Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủHi-techLaptopMẹo mua Laptop Asus chính hãng 100% chất lượng giá rẻ

Mẹo mua Laptop Asus chính hãng 100% chất lượng giá rẻ

Laptop Asus luôn nhận được đánh giá cao từ đông đảo người dùng công nghệ trên thế giới. Về tính đổi mới sản phẩm trong các thiết kế mới ấn tượng, cùng màn hình kích thước lớn và linh kiện đi kèm bền bỉ. Có thể nói, danh sách sản phẩm laptop Asus rất đa dạng và phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ học sinh sinh viên, dân công sở cho đến game thủ.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Vì vậy, laptop Asus luôn nằm trong những thương hiệu yêu thích trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên để chọn lựa một chiếc laptop Asus đúng với mục đích sử dụng thì không hề đơn giản. Sau đây, ATALINK sẽ giới thiệu một vài mẹo mua laptop Asus chính hãng, giá tốt ngay dưới bài viết này.

1. Tìm hiểu vài nét về dòng Laptop hãng Asus

1.1 Laptop Asus có ưu & nhược điểm gì ?

Ưu điểm

Dòng laptop Asus có rất nhiều ưu điểm hữu ích hơn so với nhiều loại laptop khác ở trên thị trường ở phân khúc tầm trung, có thể kể đến như sau: 

  • Thiết kế laptop Asus hiện đại, thời thượng và bắt mắt: Kiểu dáng bên ngoài của máy được xem một yếu tố quan trọng trong việc chọn lựa mua hàng của người dùng. Đặc biệt với các mẫu máy phổ thông, doanh nhân hay gaming sẽ được trau chuốt tỉ mỉ hơn nhằm mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, một điểm cộng lớn của máy là thiết kế mỏng sẽ mang đến tính di động cao cho người sử dụng đem theo bên mình.
  • Kiểu dáng đa dạng: Đối với các mẫu laptop Asus sẽ chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng từng mục đích sử dụng của người dùng. Hơn thế nữa, laptop Asus có giá cả cũng đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Có thể nói, đây là dòng máy laptop bán chạy nhất hiện nay.
  • Cấu hình tốt mà mức giá tầm trung: Tuy chỉ có mức giá phải chăng nhưng cấu hình của laptop Asus vô cùng tốt. Có thể đáp ứng được việc chơi game, thiết kế đồ họa, tin học văn phòng cho người dùng.
  • Bảo hành: Laptop Asus gây ấn tượng tốt với dịch vụ bảo hành 2 năm và miễn phí 100% linh kiện thay thế. Chính vì vậy, laptop Asus luôn được đông đảo người dùng tin tưởng chọn lựa. 
  • Pin dùng tốt, linh kiện đi kèm bền bỉ: Laptop Asus có dung lượng pin “khủng” sẽ giúp người dùng duy trì trong thời gian dài sử dụng. Đồng thời, linh kiện máy có độ bền cao sẽ tiết kiệm chi phí sửa chữa.
máy tính asus
                                                  Máy tính xách tay Asus

Nguồn: https://www.Asus.com/vn/

Nhược điểm 

Laptop Asus đều sẽ có tồn tại một số nhược điểm mà người dùng cần lưu ý: 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Đối với một số dòng laptop Asus giá rẻ có loa dùng lâu khoảng 2 – 3 năm sẽ có thể bị rè.
  • Bản lề của những dòng máy rẻ sẽ có thiết kế vỏ bằng nhựa nên dùng lâu sẽ bị yếu và dễ gãy.
  • Laptop Asus dòng gaming, thiết kế thường có cấu hình cao. Tính năng vượt trội nên mức giá so với các hãng khác cao hơn đôi chút.

Trên đây là các ưu điểm và nhược mà ATALINK đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn mua và sử dụng laptop Asus.

1.2 Laptop Asus của nước nào?

Asus là một trong thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người dùng công nghệ Việt Nam. Thế nhưng không phải mọi người đều biết thương hiệu này đến từ nước nào. Asus là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ, linh kiện điện tử, thiết bị thông minh, phần cứng, … Ra đời vào năm 1989, trụ sở chính ở Đài Loan.

Cái tên Asus được bắt nguồn từ PEGAsus – mang ý nghĩa là sự tồn tại siêu việt trong thần thoại Hy Lạp. Ví như một chú ngựa màu trắng có cánh. Đây cũng chính là loại vật cảm hứng và biểu tượng trong nền văn hóa mỹ thuật cổ đại ở phương tây. 

Trong những năm gần đây, hãng Asus đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực sản xuất laptop mỏng và laptop gaming, điển hình là dòng Zenbook UX410 và Zenbook UX430 được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất thời điểm này. Có thể thấy, laptop Asus luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong suốt quá trình học tập và làm việc.

1.3. Có nên chọn laptop Asus không?

So với các thương hiệu laptop khác trên thị trường thì laptop Asus nhận được đánh giá tốt có ưu điểm mỏng, nhẹ, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Đồng thời, các linh kiện ở trong laptop Asus khá bền và cấu hình tốt trong phân khúc tầm trung. Bên cạnh đó, pin của laptop Asus còn dung lượng “khủng”, chất lượng pin tốt và lâu bị chai. Vì vậy, laptop Asus sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những người cần di chuyển nhiều và mang máy tính theo để làm việc thuận tiện.

Đặc biệt hơn là thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có nhiều tính năng và hiệu suất làm việc cao như dòng máy tính để bàn. Lúc này, laptop Asus được coi là giải pháp lý tưởng để làm việc và chơi game hiệu quả hơn. Sở hữu một chiếc laptop Asus sẽ không làm người dùng thất vọng về chất lượng mà nó mang lại.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2. Tiêu chí lựa chọn máy tính Asus

Thương hiệu Asus được biết đến là model máy tính xách tay luôn được đông đảo người dùng đánh giá tốt cả về chất lượng, kiểu dáng cho đến giá cả phải chăng. Vì vậy, mọi thông tin về model laptop Asus được nhiều dùng tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Dưới đây, ATALINK sẽ chia sẻ một vài tiêu chí cơ bản trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này. 

    • Nhu cầu sử dụng: Hãng Asus chú trọng đến nhu cầu, mục đích và đối tượng người dùng mà có sự phân chia rõ các dòng máy tính. Cụ thể, laptop Asus bao gồm các dòng như laptop cho doanh nhân – Zenbook, laptop cho game thủ – Rog, laptop đa năng – Vivobook Flip, laptop dành cho thiết kế – Proart Studiobook,… Do đó, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn máy cho phù hợp, tránh gây lãng phí công năng. 
    • Kích thước màn hình: Laptop Asus có đa dạng kích thước màn hình từ 15 đến 17 inch. Trong đó, phổ biến nhất là loại màn hình 15.6 inch. Một số người dùng không để ý màn hình nhỏ mà chỉ đánh giá vào cấu hình mạnh để mua. Dẫn đến cấu hình không dùng hết mà màn hình lại quá nhỏ nên hay dễ gây ra mỏi mắt khi nhìn.
    • CPU: Tốc độ của Chip CPU (bộ vi xử lý trung tâm – Central Processing Unit) được đo bằng GHz. Các dòng laptop Asus có CPU rất đa dạng, có thể kể đến như: Core i3, i5, i7, … Với các core càng cao thì giá càng đắt tiền. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý rằng CPU có thể cùng dòng (i3, i5, i7) có cùng tốc độ nhưng đời khác nhau thì hiệu năng làm việc sẽ khác nhau. Vì thế mà bạn cần xem kỹ cả dòng i mấy và cả đời bao nhiêu nữa khi mua laptop Asus.
    • RAM (Random Access Memory): Là bộ nhớ đệm có nhiệm vụ hỗ trợ CPU xử lý dữ liệu nhanh từ ổ cứng.Thông thường, RAM của laptop Asus sẽ có dung lượng từ 1 GB đến 128 GB. Nếu laptop Asus có RAM càng lớn thì khả năng xử lý dữ liệu càng tốt, nhưng vẫn còn tùy thuộc vào người dùng sẽ chạy ứng dụng nặng hay nhẹ mà chọn lựa máy cho phù hợp.
      • Card đồ họa: Đây được coi là yếu tố mà các nhà thiết kế, kiến trúc sư quan tâm nhất, bởi họ thường dùng card rời để thuận tiện cho chơi game, làm đồ họa và lưu trữ dữ liệu tốt hơn. Nhưng với người dùng chỉ sử dụng cho công việc văn phòng, soạn thảo, học tập thì nên dùng onboard để tiết kiệm chi phí mua laptop Asus.
      • Dung lượng pin của laptop Asus sẽ tính bằng Cell (mỗi cell có một viên pin) từ 4 cho đến 12 cells. Vì thế, càng nhiều cell thì pin của máy tính sẽ càng khỏe. Thời lượng sử dụng pin của laptop Asus sử dụng trong suốt 8 tiếng sẽ thích hợp cho người làm việc thường xuyên di chuyển. 
    • Ổ cứng: Đây chính là nơi để lưu trữ dữ liệu quan trọng của máy tính. Hiện nay laptop Asus có 2 dòng ô cứng chính là HDD (Hard Disk Drive) và SSD (Solid State Drive). Ngoài ra có dòng Hybrid HD và SSHD. Trong đó loại SSD là mới nhất có tốc độ truy cập nhanh hơn. Vì thế, khi chọn lựa mẫu laptop Asus tùy thuộc vào ổ cứng mà sẽ có mức giá khác nhau.

3. Phân loại máy tính laptop Asus

3.1 Phân theo nhu cầu

Laptop Asus Gaming

Laptop Asus Gaming có thể được coi là một giải pháp tối ưu nhất trong việc chơi game trên nhiều nền tảng khác nhau. Hơn thế nữa, máy được đánh giá cao bởi các game thủ tại Việt Nam về khả năng chiến game, cấu hình cao, hoạt động học tập, làm việc, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm dùng vô cùng tốt mà không hề thua kém dàn máy tính để bàn nào. 

Laptop Asus đồ họa

Laptop Asus chuyên làm đồ họa thường có ổ cứng “khủng” và card rời đi kèm nên đáp ứng được yêu cầu của người dùng về khả năng xử lý thông tin nhanh chóng. Đồng thời, thời lượng pin của laptop Asus sử dụng rất lâu nên sẽ tránh tình trạng ngắt quãng khi làm việc. Bên cạnh đó, màn hình chiếu có kích thước đa dạng và màu sắc hiển thị chuẩn xác sẽ hạn chế các lỗi sai màu khi in ra ấn phẩm.

Laptop Asus cho sinh viên

Laptop Asus Sinh viên sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về học tập, làm việc văn phòng cơ bản như: powerpoint, excel, học meet, zoom online, … cho các sinh viên ở khối ngành kinh tế, ngôn ngữ, sư phạm, … Đồng thời, máy tính Asus còn sử dụng những phần mềm có sẵn trong hệ điều hành và MS Office, nghe nhạc, xem phim, lướt web, giúp việc thuận tiện khi dùng máy. 

Laptop Asus văn phòng

Laptop Asus văn phòng là dòng máy phổ thông thuộc phân khúc khách hàng bình dân của hãng. Tuy vậy chúng vẫn có cấu hình phù hợp với nhu cầu làm việc văn phòng cơ bản như: soạn thảo, nhập liệu, powerpoint, excel, MS office, … Cùng với đó, laptop Asus dành cho giới văn phòng cũng đa dạng về kích thước. Và trang bị màn hình có độ phân giải HD (1366×768) nên vô cùng chân thực và sống động. Ngoài ra, SonicMaster và Audiowizard là công nghệ âm thanh độc quyền của hãng Asus. Sẽ cho người dùng trải nghiệm rõ hơn so với các thương hiệu khác.

3.2 Phân theo cấu hình

Laptop Asus Core i3

Laptop Asus core i3 là dòng máy tính xách tay khá phổ biến hiện nay. Có cấu hình khá ổn định, giá cả phải chăng phù hợp với tất cả mọi người. Khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc văn phòng, học tập cũng như giải trí. Với dòng laptop Asus sẽ có chủ yếu loại core i3 thế hệ 7 (i3 – 7100), thế hệ 8 (i3 – 8130), bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng HDD 1TB có thể lưu trữ dữ liệu tốt. Một số model phổ biến như sau: laptop Asus VivoBook 14 X411UA – BV221T, laptop Asus X541UA, laptop Asus X541UA – GO1372, laptop Asus Vivobook X407UA – BV345T, …

Laptop Asus Core i5

Laptop Asus Core i5 có thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt và thời thượng. Phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Đặc biệt, máy tính Asus Core i5 còn trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 8250U tốc độ cao lên đến 3.4GHz. Kèm theo bộ RAM 4G DDR4 2400MHz và ô cứng dung lượng đến 1TB HDD. Đem lại cho máy một khả năng xử lý ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Laptop Asus Core i7

Laptop Asus Core i7 sẽ là chiếc máy tính xách tay thích hợp cho những người dùng đang cần một chiếc laptop có hiệu năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao thì vi xử lý Core i7 sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Thông thường các laptop doanh nhân, ultrabook hay laptop chơi có cấu hình khủng hay người làm đồ họa, kỹ xảo nhiều. Nên dùng core i7 sẽ nâng cao chất lượng công việc cũng như tiết kiệm thời gian render. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Laptop Asus core i9

Laptop Asus Core i9 có mức giá cao nhất trong tất cả loại core i. Đây là dòng CPU siêu cấp thích hợp dùng cho các laptop chơi game hay đồ họa khủng. Cùng với dòng chip sử dụng trên laptop hiện nay mang mã đuôi HK. Tức là vừa tăng hiệu suất làm đồ họa, kỹ xảo mà lại có thể ép xung lên tốc độ cao hơn.

3.3 Phân theo chức năng màn hình

Laptop Asus màn hình cảm ứng

Máy tính xách tay Asus là một thiết bị công nghệ tiện lợi đáp ứng việc xử lý công việc văn phòng, giải trí, các tác vụ chuyên nghiệp hay đóng vai trò như tablet nhỏ gọn, linh hoạt. Nó được xem là sản phẩm lai giữa máy tính bảng và laptop. Với thiết kế máy có thể tháo rời bàn phím khỏi màn hình cảm ứng để trở thành máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những người dùng thường xuyên di chuyển hay muốn sở hữu tablet nhưng vẫn cần thao tác đánh bàn phím và cảm ứng chuột thông thường.

Laptop Asus màn hình Oled

Laptop Asus sở hữu màn hình OLED có dải màu đẳng cấp hàng đầu. Loại màn hình này sẽ cho màu sắc với độ chính xác chân thực, sống động cho hình ảnh trở nên chuyên nghiệp, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các game thủ, dân thiết kế chuyên nghiệp hoặc bất cứ ai muốn tận hưởng màu sắc có độ trung thực cao. Bởi bản chất của màn hình OLED là loại hợp chất phát tự nhiên. Đặc biệt giảm thiểu ánh sáng xanh dương có hại phát ra 70% so với loại màn hình LCD. Nên sẽ giúp người dùng giảm nguy cơ gây hại tới võng mạc.

3.4 Phân theo kích cỡ

Hiện nay, tất cả các dòng laptop Asus đều trang bị màn hình có độ phân giải HD từ 1366 x 768 trở lên. Vì vậy các dòng laptop Asus mang đến hình ảnh hiển thị chân thực, rõ nét với nhiều góc nhìn khá tốt, giúp bảo vệ mắt của người dùng. Bên cạnh đó, kích cỡ màn hình của Asus cũng rất đa dạng từ 11.6 inch, 15.6 inch cho tới 17.3 inch phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Laptop Asus 15.6 inch

Một số dòng Asus 15.6 inch của hãng có thể kể đến như: laptop Asus Vivobook S15 S533EQ – BN338T, laptop Asus Gaming TUF FX506HCB – HN138W, laptop Asus Gaming TUF FX506HCB – HN144W, laptop Asus Vivobook S S533EA – BN293T, laptop Asus Vivobook TM420UA – EC024T, laptop Asus Gaming Rog Strix G15 G513QC – HN015T, laptop Asus Vivobook M3500QC – L1105T, …

Laptop Asus 13 inch

Một số dòng Asus 13 inch của hãng có thể kể đến như: laptop Asus Zenbook UX325EA i7 1165G7, laptop Asus Zenbook UX325EA – KG363T, laptop Asus Rog Flow X13 GV301QH – K6054T, …

                                            Máy tính Asus Zenbook 13 UX325

Nguồn: https://www.Asus.com/vn/

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Laptop Asus 14 inch

Một số dòng laptop Asus 14 inch của hãng có thể kể đến như: Laptop Asus Zenbook UX482EA KA397W, laptop Asus Rog Zephyrus G14 GA402RK – L8072W, laptop Asus Rog Zephyrus G14 GA401QH – HZ035T, laptop Asus Rog Zephyrus G14 GA401QC – HZ022T, …

Máy tính Asus Rog Zephyrus G14 GA401QC – HZ022T

máy tính asus
                                     Máy tính Asus Rog Zephyrus G14 GA401QC – HZ022T

Nguồn: https://www.Asus.com/vn/

3.5 Phân theo giá

Theo cập nhật trên sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK sẽ có các khoảng giá như sau:

Laptop Asus dưới 10 triệu

Người dùng sẽ khá khó khăn trong việc tìm kiếm một máy tính mới ở tầm giá này. Tuy nhiên hãng Asus đã đưa ra có mẫu máy có mức giá rẻ và mẫu mã cấu hình khá tốt để giúp xử lý các công việc văn phòng thông thường như: soạn thảo, nhập liệu, powerpoint, excel,… Bên cạnh đó, chiếc máy tính ở tầm giá này sẽ thiết bị hữu ích trong việc học tập và  giải trí như: học trực tuyến, xem phim, nghe nhạc,…

Laptop Asus từ 10 – 20 triệu

Người dùng sẽ có khá nhiều sự lựa chọn ở tầm giá này. Đồng thời, sẽ có chọn được laptop Core i7, laptop chuyên gaming hay đồ họa. Bên cạnh đó, màn hình của laptop Asus có kích thước lớn. Mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, rõ nét cho người dùng, tránh tình trạng gây đau mắt.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Laptop Asus từ 20 triệu trở lên

Ngân sách mua laptop Asus trên 20 triệu, người dùng sẽ sở hữu những dòng máy tốt nhất với nhiều tính năng siêu việt, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế đồ họa 2D, 3D bằng PTS, Ai, dựng phim với màn hình full HD có tấm nền IPS cho hình ảnh chân thực và màu sắc chuẩn.

Đồng thời, chiếc laptop này còn sở hữu chip Core i5 trở lên thậm chí là tới core i7 hoặc core i9. Hơn thế nữa, laptop Asus cho các gaming ở mức giá này sẽ sở hữu cấu hình khỏe, không bị giật hay lag khi thường xuyên chơi các tựa game nặng và màn hình có tần số quét cao 120Hz cho chuyển động trong game mượt mà hơn.

4. Mua laptop Asus dòng nào tốt nhất?

Laptop Asus Rog

Laptop Asus Rog thuộc dòng chuyên dành cho game thủ có thiết kế độc lạ, cool ngầu, tản nhiệt tốt và tối ưu cấu hình mạnh mẽ.  Có thể nói, dòng laptop Asus không còn quá xa lạ đối với anh em chơi game. Nó được nằm trong top 10 dòng laptop chơi game nổi tiếng khuấy đảo giới công nghệ, đặc biệt là game thủ. 

Dòng laptop Asus Rog được trang bị các linh kiện cứng mới và mạnh mẽ nhất. Để giúp người thoải mái giải trí mà không phải lo lag khi chơi game. Đây có nói là dòng máy chơi game di động lý tưởng dành cho game thủ. Với phần cứng mạnh mẽ, màn hình đẹp và bản lề mỏng nhưng chắc chắn. Bên cạnh đó, laptop Asus ROG sẽ là một trợ thủ đắc lực đưa bạn tới chiến thắng mỗi khi chơi game. 

Hơn thế nữa, các mẫu laptop chơi game của Asus mới nhất hiện nay. Được trang bị từ CPU Core i5, i7 cho tới các CPU Intel Core i9 thế hệ 9 mạnh mẽ nhất. Cùng với màn hình IPS tần số quét lên tới 240MHz. Card màn hình tích hợp cũng sử dụng các GPU RTX mới nhất. Đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà nhất cho mọi game thủ.

Một số dòng máy phổ biến có thể kể đến như: laptop Asus Rog Zephyrus, laptop Asus Gaming ROG Strix G513IC – HN002T, …

máy tính asus
                                                   Máy tính Asus Rog Flow X13

Nguồn: https://www.Asus.com/vn/

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Laptop Asus TUF

Laptop Asus TUF với thiết kế ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ, cấu hình hấp dẫn. Được coi là dòng sản phẩm ấn tượng để chơi game. Đồng thời, máy còn được đông đảo các game thủ đánh giá tốt về độ bền cao và ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Nếu trước đó chỉ mỗi laptop cao cấp mới sở hữu công nghệ màn hình có tần số cao. Thì Asus đã tích hợp vào dòng laptop Asus TUF với tần số quét 120MHz. Nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng.

Đồng thời, màn hình này còn có thể chuyển động hình ảnh mượt mà. Ngay cả khi chỉ di chuyển con trỏ chuột trên màn hình. Nhờ vào đó, người dùng sẽ cảm nhận rõ nhất các hình ảnh trong game một cách rõ nét và chân thực nhất. Với độ phân giải màn hình 1920 x 1080 pixel.

Đặc biệt hơn nữa là cấu hình của laptop Asus TUF có thể chạy mọi tựa game từ trung bình cho đến cao cấp như: CSGO, liên minh huyền thoại, PUBG mức FPS thì laptop Asus vẫn duy trì ổn định. Hơn thế nữa, máy laptop Asus TUF còn trang bị công nghệ HyperCool độc quyền. Bao gồm hệ thống tản nhiệt, chống bụi bẩn (ADC), công nghệ Fan Overboost. Giúp đảm bảo khả năng làm mát trong những trận game kéo dài. 

Một số dòng sản phẩm phổ biến như sau: laptop Asus TUF Gaming FX505DT – AL003T, laptop Asus TUF Dash F15, laptop Asus TUF Gaming F17, …

máy tính asus
                                                             Asus TUF Dash F15

Nguồn: https://www.Asus.com/vn/

Laptop Asus Vivobook

Laptop Asus Vivobook thuộc vào dòng laptop phổ thông của thương hiệu Asus thường mang thiết kế trẻ trung, đơn giản, năng động phù hợp cho tất cả mọi người có nhu cầu học tập và làm việc. Máy được người dùng đánh giá cao về thiết kế có độ mỏng nhẹ. Đặc biệt là phần vỏ ngoài bằng kim loại có các đường cắt được hoàn thiện trau chuốt, chuẩn xác. Mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế cho người sử dụng và tiện lợi khi di chuyển. 

Còn về cấu hình máy, Asus Vivobook mang nhiều cấu hình từ tầm trung cho đến cao cấp. Các dòng sản phẩm Vivobook sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Hơn thế nữa, dòng máy này còn trang bị CPU Intel Core i3, i5 và i7. Cùng card đồ họa Nvidia MX thích hợp cho các game thủ, nhà thiết kế đồ họa, nhân viên văn phòng. Đồng thời, cấu hình có khả năng làm việc ổn định, hiệu suất cao hơn so với máy của hãng khác.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Máy tính Asus
                                             Máy tính Asus VivoBook 14 M413

Nguồn: https://www.Asus.com/vn/

Ngoài ra, laptop Asus có màn hình chống chói với thiết kế tràn viền siêu mỏng. Mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị vô cùng chân thực và sống động. Cùng thời lượng pin ấn tượng lên đến 8 giờ sử dụng. Sẽ là sản phẩm phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển để làm việc. Bên cạnh đó, Asus Vivobook còn trang bị công nghệ Quick Charge. Giúp rút ngắn thời gian sạc pin chỉ trong 2 giờ. 

Một số model phổ biến có thể kể đến như: Vivobook 15 M513, Vivobook 15 OLED, Vivobook 14 M514, …

Laptop Asus zenbook

Dòng laptop ZenBook của Asus được xem là sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất làm việc nhanh chóng và chế tác sang trọng. Đây sẽ là máy tính xách tay tốt nhất giúp người dùng phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo không giới hạn. Đồng thời, máy có thiết kế vỏ vân kim loại đồng tâm đặc trưng. Tạo nên những đường nét sắc sảo, trang nhã và cao cấp.

Hơn thế nữa, ZenBook cũng mang trong mình hiệu năng ấn tượng. Thời lượng pin lâu và thiết kế bản lề ErgoLift nâng cao trải nghiệm gõ phím. Khiến cho dòng laptop này được ưa chuộng bởi dân công sở.

Một số model phổ biến có thể kể đến như: Asus Zenbook 15 UX534, Zenbook Duo 14 (UX482), Zenbook Pro Duo UX581, Zenbook 14 UX435, Zenbook 13 UX325, …

máy tính Asus
                                                    Máy tính ZenBook Duo 14 laptop

Nguồn: https://www.Asus.com/vn/

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Laptop Asus OLED

Laptop Asus OLED là dòng máy tính xách tay đa nhiệm. Với các model Zenbook OLED (Flip 13, 13, 14X) có hiệu năng làm việc tốt. Thân máy có thiết kế mỏng nhẹ dành cho giới văn phòng và doanh nhân. Cùng loại Vivobook OLED (A515, M3401) giúp hỗ trợ cho sinh việc trong thiết kế slide, nhập dữ liệu, soạn thảo, tin học văn phòng, …

Dòng laptop Asus có màn hình OLED có các diode. Và một lớp phát xạ điện quang với vật liệu bán dẫn. Phát sáng tự động khi có dòng điện chạy qua, mang đến hình ảnh trình chiếu rõ nét hơn. 

Một số model phổ biến có thể kể đến như: ProArt Studiobook 16 OLED, Zenbook Pro Duo 15 OLED, Vivobook Pro 16X OLED,  Zenbook 14X OLED, Studiobook 16 OLED, Vivobook 14X OLED,

Máy tính Asus
                                             Máy tính Asus ProArt Studiobook 16 OLED

Nguồn: https://www.Asus.com/

Laptop Asus ProArt Studiobook

Laptop Asus ProArt Studiobook thuộc dòng máy chuyên thiết kế đồ họa. Với 4 model chính: ProArt Studiobook One, ProArt Studiobook Pro X, ProArt StudioBook Pro 17 và Pro 15. Trong đó, loại model Studiobook One có thiết kế hầm hố và kèm những thông số cực khủng hiện nay. Như chip Intel Core i9, card đồ Quadro RTX 6000 và hệ thống tản nhiệt, thích hợp dành dân design.

Bên cạnh đó, dòng laptop Asus ProArt Studiobook còn sở hữu màn hình 15.6 inch cho đến 17 inch. Độ phân giải 4K, tần số quét 120Hz, gam màu rộng 100% Adobe RGB. Sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh với màu sắc chuẩn. Và bảo vệ an toàn thông qua lớp cường lực Gorilla Glass 5. 

Một số model phổ biến có thể kể đến như: ProArt Studiobook 15 H500, ProArt Studiobook Pro 15 W500, ProArt Studiobook One W590, ProArt Studiobook 17 H700, …

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
máy tính Asus
                                              Máy tính ProArt StudioBook Pro 17

Nguồn: https://www.Asus.com/vn/

Laptop Asus Expertbook

Laptop Asus Expertbook thuộc dòng máy doanh nhân được hãng Asus tung ra. Nhằm đáp ứng phân khúc khách hàng doanh nghiệp. Dòng máy này có thiết kế nhã nhặn, không quá hầm hố như các dòng Gaming Rog. Mà thay vào đó là tập trung vào độ hoàn thiện để mang đến độ bền bỉ cao. Và độ bảo mật thông tin tuyệt đối để tương xứng với cái tên Expertbook. 

Với trọng lượng nhẹ để có tính di động cao khi di chuyển và mang theo bên người. Cùng với đó, laptop Asus ExpertBook sử dụng chất liệu hợp kim magie cao cấp ở phần mặt trước. Vừa giúp máy có được độ bền đạt tiêu chuẩn Hoa Kì MIL – STD 810G.

Tuy có kích thước khá nhỏ gọn, nhưng Asus vẫn trang bị cho ExpertBook. Một loạt các cổng kết nối quan trọng như: cổng USB 3.1 Gen 1 Type – A, cổng USB 3.1 Type – C Gen 1, cổng USB 3.1 Gen 1 Type – A, LAN,… Nhằm giúp khả năng truyền dữ liệu và kết nối máy tính xách tay với các thiết bị khác như màn hình hoặc máy chiếu một cách dễ dàng.

Một số model phổ biến có thể kể đến như: Expertbook L1 L1500, Expertbook L1 L1400, Expertbook B1 B1400, Expertbook B1 B1500, Expertbook B7 Flip, …

Máy tính Asus
                                                Máy tính Asus ExpertBook L1 L1400

Nguồn:https://www.Asus.com/vn/

5. Tổng kết

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà ATALINK chia sẻ trên đây. Đã giúp quý khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp mình. Để có thể mua sắm laptop Asus chính hãng với mức giá rẻ cũng như các thiết bị điện tử khác, quý doanh nghiệp có thể tìm đến sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là một trang mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng B2B. Bởi chúng tôi hợp tác với rất nhiều nhà cung cấp chính hãng, uy tín trên cả nước trong lĩnh vực thiết bị điện tử. Nên quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, tất cả các máy tính bán tại sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK cam kết bảo hành và mức giá cả cạnh tranh so với trên thị trường, phù hợp túi tiền của quý khách hàng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP