13 Loại bút ký cao cấp thương hiệu nổi tiếng

0
1720
bút kí cao cấp
Bút ký cao cấp là vật dụng gắn liền với sự thành đạt của các doanh nhâ

Những chiếc bút ký cao cấp là vật dụng gắn liền với sự thành đạt của các doanh nhân. Cây bút không chỉ mang tính thẩm mỹ đơn thuần mà nó còn thể hiện cái tâm và tầm nhìn của những người lãnh đạo. Đôi khi nó còn giúp họ thêm phần tự tin hơn khi xử lý nhiều công việc quan trọng. Vậy đâu là thương hiệu bút ký cao cấp được nhiều người ưa chuộng hiện nay? Cùng ATALINK tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!


1. Tổng quan về bút ký cao cấp

1.1. Bút ký là gì?

Bút ký là loại bút bi hoặc bút máy chất lượng cao được hầu hết các doanh nhân sử dụng để ký kết các hợp đồng và văn bản. Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, nâng tầm giá trị và đẳng cấp của người dùng. Ngoài ra, đây còn là phụ kiện thể hiện sự tinh tế, thời thượng không kém cạnh các loại trang sức hay phụ kiện công nghệ khác.

Ngày nay, nhiều người sử dụng bút máy đặc biệt để làm bút ký. Bút máy làm bút ký thường được những doanh nhân, các vị lãnh đạo hoặc các CEO quan tâm và sử dụng. Ngoài ra, đây còn là một món quà tuyệt vời dành tặng cho cấp trên hay đồng nghiệp trong các dịp đặc biệt khác nhau. Phần lớn, các loại bút ký trên thị trường thường sử dụng mực nước để giúp người dùng có được chữ ký sắc nét và đẹp hơn.

Dòng bút ký cao cấp
               Ngày nay nhiều người sử dụng bút máy để làm bút ký

 Điểm vượt trội của loại bút máy chính là có thể bơm mực để tái sử dụng. Tuy bút máy sang trọng và cho nét sắc sảo hơn nhưng khi sử dụng, cần phải cẩn thận để tránh những vết mực dính vào các đầu ngón tay hoặc bị lem vào các văn kiện và giấy tờ quan trọng. Do đó mà bút bi lại được ưa chuộng hơn bởi tính tiện lợi và có nhiều cải tiến, không bị lem như bút máy.

1.2. Ý nghĩa của việc tặng bút ký cao cấp

Cây bút ký tuy nhỏ nhưng là món quà mang giá trị tinh thần rất lớn. Đây là một món quà không phải quá bình dân cũng không phải quà đắt đỏ. Khi chọn bút làm quà, để thêm phần trang trọng và thể hiện sự chân thành, bạn có thể tặng kèm với hộp đựng bút bên ngoài.

Việc tặng bút ký cao cấp ngoài thể hiện tình cảm thì đây còn là lời chúc ý nghĩa, mong người nhận sẽ luôn may mắn và thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Khi bạn mua một chiếc bút chất lượng để làm quà tặng cho cấp trên của bạn, đồng nghiệp hay bạn bè, bạn cũng đang gửi thông điệp rằng bạn rất trân trọng và yêu thương họ.

Bút ký sẽ là một ý tưởng quà tặng độc đáo, đáng để lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn giữa bút bi và bút máy để làm quà tặng. Trước khi quyết định chọn chiếc bút ký làm quà tặng, hãy cân nhắc xem đối tượng nhận quà là ai. Sau đó, chọn một chiếc bút với thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng phù hợp và mang lại ý nghĩa cho người nhận.

2. Thương hiệu bút ký cao cấp có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bút ký cao cấp. Dưới đây, ATALINK xin gợi ý cho bạn một vài thương hiệu nổi tiếng được nhiều người chọn mua và sử dụng, cụ thể như:

2.1. Bút ký cao cấp Montblanc

Cái tên Montblanc còn có một ý nghĩa khác là “đỉnh núi trắng” và được lấy từ tên của ngọn cao nhất – Mont Blanc của dãy An Pơ và Tây Âu với độ cao 4180 mét. Biểu tượng logo của Montblanc nổi bật với ngôi sao 6 cánh tượng trưng cho hình ảnh khi nhìn từ trên cao xuống của đỉnh núi Mont Blanc.

Điểm nổi bật nhất của dòng bút ký này chính là sự thiết kế đầy tinh tế và chất lượng tuyệt vời của nó. Thân bút được thiết kế từ chất liệu nhựa đen đặc biệt. Với màu đen bóng loáng đầy sang trọng của loại nhựa đen này mà chúng rất nổi tiếng về độ quý giá. Nếu bạn chọn thương hiệu này làm quà tặng thì đây quả là lựa chọn tuyệt vời.

bút dạ văn phòng
                                         Bút dạ bi Montblanc

(Nguồn: https://montblancvn.com/)

2.2. Bút ký cao cấp Parker

Parker là thương hiệu sản xuất bút ký cao cấp do George Parker thành lập năm 1888. Được làm từ tay nghề của những người thợ thủ công bậc nhất, chiếc bút của thương hiệu Parker luôn có thiết kế tinh tế và công phu, theo phương châm “làm ra những chiếc bút được yêu thích nhất thế giới”. Bút Parker là bạn đồng hành, là thương hiệu gắn liền với nhiều cuộc đời khác nhau của các nhân vật nổi tiếng trong suốt chặn đường 125 năm.

Dòng bút máy cao cấp
                     Bút máy Parker Sonnet

(Nguồn: http://www.parker.vn/)

2.3. Bút ký cao cấp Picasso

Picasso là tên của một danh họa người Ý nổi tiếng khắp thế giới. Sở dĩ có tên gọi này là cây bút xuất phát từ cảm hứng về cuộc đời và những kiệt tác của danh họa Picasso do gia đình ông ghi lại.

Phần thân bút được thiết kế tinh tế và ấn tượng. Đầu bút được mạ vàng 8 carat và logo Picasso được khắc tinh xảo. Ngoài ra, đầu bút còn mang đến chất lượng mực khô nhanh và đều. Do đó, đây sẽ là món quà rất thích hợp dành tặng cho một doanh nhân khi ký kết các hợp đồng và đưa ra các quyết định quan trọng.

bút dạ dành cho sếp
                                        Bút dạ bi Picasso 608

(Nguồn: https://picassovietnam.vn/)

2.4. Bút ký cao cấp Lamy

Các dòng bút ký của nhà Lamy rất phù hợp với những người chuyên sử dụng bút như: kỹ sư, nhà thiết kế và thợ vẽ phác thảo. Đôi khi nó còn để lại ấn tượng đẹp với những người đam mê viết chữ đẹp nữa. Một cái tên nổi bật của dòng bút này không thể không nhắc đến chính là Safari. Đây là thiết kế chuyên dành cho những bạn trẻ năng động được sử dụng rất phổ biến tại châu Âu. Đây là thương hiệu được nhiều người đánh giá rất cao về khả năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang có ý định tặng món quà này cho sếp bạn hoặc đồng nghiệp thì bút Lamy là quyết định tuyệt vời đó!

bút safari
                                             Bút ký Lamy Safari

(Nguồn: https://butlamy.vn/)

2.5. Bút ký cao cấp Cross

Tại Hoa Kỳ, Cross là thương hiệu sản xuất bút ký nổi tiếng và được nhiều người dùng yêu thích. Cross là thương hiệu bút ký cao cấp có chiều dài lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Thương hiệu này đã được nhiều đời tổng thống Mỹ tin dùng. Cross được biết đến với những 2 dòng bút nổi bật như “Century” và “Townsend”.

Điểm nổi bật của thương hiệu bút ký Cross chính là bạn có thể thoải mái lựa chọn loại mực yêu thích: mực gốc dầu, đầu bi mực nước (mực gel) và mực nước trong lõi. Thương hiệu này có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Nếu bạn có ý định mua bút làm quà tặng thì đây là sản phẩm sẽ tạo ấn tượng với người nhận bởi cảm giác rất dễ chịu bởi độ siêu mịn của ngòi bút.

bút ký cao cấp
                                           Bút ký Cross Century

(Nguồn: https://www.cross.com/)

2.6. Bút ký cao cấp Regal

Bút ký cao cấp Regal có xuất xứ từ Đài Loan và đã trở thành một trong những cây bút bán chạy nhất nhờ thiết kế ấn tượng và chất lượng tuyệt vời. Ra mắt vào năm 1979, lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc độc đáo ở London, các thiết kế của bút ký Regal thường hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, cổ điển. Ngoài ra, các đường khắc họa và chi tiết mạ crom sáng bóng giúp bút chống oxy hóa cao và tăng độ bền màu khi sử dụng. 

2.7. Bút ký cao cấp Crocodile

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì chắc hẳn Lacoste là một cái tên không hề xa lạ, nổi tiếng với các dòng sản phẩm như giày dép và quần áo. Với sự ra đời của những chiếc bút ký cao cấp, Lacoste còn chinh phục cả giới kinh doanh.

Crocodile được tạo ra bởi ông Rene Lacoste – một nhà thiết kế người Pháp. Ngoài việc dùng để ký, nó còn dùng để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt. Với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng nên chiếc bút ký thương hiệu Crocodile không mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. 

Thân bút được phủ một lớp màu sáng bóng nhẹ nhàng và tinh tế. Các hoa văn được vẽ có thể là các đường kim loại mạ vàng. Hoặc biểu tượng “con cá sấu” nằm ngay trên ngòi bút. Mỗi một chi tiết trên chiếc bút ký cao cấp này đều giúp tạo nên sự thanh thoát cho sản phẩm. Và đặc biệt điều đáng nhắc đến nhất của nó chính là khả năng tạo nét chữ uyển chuyển và đều đặn sau mỗi lần di bút. Ngoài ra, mực của chiếc bút sẽ không bị lem và đảm bảo khô nhanh khi viết. Cấu tạo của bút cũng rất thuận tiện cho việc thay mực và vệ sinh.

2.8. Bút ký cao cấp Pentel

Ngoài chất lượng, các thương hiệu bút cao cấp cũng luôn cân nhắc vấn đề về giá. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một cây bút vượt trội và trong tầm giá hợp lý thì Pentel là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bút ký cao cấp Pentel mang đến sự êm ái khi ký hoặc khi viết trên giấy là lợi ích đầu tiên. Bút điều tiết lượng mực tốt, không làm tắc ngòi và làm lem mực trên giấy. Phần mực đen được thiết kế khô nhanh nhằm mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

bút Pentel văn phòng
                                      Bút ký Pentel EnerGel

(Nguồn: https://www.pentel.com/)

2.9. Bút ký cao cấp Eras

Không giống như các loại bút ký thông thường đang bán trên thị trường, bút chính hãng Eras luôn giữ vững được vị thế của mình đối với khách hàng. Vì Eras có nhiều mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại bút phù hợp. Bút máy Eras hiện có 2 loại phổ biến nhất là bút máy Eras đầu nhọn và bút máy trơn. Mỗi loại đều mang những đặc điểm khác nhau. Do đó, tùy vào mỗi loại mà giá của bút cũng khác nhau.

bút ký cao cấp
                                  Bút ký Eras mực bi E913

(Nguồn: http://www.eras.com.vn/)

2.10. Bút ký cao cấp Swarovski

Các doanh nhân thường đặt bút ký ở vị trí rất trang trọng, chẳng hạn như túi áo sơ mi hoặc túi áo vest. Bút ký cao cấp Swarovski với vẻ ngoài sang trọng chắc chắn sẽ giúp doanh nhân khẳng định được vị thế và đẳng cấp vượt trội của mình.

Logo thiên nga được đặt trên phần để cắm bút, khi đặt bút ký Swarovski trước túi áo, sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện bởi sự thanh lịch của nó. Đây chính là điểm nổi bật đặc trưng của thương hiệu và như nhắc nhở chúng không chỉ là một chiếc bút đơn giản. Đó còn là một tác phẩm nghệ thuật có tuổi đời lên đến 120 năm bởi chế tác bởi kỹ thuật cao. 

bút cho sếp nữ
Bút ký Swarovski sẽ rất thích hợp làm quà tặng cho các sếp nữ

(Nguồn: https://www.swarovski.com/)

2.11. Bút ký cao cấp Senior

Thương hiệu bút ký Senior với sản phẩm có mức giá rất phải chăng. Chỉ vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu một cây bút ký thật “xịn” với chất lượng mực ổn định, đều màu. Cùng với dịch vụ đặt bút in logo doanh nghiệp, đây sẽ món quà marketing vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp bạn đấy!

2.12. Bút ký cao cấp Bizner

Bizner là từ ghép của Business và Entrepreneur. Chúng là sản phẩm do công ty bút Thiên Long sản xuất thích hợp làm quà tặng cho doanh nhân. Đây là dòng bút ký cao cấp có thiết kế hiện đại, sang trọng với thân kim loại và nắp bút bi mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, chất lượng mực của Bizner luôn ổn định khi được nhà sản xuất dùng ruột bút Jumbo của Thụy Sĩ để tạo nên sản phẩm.

bút ký cao cấp
Bút bi cao cấp Bizner

(Nguồn: https://flexoffice.com/)

2.13. Bút ký cao cấp Germany

Bút ký cao cấp Germany là một thương hiệu nổi tiếng của Đức được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với các họa tiết được khắc cẩn thận trên cả thân và đầu bút.

Chiếc bút này được làm từ hợp kim đồng và premium nên mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho những doanh nhân thành đạt. Chọn bút ký tên của nhà Germany để làm quà tặng sẽ giúp người nhận dễ dàng thu hút sự chú ý của các thành viên trong các cuộc họp nhờ thiết kế có phần ấn tượng. Dòng mực đều, rõ ràng và không bị tắc nghẽn khi sử dụng.

2.14 Bút ký cao cấp Sailor

Thương hiệu bút ký cao cấp Sailor được sáng lập bởi kỹ sư nổi tiếng người Nhật tên là Kyu Goro Sakata và ra mắt thị trường vào năm 1911. Thương hiệu Sailor chuyên thiết kế và cho ra đời nhiều loại bút máy đầy tinh tế và tạo sự khác biệt, sở hữu những đặc điểm kỹ thuật nổi bật. Chính vì thế mà bút ký cao cấp Sailor đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Sailor là một trong ba thương hiệu hàng đầu của Nhật chuyên về bút tính đến thời điểm hiện tại. Tuy quy mô không quá lớn nhưng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm của Sailor lại được người dùng đánh giá rất cao. Chọn bút ký Sailor làm quà tặng cho sếp hoặc đối tác, khách hàng cũng là một gợi ý tuyệt vời.

2.15 Bút ký cao cấp Dupont.S.T

Nhắc đến Dupont.S.T, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những mẫu bút ký của giới thượng lưu. Chúng không chỉ được làm từ những chất liệu quý hiếm và cao cấp mà những chiếc bút ký Dupont.S.T đã được thiết kế một cách khéo léo, mang nét đặc trưng riêng biệt bởi sự pha trộn của phương Đông và phương Tây.

Bút ký cao cấp Dupont.S.T cũng khá đa dạng về các loại mẫu mã như ngòi bi, ngòi mực, dạ bi,… được tạo nhấn điểm bởi các chi tiết sơn mài, mạ vàng, mạ platin. Nhờ những đặc điểm ấn tượng vậy nên hãng rất được các doanh nhân yêu thích và sử dụng.

2.16 Bút ký cao cấp Waterman

Thương hiệu bút ký cao cấp Waterman là một trong những thương hiệu lâu đời được thành lập vào năm 1883. Chúng đã trở thành một huyền thoại trong ngành bút viết thế giới. Hãng bút ký Waterman được nhiều người đánh giá là thương hiệu sản xuất ra với đa dạng các thiết kế lạ mắt và mang đầy tính nghệ thuật, chất lượng cao và bền đẹp với thời gian. Những dòng bút nổi tiếng của thương hiệu Waterman phải kể đến như bút ký cao cấp Waterman Expert, Waterman Hemisphere, Waterman Paris,…

bút máy cao cấp
                  Bút máy Waterman cài vàng cao cấp

(Nguồn: http://www.parker.vn/)

3. Tổng kết

Có thể nói, chiếc bút ký giống như “người bạn đồng hành” mà các doanh nhân mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu, đặc biệt là khi ký kết hợp đồng. Vì vậy, các doanh nhân có yêu cầu rất cao đối với chiếc bút này. Hy vọng, qua bài viết bút ký cao cấp của ATALINK có thể giúp bạn chọn được thương hiệu phù hợp để làm quà tặng đối tác hay sếp của mình. Để đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng cao, bạn nên chọn những đơn vị cung cấp bút ký chất lượng để mua nhé! Nếu bạn đang phân vân, hãy để ATALINK giúp bạn.

Vốn là cầu nối gắn kết giữa doanh nghiệp khách hàng với các nhà cung cấp uy tín hàng đầu, sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK tự hào được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi luôn đặt “chữ tín” làm yếu tố phát triển lâu dài và luôn mong muốn được đồng hành cùng Quý doanh nghiệp trên chặng đường phát triển vượt bậc.

Các bài viết gợi ý: