Đánh giá dòng máy photocopy Canon IR2006N có sử dụng tốt không?

0
340
Dòng máy photocopy Canon IR2006N
Máy photocopy Canon IR2006N

Máy photocopy là một thiết bị không thể thiếu cho hầu hết các văn phòng, doanh nghiệp hiện nay. Canon từ xưa đã là một thương hiệu lớn của hầu hết các thiết bị điện tử. Với dòng máy photocopy Canon IR2006N được cải tiến từ dòng 2004 tích hợp thêm nhiều chức năng, hỗ trợ in ấn cùng với sự cải tiến của Send Life – đây chính là một dòng sản phẩm được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trên thị trường in ấn hiện nay. ATALINK xin giới thiệu cho quý doanh nghiệp những thông tin hữu ích cùng với sự ưu hóa của sản phẩm này, hi vọng sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng máy photocopy của mình.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Đôi nét về máy photocopy Canon IR2006N 

Dòng thương hiệu máy photocopy Canon xuất phát và mang công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Hàn Quốc. Máy có cấu tạo từ nhiều bộ phận: trống từ, lô ép, mực in, lô sấy, và bột từ.

  • Trống: là bộ phận chính dùng để chuyển đổi hình ảnh, sử dụng tính chất từ trong tiến hình tạo hình ảnh được phủ bên trên bề mặt trống là một lớp quang dẫn.
  • Lõi trống: hình dạng trụ và rỗng, được chế tạo từ kim loại phi từ, đối với dòng Canon IR2006N lõi trống cấu tạo từ nhôm
  • Mặt trống: được phủ lớp quang dẫn với 2 tính chất và cảm quang cùng nhiễm điện
  • Lô sấy: có hình trụ tròn làm từ kim loại để có tính dẫn nhiệt tốt nhằm sản sinh và dòng nhiệt lớn để đốt nóng các hạt mực
  • Lô ép: là bộ phận có tính đàn hồi đặt song song với lô sấy, thực hiện ép mực bản in sau khi mực đã bị nóng chảy từ lô sấy. Hai bộ phận này tương tác và hoạt động nối liền với nhau.
  • Mực in: thường có màu đen và ở trạng thái bột, thành phần chủ yếu là từ Cacbon
  • Bột từ: làm từ những hạt cát nhỏ có từ tính rất cao, nhiệm vụ chính là dẫn mực đến bộ phận trống. Khi mực đến sát bề mặt trống (lúc này đã bị tích điện âm) nên sẽ dễ dàng hút mực.
máy in Canon IR2006N
                                    Toàn cảnh máy photocopy Canon IR2006N

(Nguồn: https://vn.canon/vi/

Các thông số kỹ thuật cơ bản của dòng máy photocopy Canon IR2006N

Nguồn điện220V – 240V; 50 / 60Hz
Công suất tiêu thụ1500W
Ngôn ngữ inUFR II LT
Tốc độ in / sao chụp20 bản / phút
Sao chụp liên tục999 bản
Thời gian khởi động~ 13 giây
Thời gian chụp bản đầu tiên~ 7.4 giây
Độ phân giải600 x 600 dpi
Độ phóng đại25% – 400%
Khay giấy vào1 khay x 250 tờ
Khay giấy tay100 tờ
Khổ giấy tối đaA3
Bộ nhớ của máy photocopy Canon IR2006N512  MB
Cổng kết nốiUSB 2.0; RJ45
Hệ điều hành kết nốiWindows Vista / 7 / 8 / 8.1 / 10, Windows 2016 Server, Mac OS X 10.9.5 trở lên
Màn hình điều khiểnCảm ứng 3.5 inch, có hỗ trợ Tiếng Việt
Hộp mựcCanon NPG – 59
Định lượng mực ở trạng thái A4, độ phủ 6%Khoảng 10,200 trang
Tuổi thọ trốngKhoảng 63,700 trang
Kích thước máy622 (W) * 589 (D)* 607 (H) mm
Chức năngIn – photocopy – quét tài liệu
Trọng lượng~ 35.5 Kg

 

2. Điểm qua các ưu và nhược điểm của máy photocopy Canon IR2006N

Một dòng máy photocopy canon IR2006N được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại với công suất hoạt động cực lớn cho chức năng in và photo tài liệu, dưới đây là một số ưu điểm tuyệt vời của dòng máy in này.

Tích hợp nhiều chức năng

Thừa kế nhiều ưu điểm từ dòng Canon 2004, đối với thế hệ IR2006N đã cho phép kết nối mạng không dây với những thiết bị điện tử khác trong cùng mạng, cho người dùng cảm thấy thoải mái và linh hoạt sử dụng khi không cần kết nối dây vào thiết bị photo.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Đặc biệt hơn nữa là máy photocopy Canon IR2006N còn có thể sử dụng trên khổ giấy A3, tự động in đảo hai mặt. Chức năng DADF giúp tự động chụp liên tục mà không cần phải làm thủ công với công suất tối đa lên đến 40,000 bản mỗi tháng. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian cho việc xử lý công việc, nâng cao năng suất yêu cầu. 

Bảo mật thông tin 

Mọi thông tin in ấn đều được đảm bảo bí mật, mỗi khi sử dụng cho nhu cầu sao chép hoặc in ấn đều phải thông qua bước xác nhận lệnh tại máy.

Quyền truy cập được quản lý triệt để

Kiểm soát chặt chẽ thông qua hệ thống quản lý ID phòng ban, máy chủ được quyền tùy chỉnh giới hạn bản in, chọn lọc quyền truy cập mang đến việc kiểm soát và sàng lọc một cách chuyên nghiệp, từ đó tiết kiệm được chi phí lẫn mang lại hiệu quả kinh doanh hơn.

máy in Canon IR2006N
                             Máy photocopy Canon IR2006N được cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi

(Nguồn: https://vn.canon/vi/)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Quét tài liệu

Với phần mềm MF Toolbox, người dùng sẽ tối ưu hóa được việc sử dụng chức năng scan của máy. Được trang bị đồng thời hai tính năng scan đẩy và scan kéo, giúp scan các file một cách nhanh chóng giữ thiết bị kết nối mạng LANmáy in Canon.

Kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động

Với hai ứng dụng Canon Mobile Printing hoặc Canon Mobile Scanning, người dùng có thể dễ dàng in ấn tài liệu, hình ảnh từ điện thoại hoặc quét ngược lại các tập tin từ máy in Canon.

Sản phẩm từ Canon là một thương hiệu lớn và mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng, là một sản phẩm chất lượng và phù hợp với hầu hết đại yêu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân. Tuy vậy, nhược điểm của dòng sản phẩm này chính là tại thị trường trong nước, rất khó để kiếm được dòng máy in thương hiệu Canon với chất lượng tốt. Hơn thế nữa, máy photocopy Canon IR2006N sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên giá thành sẽ tương đối cao so với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp có ngân sách chi tiêu không quá lớn.

3. Đánh giá máy photocopy Canon IR2006N có tốt không? 

Với thương hiệu Canon trên thị trường, đây là một sản phẩm cực kì đáng tiền và đáng đầu tư:

  • Thao tác tiện lợi và dễ dàng sử dụng
  • Ống mực lớn, lượng mực nhiều, dung lượng giấy lớn giúp kiểm soát chi phí
  • Thiết bị nhỏ gọn tạo các trang tài liệu chuyên nghiệp và thẩm mỹ
  • Giao diện sử dụng thân thiện, giúp quản lý và điều chỉnh quản lý một cách hiệu quả
  • Tiết kiệm điện năng, chất liệu thân thiện với môi trường
  • Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, là dòng sản phẩm cạnh tranh rất tốt với các dòng nội địa: Sharp, Ricoh, …
  • Chú trọng đến sự riêng tư và bảo mật cho người sử dụng

Có thể nói đây là một máy in đáp ứng vượt trội nhu cầu của doanh nghiệp và cá nhân, là một sản phẩm đáng mua và đáng để đầu tư.

4. Sử dụng máy photocopy Canon IR2006N như thế nào?

Hầu hết trên thị trường các dòng máy photocopy đều có công năng và sử dụng khá tương đồng với nhau. Sau đây, ATALINK xin gửi đến quý khách hàng những hướng dẫn sử dụng đặc biệt của dòng máy photocopy Canon IR2006N này:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Để cài đặt khổ giấy mặc định: Chọn “Paper setting” -> Chọn khay đa năng trên màn hình -> Chọn bật -> Ở mục cỡ giấy tùy chọn theo mục đích sử dụng
  • Để kết nối với wifi: Chọn “cài đặt mạng” -> Chọn “mạng không dây” -> Nhập ID và pass “7654321” -> Chọn “SSID” -> Chọn mạng cần kết nối và nhập mật khẩu mạng

Sau 2 bước trên thì máy in của bạn đã kết nối vào mạng và đã có thể sử dụng để in.

máy in Canon IR2006N
                                                      Máy photocopy Canon IR2006N

(Nguồn: https://vn.canon/vi/)

5. Tổng kết

Bài viết trên đây máy photocopy Canon IR2006N ATALINK mang lại hy vọng có thể cho quý doanh nghiệp lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Với thị trường phát triển như hiện nay, việc lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy cũng là một vấn đề đáng được quan tâm. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi kết nối nhà cung cấp và doanh nghiệp, giúp cho người tiêu dùng tìm được một nguồn cung đảm bảo và an toàn nhất. Lựa chọn chúng tôi chắc chắn sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng.

Xem thêm các bài viết khác: