệp có độ phân giải cao từ 2400 x 1200 dpi cho các bản sao màu đến 9600 x 600 dpi được nội suy với độ sâu màu 8 bit cho các sản phẩm.

2.5. Chức năng của máy photo

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực máy photocopy, các loại máy photocopy có thể chia thành hai loại: 1 chức năng và đa chức năng. Máy đơn năng chỉ tập trung vào việc sao chép và tạo bản photocopy tài liệu. Trong khi đó, máy đa chức năng thường có khả năng kết nối với hệ thống máy tính, có thể in tài liệu, in màu, một số máy còn được tích hợp chức năng scan. Do nhu cầu về chất lượng và sự tiện lợi ngày càng cao nên hiện nay máy đa năng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hơn so với máy đơn năng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.6. Khả năng kết nối dữ liệu

Máy photocopy công nghiệp dòng đa chức năng được trang bị thêm các tính năng giúp người dùng đăng nhập vào các ứng dụng như điện thoại, máy tính, … chính là sự mã hóa và xác thực. Đặc biệt với tính năng về kết nối wifi, bluetooth, cổng USB, mạng LAN, … giúp doanh nghiệp kết nối và sử dụng tiện lợi. Tất cả các chức năng được tích hợp trên máy như in trên màn hình cảm ứng, khả năng kết nối đám mây để thực hiện các chức năng như photo, scan, fax, in ấn, … mang đến nhiều tiện ích.

3. Các dòng máy photocopy công nghiệp phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy photocopy công nghiệp của các hãng cũng như kiểu dáng và tính năng khác nhau. Trong phần dưới này, ATALINK chia sẻ với bạn về một số dòng máy để bạn cùng tìm hiểu:

3.1. Máy photocopy Ricoh Aficio MP 3555

Máy photocopy công nghiệp Ricoh Aficio MP 3555 được biết đến là dòng máy kỹ thuật số sử dụng công nghệ in laser nên chất lượng bản in rất sắc nét, không bị nhòe giúp cho công việc của con người hiệu quả hơn. Đây là một trong những dòng máy photocopy được nhập khẩu từ Mỹ từ hãng máy photocopy chính hãng 100%.

  • Được trang bị màn hình cảm ứng LCD đa chức năng, người dùng có thể thực hiện các thao tác trên máy photocopy Ricoh Aficio MP 3555 này một cách tiện lợi và hiện đại nhất. 
  • Máy photocopy Ricoh Aficio MP 3555 còn được tích hợp hàng loạt chức năng hiện đại trong một chiếc máy như in mạng, scan màu mạng, fax, tự động nạp và sao y bản chính, … Thêm những chức năng này. chức năng của máy Ricoh giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, giúp máy phát huy hết những lợi ích tuyệt vời của mình để phục vụ người dùng.

3.2. Máy photo Toshiba e-Studio 2500AC

Máy photocopy công nghiệp Toshiba e-Studio 2500AC là chiếc máy nhỏ gọn và di động phù hợp với mọi văn phòng, đầy đủ chức năng, chức năng máy photocopy đồng hành cùng bạn trong mọi công việc. Hoạt động với tốc độ 25 trang / phút, bạn có thể xử lý hầu hết các công việc văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đó chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Toshiba e-Studio 2500AC
                 Hình ảnh của sản phẩm máy photocopy Toshiba e-Studio 2500AC

(Nguồn: https://www.toshiba.com/

  • Máy photocopy Toshiba có độ bền cao, công suất lớn nên bạn có thể sử dụng máy liên tục trong thời gian dài mà không cần tốn kém chi phí thay thế.
  • Nhờ công nghệ tiên tiến của máy, bạn có thể in trực tiếp từ Cloud (Google Drive, Onedrive, Dropbox) và Smartphone một cách dễ dàng, rất tiện lợi cho việc in từ xa và in qua internet.
  • Ngăn chặn việc đánh cắp dữ liệu ngay cả khi ổ cứng bị tháo dỡ hoặc bị mất với công nghệ bảo mật lưu giữ dữ liệu SED độc quyền của Toshiba.
  • Dòng máy photocopy công nghiệp này, có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nên bạn có thể đặt máy ở mọi vị trí trong văn phòng, kể cả những văn phòng nhỏ.
  • Nó bao gồm tất cả các tính năng tiêu chuẩn: in, quét và sao chép, loại bỏ nhu cầu mua và cài đặt các thiết bị riêng biệt cho các tác vụ này.
  • e-Studio 2500AC đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng mới nhất, phù hợp với tiêu chuẩn môi trường của nhiều quốc gia và khu vực, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

3.3. Máy photocopy công nghiệp Ricoh MP C6502

Máy photocopy Ricoh MP C6502 là dòng máy công nghiệp công suất lớn, là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn trên mức trung bình (120 – 140 realms giấy / tháng). Máy photocopy Ricoh MP C6502 là dòng máy photocopy A3 chuyên nghiệp với nhiều lợi ích tuyệt vời.

  • Máy Photocopy Màu Ricoh MP C6502 trang bị hệ thống chống kẹt giấy, chống lem mực giúp tăng hiệu suất làm việc của máy, giảm thiểu nguy cơ kẹt giấy rất nhiều so với các dòng máy khác.
  • Được sản xuất theo công nghệ mới thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Hệ thống tái chế mực thải giúp tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng.
  • Đây là dòng máy photocopy công nghiệp laser màu kỹ thuật số mới, được sản xuất năm 2017 đạt tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu với chất lượng rất cao, độ bền cực tốt.
máy photocopy Ricoh MP C6502
                         Hình ảnh của sản phẩm máy photocopy Ricoh MP C6502

(Nguồn: https://www.ricoh.com.vn/

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

3.4. Máy photocopy công nghiệp Toshiba E-studio 257

Máy photocopy công nghiệp Toshiba E-studio 257 có thiết kế nhỏ gọn và trang nhã, dùng để in, sao chụp và scan đen trắng với tốc độ 25 ppm, tính năng nạp bản gốc và bản sao hai mặt và hai mặt. Máy photocopy Toshiba E-studio 257 mang lại sự dễ sử dụng đặc biệt với độ phân giải 2400 x 600 dpi rõ nét. Máy được trang bị sức chứa giấy tiêu chuẩn 350 tờ, có thể bổ sung lên đến 600 tờ. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn mở rộng hệ thống với nhiều tính năng tùy chọn hơn.

  • Máy photocopy Toshiba e-Studio 257 có hệ thống chống kẹt giấy, chống lem mực giúp tăng hiệu suất làm việc của máy, giảm thiểu nguy cơ kẹt giấy rất nhiều so với các dòng máy khác.
  • Máy photocopy Toshiba e-Studio 257 là sản phẩm được chế tạo với công nghệ mới khá thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng. Hệ thống tái chế mực thải giúp tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng.

3.5. Máy photocopy công nghiệp Toshiba E355

Máy photocopy công nghiệp Toshiba E355 lý tưởng cho các văn phòng và nhóm làm việc cỡ vừa. Nó kết hợp chức năng quét màu và in qua mạng nhanh, đẹp với khả năng tương thích mạng cao giúp bạn dễ dàng cải thiện các tính năng bảo mật và quản lý dữ liệu.

Máy được thiết kế đẹp, và còn được trang bị bảng điều khiển có thể nâng lên hạ xuống một góc 45 độ. Tất cả các phím bấm của máy photocopy công nghiệp được thiết kế dễ nhìn và dễ thao tác, màn hình hiển thị có thể phóng to giúp người khiếm thị dễ đọc.

Với nhiều tính năng tuyệt vời và hoạt động ổn định nên được nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng rộng rãi, mực và linh kiện thay thế dễ dàng tìm mua trên thị trường với giá thành cạnh tranh giúp bạn giảm thiểu chi phí trong suốt quá trình sử dụng máy. Chi phí mực in vừa phải tiết kiệm cho người dùng rất nhiều.

3.6. Máy photocopy công nghiệp Ricoh AFICIO MP 7502

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 7502 là dòng máy công nghiệp, là sự lựa chọn tối ưu cho những công ty có nhu cầu in ấn cao (120 – 150 ram giấy / tháng). Máy photocopy Ricoh MP 7502 là dòng máy photocopy A3 chuyên nghiệp với nhiều lợi ích tuyệt vời.

  • Máy photocopy Ricoh Aficio MP 7502 được trang bị màn hình màu cảm ứng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng
  • Máy photocopy Ricoh Aficio MP 7502 là dòng máy photocopy công nghiệp chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng bao gồm: photocopy, in mạng và scan. Người dùng không còn phải tốn thêm chi phí cho việc trang bị các thiết bị văn phòng khác.

3.7. Máy photocopy Ricoh Aficio MP C7501

Máy photocopy Ricoh Aficio MP C7501 thuộc vào dòng máy photocopy công nghiệp màu. Được chế tạo với thể tích hợp thêm các chức năng in mạng, scan mạng hay fax, tăng tính năng đa năng của máy, hiệu quả công việc mà không phát sinh chi phí.

  • Máy photocopy công nghiệp Ricoh Aficio MP C7501 là sản phẩm lý tưởng cho các tiệm in chuyên nghiệp
  • Máy photocopy Ricoh dễ sử dụng nhờ phần mềm quản lý công việc, tự động hóa và kiểm soát quy trình làm việc mới nhất. Việc bổ sung chức năng nâng cao năng suất cho phép người vận hành quản lý nhanh chóng và dễ dàng các tác vụ phức tạp như in dữ liệu, thay đổi giá trị, dự án, …
  • Máy photocopy màu Ricoh MP C7501 có thể xử lý hàng trăm người dùng với hàng trăm mật khẩu khác nhau, giúp theo dõi và thống kê số lượng bản sao của từng người dùng, từ từng bộ phận, không chỉ giúp tăng hiệu quả, giảm chi phí mà còn bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp và bảo mật.
  • Máy photocopy công nghiệp màu Ricoh Aficio MP C7501 được sản xuất theo công nghệ mới thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Hệ thống tái chế mực thải giúp tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường.
  • Nổi bật, dễ sử dụng với thao tác trực quan và màn hình cảm ứng LCD lớn

3.8. Máy photocopy Ricoh aficio MP C4504exSp

Máy photocopy công nghiệp đa chức năng màu RICOH MP C4504exSP cung cấp nhiều tùy chọn kết nối cập nhật. Dòng sản phẩm này được ứng dụng tiện ích, công cụ bảo mật và hỗ trợ để đơn giản hóa cách bạn in, sao chép, quét và fax thông tin.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Cung cấp lên đến 45 trang màu mỗi phút
  • Đa nhiệm nhanh chóng với các điều khiển cảm ứng trực quan
  • Tạo quy trình làm việc và lối tắt của riêng bạn để đơn giản hóa các công việc hàng ngày
  • Kết nối các thiết bị Ricoh (MFP, máy chiếu và bảng tương tác) và các ổ đĩa đám mây phổ biến với ứng dụng Smart Device Connect để quản lý nhiều chức năng (in, quét, sao chép, fax, chia sẻ) bằng các thao tác đơn giản.
  • Kết quả sản xuất chuyên nghiệp với màu sắc sống động với kết thúc ngoạn mục
  • Giảm chi phí vận hành với nhiều tính năng thân thiện với môi trường
  • Công nghệ cảm biến phát hiện con người mới thúc đẩy khôi phục hệ thống nhanh chóng

3.9. Máy photocopy công nghiệp Ricoh Aficio MP 6002

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 6002 là dòng máy photocopy công nghiệp với kỹ thuật số đa chức năng của Ricoh. Máy ra đời đầu năm 2014, do Ricoh Japan sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Ricoh Nhật Bản.

Hệ thống chống kẹt giấy, chống lem mực giúp tăng hiệu suất làm việc và tuổi thọ của máy lên rất nhiều. Không chỉ có thế sản phẩm còn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, khá thân thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng nhờ hệ thống tái chế mực thả.

Với máy photocopy công nghiệp MP 6002, giờ đây bạn có thể xử lý khối lượng lớn tài liệu mà vẫn được đảm bảo về tính bảo mật được nâng cao.

3.10. Máy photocopy màu Canon IR-ADV C3525i

Máy photocopy màu Canon C3525i hay máy photocopy công nghiệp laser màu đa chức năng Canon ADV C3525i với các chức năng: in, copy, scan, gửi dữ liệu, lưu trữ và fax. Thiết kế máy nhỏ gọn, hiện đại với màn hình cảm ứng màu 10.1 inch, cho ra chất lượng cao bản in màu 25ppm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi tuyệt vời.

Dòng máy Canon C3525i được thiết kế để mang lại hiệu suất màu sắc đáng tin cậy và hiệu quả. Với những tính năng thông minh, hoạt động liên tục cùng phần mềm và ứng dịch có tích hợp trên Canon. Khiến cho, sản phẩm trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các phòng ban trong các tổ chức lớn.

Dòng máy photocopy công nghiệp này, dễ sử dụng và tích hợp với các giải pháp có thể giúp hợp lý hóa quy trình làm việc và hợp nhất các công nghệ để giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh.

máy photocopy công nghiệp
Hình ảnh của sản phẩm máy photocopy Canon IR-ADV C3525i

(Nguồn: https://vn.canon/vi/business)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

4. Tổng kết

Qua những chia sẻ chi tiết trên đây, ATALINK đã giúp bạn tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn máy photocopy công nghiệp một cách chi tiết. Chắc hẳn doanh nghiệp bạn đã biết được một số tiêu chí để chọn mua được máy photo phù hợp.

Quý doanh nghiệp quan tâm và cần tìm mua sản phẩm máy photocopy công nghiệp, hãy tham khảo ngay tại Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Chúng tôi là đơn vị kết nối khách hàng doanh nghiệp với các nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy. Các nhà cung cấp đi đầu trong lĩnh vực máy móc, thiết bị văn phòng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Ricoh, Canon, Brother, HP, … chắc chắn ATALINK sẽ là sự lựa chọn không làm quý doanh nghiệp thất vọng.

Các bài viết gợi ý: