Review kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng máy in Xprinter

0
1130
Các dòng máy in xpinter
Máy in xpinter

Thương hiệu máy in Xprinter chắc chắn đã rất quen thuộc với nhiều văn phòng và doanh nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng có rất nhiều mẫu mã, dòng máy khác nhau. Điều này sẽ làm Quý doanh nghiệp cảm thấy phân tâm không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hôm nay, ATALINK sẽ chia sẻ với doanh nghiệp bạn về một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng máy in Xprinter để mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng tham khảo thông tin cần thiết trong bài viết cụ thể dưới đây.


1. Tìm hiểu tổng quan về máy in Xprinter

Máy in Xprinter là dòng máy in khá phổ biến trên thị trường do giá thành hợp lý, chất lượng ổn định. Hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của sản phẩm trong phần bài viết cụ thể ở dưới đây:

1.1.  Cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy in Xprinter

Máy in Xprinter có kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các dòng máy in khác, giúp tiết kiệm diện tích và không gian. Đồng thời, với tông màu đen trắng làm nổi bật sự sang trọng và chuyên nghiệp của sản phẩm. Cấu tạo của máy gồm:

  • Các cổng kết nối:
  • Cổng nguồn kết nối với nguồn cấp điện cho máy (220V) 
  • Cổng DB9 / RS232 kết nối với máy tính tiền. Thông thường các máy tính tiền chỉ có máy in hóa đơn khổ nhỏ K57. Nếu muốn kết nối với máy in hóa đơn khổ to hơn (khổ k80) thì dùng cổng kết nối này.
  • Cổng USB kết nối máy in hóa đơn với máy tính
  • Cổng LAN kết nối với các máy tính, giúp các máy tính khác chung mạng LAN với máy in có thể in được
  • Cổng RJ11 / RJ45 kết nối với ngăn đựng tiền bán hàng. Khi có kết nối này, bạn có thể cài đặt tự động mở ngăn khi hóa đơn được in ra.
  • Các nút bấm trên máy
  • Power: Nút nguồn bật / tắt máy
  • Error: báo khi máy gặp lỗi
  • Paper out: báo còi và nháy đèn khi hết giấy
  • Feed: khi bỏ giấy in vào, bạn bấm nút này để đẩy giấy in lên phía trên
  • Phần bên trong máy có lưỡi răng cưa để cắt giấy khi in xong

Tìm hiểu về dòng máy in Xprinter

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

Máy in Xprinter sử dụng decal và giấy nhiệt để in hóa đơn, nhãn và mã vạch. Máy in hoạt động bằng cách đốt nóng đầu in trên bề mặt của nhãn mã, làm chảy loại mực được cấu tạo từ các vật liệu như sáp hoặc nhựa, sau đó mực sẽ bám vào nhãn và khô ngay lập tức để tạo thành bản in.

1.2. Máy in Xprinter có tốt không?

Máy in Xprinter có thực sự tốt? Có lẽ đây là câu hỏi của rất nhiều người khi sử dụng hoặc sắp chọn mua một chiếc máy in hóa đơn giá rẻ của Xprinter. Tại sao người dùng lại băn khoăn khi nhắc đến dòng máy in này? Vì đây là dòng máy in hóa đơn nhiệt rất phổ biến với giá thành rẻ. Mức độ phổ biến của chúng là như vậy nhưng vẫn còn một chút tâm lý cho người dùng khi mới chọn mua.

Máy in Xprinter khá ổn định và chắc chắn. Một thiết bị phụ trợ như máy in hóa đơn luôn cần một điều quan trọng là hoạt động ổn định. Không chỉ ổn định trong hoạt động độc lập, chúng còn phải ổn định trong việc kết nối với các thiết bị khác như kết nối với máy POS hoặc ngăn kéo đựng tiền. Máy in Xprinter là một cỗ máy làm tốt tất cả, từ việc hoạt động ổn định, đến khả năng tương thích với nhiều thiết bị. 

1.3. Ưu & nhược điểm của máy in Xprinter

Tùy vào từng dòng, mẫu mã mà máy in Xprinter sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, ATALINK sẽ liệt kê một số ưu và nhược điểm chung của máy in thương hiệu này để giúp doanh nghiệp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

Ưu điểm:

  • Tốc độ in 90 mm/s, tương đối nhanh
  • Hóa đơn in ra rõ nét, không bị mất nét hay mờ
  • Giá thành của các dòng máy Xprinter rẻ và tính thông dụng cao
  • Cài đặt và sử dụng đơn giản, dễ dàng
  • Chi phí in ấn rẻ
  • Quá trình in phát ra tiếng ồn thấp
  • Ứng dụng tốt trong hệ thống IOT

Nhược điểm: Nhìn chung, các dòng máy in hóa đơn của Xprinter chỉ in được khổ nhỏ. Tuy nhiên đối với hóa đơn thì nhược điểm này không phải là một điểm trừ mạnh. Đây quả thực là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn không quá kỹ tính, và cảm thấy đau đầu với những loại máy móc chuyên dụng phức tạp.

2. Tiêu chí lựa chọn máy Xprinter phù hợp

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy in Xprinter thích hợp với nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của doanh nghiệp. Bạn cần phải lựa chọn theo các tiêu chí mà chúng tôi đã đưa ra trong phần dưới đây:

2.1. Nhu cầu sử dụng máy in Xprinter 

Mỗi mô hình kinh doanh sẽ có những yêu cầu cụ thể khác nhau về loại máy in Xprinter. Ví dụ đối với các cửa hàng bán lẻ, shop thời trang,… bạn chỉ cần 1 chiếc máy in hóa đơn đặt tại quầy thu ngân, không cần sử dụng máy tính di động hay kết nối wifi, mạng LAN mà chỉ cần máy in đó có kết nối máy tính hoặc có thể sử dụng tốt máy POS qua cổng USB. Nhưng với các mô hình nhà hàng, quán ăn, quán cafe,… đặc biệt là không gian rộng, có thể có nhiều tầng, quầy thu ngân bố trí xa, các bộ phận như bếp / bar cũng cần in phiếu order,… Máy in hóa đơn di động hay máy in kết nối wifi / LAN là điều cần thiết. Bên cạnh đó, môi trường bếp / bar thường xuyên ẩm ướt, nhiều dầu mỡ nên bạn cũng cần sử dụng loại máy in có khả năng chống nước, chống bám bẩn,…

2.2. Thông số máy in Xprinter

Việc lựa chọn các thông số của máy in Xprinter sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp với doanh nghiệp. Với mỗi mã máy đều cho ra các thông số cụ thể khác nhau. Nhưng trong đó không thể bỏ qua được các phần như: độ phân giải, cổng giao tiếp, tốc độ in, khổ giấy, loại giấy, kích thước, bộ nhớ, kích thước độ bền,… Bởi vậy, khi mua bạn phải chú ý đến từng loại thông số này để thích hợp với nhu cầu sử dụng.

2.3. Khả năng kết nối

Máy in Xprinter được thiết kế tương thích với hầu hết các phần mềm, ứng dụng bán hàng trên thị trường. Với kiểu kết nối USB đảm bảo truyền dữ liệu nhanh chóng, tốc độ in nhanh, độ bền đầu in lên đến 100km đảm bảo độ bền trong quá trình hoạt động. Với máy in hóa đơn, khách hàng không có sự lựa chọn nào tốt hơn máy in Xprinter.

2.3.1. Máy in Xprinter bluetooth

Máy in Xprinter in hóa đơn từ xa qua các thiết bị kết nối bluetooth. Máy này chạy bằng pin và không yêu cầu kết nối dây, vì vậy nó có thể di động, doanh nghiệp bạn có thể in biên lai mọi lúc mọi nơi.

2.3.2 Máy in Xprinter wifi

Máy in Xprinter lấy IP phát wifi từ modem. Bạn không cần dây kết nối rườm rà mà chỉ cần một chiếc điện thoại / máy tính / máy POS kết nối cùng wifi với máy in là bạn có thể in phiếu thu một cách bình thường.

3. Phân loại máy in Xprinter

Sau đây ATALINK sẽ phân loại các dòng máy in Xprinter để doanh nghiệp có thể phân biệt và lựa chọn được loại máy in phù hợp nhất.

3.1. Máy in mã vạch Xprinter

Máy in mã vạch XP-420B

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

Máy in mã vạch Xprinter là thiết bị máy in mã vạch tiêu biểu mang đến các ưu điểm vượt trội khác biệt. Đặc biệt, đối với phần giá thành khá hợp lý, giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí. Đây là dòng máy in nhiệt được sử dụng nhiều cho các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu in tem decal số lượng ít. Máy giá rẻ, không dùng mực, chỉ dùng giấy. Do sử dụng giấy in nhiệt nên độ bền sau khi in không được lâu như những loại giấy dùng ruy băng mực in.

3.2. Máy in hóa đơn Xprinter

Máy in hóa đơn Xprinter là sản phẩm rất phổ biến đối với các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp lớn nhỏ. Máy in hóa đơn Xprinter có kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện đặt máy ở bất cứ đâu, giúp tiết kiệm không gian. Máy phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như nhà hàng, siêu thị, cửa hàng,… Máy in XPrinter được sử dụng công nghệ in nhiệt bởi vậy, sản phẩm mang lại tốc độ in nhanh hơn rất nhiều so với in phiếu thu bằng máy in kim thông thường. Hơn nữa, máy còn có độ ồn khi hoạt động thấp, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

3.3. Máy in tem nhãn Xprinter

Máy in tem nhãn Xprinter là sản phẩm được thiết kế thân thiện với người dùng, cho phép người dùng dễ dàng mở nắp và thả nhãn vào ngăn chứa phương tiện. Tự động phát hiện khoảng cách và cảm biến dấu đen trên nhãn, có thể điều chỉnh từ bên này sang bên kia.

Máy in tem nhãn, hóa đơn 2 trong 1 XP-Q301F

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

Đặc điểm của máy in tem nhãn:

  • Phương pháp in nhiệt trực tiếp không sử dụng ruy băng mực
  • Tự động nhận biết được khoảng cách và các dấu đen
  • Thiết kế sản phẩm khá nhỏ gọn không hề tốn diện tích trưng bày
  • Nạp giấy và dễ sử dụng

4. Cách sử dụng máy in Xprinter chi tiết từ A – Z

Để tận dụng hết tính năng của máy in Xprinter bạn cần biết chi tiết cách cài đặt và sử dụng máy. Dưới đây, ATALINK đã tổng hợp hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và sử dụng máy, doanh nghiệp bạn có thể tham khảo.

4.1. Cách cài đặt máy in Xprinter

Có hai cách để cài driver cho máy in Xprinter, đó là cài bằng đĩa kèm theo hoặc tải từ trên mạng:

Cách 1: Khi mua máy in Xprinter sẽ có đĩa hướng dẫn cài đặt máy. Bạn chỉ cần làm theo các bước chuẩn như đĩa hướng dẫn để cài driver cho máy.

Cách 2: Bạn có thể click vào link để tải Driver cho máy in hóa đơn Xprinter. Sau đó, để cài đặt trình điều khiển, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn cần nhấn chuột trực tiếp vào phần file tải về. Sau đó lựa chọn “Run”
  • Bước 2: Tiếp đó, trên màn hình có hiển thị các điều khoản mà máy in Xprinter đưa ra, bạn cần lựa chọn “Accept” -> nhấn chuột vào “Next” -> chọn tiếp “Install” để kết thúc quá trình cài đặt. 
  • Bước 3: Bạn nhấn chuột vào mục “Finish” sẽ hiển thị ra kích thước của khổ giấy in hóa đơn. Lúc này, bạn lựa chọn “XP-80C” để chọn in loại khổ in K80 (hoặc chọn khổ nhỏ hơn là K58). Tiếp đến, bạn cần lựa chọn “Set Default Printer” nếu trường hợp bạn chọn là khổ in có mặc định và nhấn vào “Check USB Port” để kiểm tra kỹ phần cổng USB. Tiếp đó, trên màn hình có hiển thị ra cổng của USB, bạn cần nhấn trực tiếp vào mục Ok.
  • Bước 4: Tại bước này, bạn nhấn “Install Now” để tiến hành việc cài đặt. Trên màn hình sẽ hiển thị ra phần “Succeed”, như vậy đã cài đặt xong và hỏi bạn có muốn cấu hình của máy in hóa đơn hay không? Bạn nhấn chọn “Yes”. 

4.2 Cách tháo, lắp máy in Xprinter thay giấy

Để dễ dàng trong việc tháo, lắp máy in Xprinter, bạn cần thực hiện chi tiết theo các bước hướng dẫn cụ thể trong phần dưới đây:

  • Bước 1: Bạn mở nắp hộp và cho cuộn giấy in vào máy in Xprinter. Có một điểm lưu ý là bạn phải đặt đúng chiều của cuộn giấy rồi ấn nắp vào cho thật chặt. Giấy in sẽ có 2 mặt, 1 mặt trái và 1 mặt phải. Để xác định hai mặt này, bạn có thể dùng móng tay để vẽ một đường ngay trên mặt giấy. Mặt có vệt bàn tay xám là mặt phải, mặt còn lại trắng trơn là mặt trái. (Lưu ý: Nếu bạn in ngược thì hóa đơn in ra sẽ trống, không có chữ).
  • Bước 2: Kết nối với máy in bằng dây kết nối. Bạn sử dụng dây nối đi kèm với máy gồm dây nguồn và dây kết nối. Dây nguồn bạn sẽ cắm vào ổ điện và cổng sau của máy in. Bộ phận nguồn sẽ báo đèn xanh để biết đã vào nguồn. Phần dây dẫn của máy in Xprinter chính là dây kết nối USB với 2 đầu. Phần đầu vuông bạn sẽ cắm vào cổng sau của máy, với phần đầu còn lại chính là cổng USB bạn sẽ cắm trực tiếp vào máy tính. Lưu ý, ở giữa 2 cổng này sẽ là cổng LAN, có đèn báo hiệu là mạng LAN của máy đã sẵn sàng kết nối.
  • Bước 3: Bật nguồn máy in
  • Bước 4: In thử hóa đơn. Sau khi hoàn thành cả 3 bước trên, bạn tiến hành in thông tin theo nhu cầu

5. Một số dòng máy in Xprinter phổ biến hiện nay

Dòng máy in hóa đơn còn được gọi với cái tên là máy in bill (máy in nhiệt). Đây chính là một trong những thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh, nổi bật là máy in hóa đơn Xprinter. Máy in Xprinter được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành từ ngành thực phẩm đến ngành dịch vụ, bán lẻ,… Bởi tính tiện dụng, hiệu quả và giá thành rẻ. Vậy làm sao để chọn được một chiếc máy in Xprinter tốt nhất cho mô hình kinh doanh của bạn? Cùng tham khảo tính năng và hiệu quả của các máy in hóa đơn Xprinter bán chạy nhất dưới đây nhé.

5.1. Máy in Xprinter 350B

Máy in Xprinter XP-350B sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp, độ phân giải 203DPI cho bản in sắc nét. Tốc độ in cực nhanh lên đến 152 mm/s. Đặc biệt, máy in tem nhãn XPrinter XP-350B sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ dùng giấy in nhiệt nên không cần lắp hộp mực, tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua mực in.

Máy in Xprinter XP-350B hoạt động bằng cách đốt nóng điểm nóng trên đầu in lên các bề mặt nhãn. Máy in mã vạch Xprinter XP-350B in ở định dạng ngang. Khi con tem chạy ngang qua đầu in, đầu in sẽ định vị các điểm đốt nóng và làm chảy mực, mực bám vào nhãn và khô ngay lập tức. Điểm đặc biệt của dòng máy này là chức năng tự bóc tem sau khi in.

Hình ảnh chi tiết về máy in Xprinter XP-350B

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

5.2. Máy in Xprinter A160M

Máy in Xprinter XP-A160M là dòng máy in hóa đơn nhiệt giá rẻ. A160 sử dụng giấy in bill khổ 80mm (K80). Máy in Xprinter XP-A160M thuộc vào dòng sản phẩm, được trang bị đầu in nhiệt đúng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Phần dao cắt được thiết kế từ thép siêu cứng, và siêu bền. A160M được trang bị động cơ công nghệ mới, giúp máy in Xprinter XP-A160M đạt tốc độ in lên đến 160 mm/s.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-A160M được các chuyên gia của Xprinter thiết kế với kiểu dáng thời trang và nhỏ gọn. XP-A160M được trang bị bộ khung chắc chắn, giúp bảo vệ kết cấu của máy hoạt động tốt nhất và tăng tuổi thọ ở mức cao nhất.

Máy in Xprinter XP-A160M được trang bị duy nhất 1 cổng USB. Giúp giảm chi phí sản xuất đáp ứng nhu cầu máy in nhiệt cho các cơ sở kinh doanh, cửa hàng kinh phí thấp.

Hình ảnh chi tiết về máy in Xprinter XP-A160M

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

5.3. Máy in Xprinter 58IIH

Máy in Xprinter XP-58IIH thuộc vào dòng máy in nhiệt khổ nhỏ 58mm với giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong những dòng máy nổi trội của Xprinter. XP-58IIH sử dụng giấy in hóa đơn 58mm (K58). Máy in Xprinter XP-58IIH được trang bị đầu in nhiệt công nghệ Nhật Bản tiên tiến mang đến hiệu suất cao. Xprinter XP-58IIH duy trì tốc độ in 90 mm/s, đáp ứng nhu cầu sử dụng đơn giản của doanh nghiệp.

  • XP-58IIH được thiết kế bởi các chuyên gia với vẻ ngoài thời trang, nhỏ gọn. Được trang bị khung siêu cứng giúp bảo vệ kết cấu máy hoạt động tốt nhất mà vẫn đảm bảo hiệu suất.
  • Hình dáng nhỏ gọn, phù hợp với những cửa hàng có ít diện tích quầy thu ngân
  • Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH được trang bị duy nhất 1 cổng USB. Để tối ưu hóa công năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy in hóa đơn cho những cửa hàng, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp nghiệp.

Hình ảnh chi tiết về máy in Xprinter XP-58IIH

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

5.4. Máy in Xprinter V320N

Máy in Xprinter V320N với thiết kế thời trang, tích hợp cổng không dây, chức năng cân chỉnh dao cắt tự động giúp nâng cấp tuổi thọ dao. V320N được biết đến là “máy in hóa đơn có hiệu suất hoạt động tốt nhất”. Đồng thời còn hỗ trợ cập nhật firmware trực tuyến (chỉ USB + LAN), tương thích với ESC / POS.

  • Máy in Xprinter V320N có sẵn cổng LAN, kết nối thông dụng nhất trong các máy in hóa đơn mạng nội bộ
  • Được trang bị đầu in có độ phân giải 203DPI của Epson giúp bản in sắc nét
  • Có khả năng gắn tường
  • Hỗ trợ chức năng hiệu chuẩn tự động máy cắt
  • Cập nhật chương trình cơ sở trực tuyến (chỉ USB + LAN)

Hình ảnh chi tiết về máy in Xprinter V320N

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

5.5. Máy in Xprinter K200L

Máy in Xprinter XP K200L đến từ nhà sản xuất Xprinter nổi tiếng trong ngành sản xuất các dòng máy in và đầu đọc mã vạch. K200L có tốc độ in nhanh với độ phân giải cao 576 điểm / dòng cho phép in mã vạch nhanh chóng và chính xác. Khổ giấy 80mm của biểu mẫu thông dụng in vừa đủ các thông tin cần thiết của một mẫu hóa đơn bán hàng. Máy phù hợp với nhiều hệ điều hành khác nhau (ESC / POS). Máy được khuyến khích sử dụng chung với các loại máy POS, máy quét mã vạch để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.

Máy in Xprinter XP-K200L được đánh giá là có thiết kế bền bỉ, thời trang và nhỏ gọn, với kích thước chỉ 189,15 × 145,35 × 139,7mm (D × W × H). Thiết bị thích hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích như: quầy tính tiền, quầy bếp, quầy bar,… phục vụ cho việc in hóa đơn, in phiếu order bếp dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hình ảnh chi tiết về máy in Xprinter XP-K200L

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

5.6. Máy in Xprinter K58

Máy in Xprinter K58 chính là một trong các loại máy in hóa đơn bán lẻ tốt nhất và giúp tiết kiệm chi phí nhất trên thị trường hiện nay. Motor máy có hiệu suất hoạt động cao, duy trì được tốc độ in 90 mm/s. Với nhu cầu in hóa đơn từ trung bình đến lớn thì máy in Xprinter K58 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Máy in rõ ràng, chi tiết, tiết kiệm sẽ giúp tạo hóa đơn bán hàng chứa thông tin chi tiết hàng hóa rõ ràng cho mọi khách hàng. 

Hình ảnh chi tiết về máy in Xprinter K58

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

5.7 Máy in Xprinter XP-Q200

Đây là phiên bản cải tiến của máy in Xprinter Q80I với đầu in cải tiến nhỏ hơn, in chi tiết nội dung hóa đơn, tránh lem mực, nhòe. Tuổi thọ phần đầu in mới lên đến 100km giấy in, máy in Xprinter XP-Q200 có thể kéo dài lên tới 5 năm sử dụng. Dao cắt giấy được thay thế từ nhựa cứng sang lưỡi thép không gỉ cho tốc độ cắt giấy lên đến 1 triệu tờ / 1 lần.

Máy in XPrinter XP-Q200 đạt tốc độ in tối đa 200 mm/s (một con số ấn tượng trong các dòng máy in tốc độ cao hiện nay). Phù hợp với các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quy mô lớn, đông khách hàng, cần in hóa đơn với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Hình ảnh chi tiết về máy in Xprinter xp-q200

Ảnh tham khảo tại: https://xprinter.vn/

6. Tổng kết

Qua các thông tin chia sẻ khá đầy đủ và chi tiết bởi ATALINK trên đây, hy vọng đã giúp doanh nghiệp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn và sử dụng máy in Xprinter mang lại hiệu quả tốt nhất. Để đảm bảo máy in hoạt động tốt và lâu bền, doanh nghiệp bạn cần chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ cung cấp, bán hàng uy tín và đáng tin cậy. Tránh mua hàng giá rẻ bất ngờ để không mua nhầm hàng kém chất lượng.

Trường hợp Quý doanh nghiệp quan tâm cần mua máy in hóa đơn, in mã vạch hay tem nhãn hay tham khảo ngay tại Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Sàn thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi kết nối hàng nghìn nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị văn phòng: máy in hóa đơn, máy in, máy quét, máy fax,… đến với các khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% và luôn tạo trải nghiệm mua sắm tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng doanh nghiệp. Hãy đồng hành cùng ATALINK trên con đường phát triển vượt bậc!

Các bài viết gợi ý: