Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngMáy inHướng dẫn lựa chọn chi tiết máy in tem nhãn tổng hợp

Hướng dẫn lựa chọn chi tiết máy in tem nhãn tổng hợp

Ngày nay, cùng với sự phát triển trong kinh doanh, các thiết bị máy in văn phòng là lựa chọn không thể thiếu. Trong đó, phải kể đến sự góp mặt của máy in tem nhãn giúp doanh nghiệp kiểm soát và quản lý hàng hóa một cách dễ dàng hơn. Máy in tem nhãn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: dùng để in các biển quảng cáo, in tem niêm phong, tem bảo hành,… Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy in tem nhãn thì hãy cùng ATALINK đọc qua bài viết dưới đây để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé!


1. Tổng quan về máy in tem nhãn

1.1 Máy in tem nhãn là gì?

Máy in tem nhãn còn có tên gọi khác là máy in mã vạch, đây là một thiết bị ngoại vi được gắn vào máy tính. Thiết bị này có chức năng in thông tin và mã vạch lên trên bề mặt nhãn (label) theo yêu cầu của người sử dụng. Trong 30 năm qua, mã vạch đã được sử dụng rộng rãi trong các trong các siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng bán lẻ, các chuỗi cửa hàng, cơ sở kinh doanh. Đó là lý do tại sao nhu cầu mua máy in tem nhãn là rất lớn.

Thiết bị máy in nhãn được thiết kế và sản xuất đặc biệt với các chức năng nổi bật để đáp ứng nhu cầu in nhãn lớn và liên tục trong một thời gian dài, một nhu cầu phổ biến trong hầu hết các doanh nghiệp và nhà kho lớn mà máy in thông thường không thể làm được.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách chọn mua một máy in chính hãng tại đây

1.2 Cấu tạo và cách thức hoạt động

1.2.1 Cấu tạo máy in tem nhãn

Khác hẳn với các công nghệ in phun, in laser hay in ma trận (in kim) về nguyên lý làm việc, máy in tem nhãn hoạt động theo công nghệ in truyền nhiệt. Cấu tạo cơ bản của máy bao gồm các bộ phận:

  • Sản phẩm của các yếu tố nhiệt hợp kim sắt là thành phần chính bên trong của một máy in mã vạch. Chúng được bảo vệ bởi một lớp kính đặc biệt, chúng giúp cho máy truyền nhiệt hiệu quả và ổn định trong một thời gian dài
  • Bên cạnh đó, máy còn có một bảng mạch nhỏ giúp kiểm soát được thông tin từ các cổng kết nối bên ngoài và dòng chảy của năng lượng đến những yếu tố làm nóng. Thiết kế ban đầu của các yếu tố này như những dấu chấm than. Thế nhưng trong thực tế, nhà sản xuất máy in tem nhãn lại thiết kế bằng những ô vuông nếu được nhìn qua kính hiển vi.

1.2.2 Nguyên lý hoạt động của máy in tem nhãn

Máy in tem nhãn hoạt động bằng cách đốt nóng điểm nóng của đầu in trên các bề mặt nhãn. Với công nghệ in chuyển nhiệt này, giấy và vật liệu in ở trạng thái di chuyển, còn đầu in bao gồm nhiều điểm nóng hay còn được gọi là phần tử in nằm cố định.

Để in được tem nhãn, người dùng sẽ đưa giấy hoặc các vật liệu in khác di chuyển qua đầu in. Loại mực mà thiết bị dùng để in cũng là loại đặc biệt, có tên gọi là mực nhiệt (thermal ink).

Máy in mã vạch có một bộ phận được phủ lên trên bằng mực nhiệt đó là lớp film nền (base film). Đặc điểm của lớp film này là rất mỏng. Mặt không có mực của film nền sẽ áp vào đầu in trong suốt quá trình in để nhận nhiệt lượng từ các phần tử in. Và mặt còn lại thì phủ mực được áp sát vào vật liệu in. Nhiệt lượng sẽ được truyền từ các phần tử in qua lớp film nền để làm chảy mực ở đầu còn lại và in lên vật liệu in, đặc biệt là loại mực này có thể khô ngay lập tức được.

1.3. Đặc điểm của máy in tem nhãn mã vạch barcode

Máy in tem nhãn bao gồm các thành phần và vật liệu có chất lượng cao cũng như vỏ kim loại chắc chắn để bảo vệ máy. Kích thước của máy in khá lớn, tuy trông có vẻ hơi cồng kềnh nhưng lại rất chắc chắn. Đảm bảo máy không bị lung lay hay rơi rớt trong quá trình sử dụng giúp máy in hoạt động cực kỳ bền bỉ và ổn định ngay cả khi bạn phải in quá nhiều trong thời gian dài. Đặc biệt không bị hư hỏng vặt như các dòng máy in thông thường.

Cũng như nhiều loại máy in tem nhãn khác trên thị trường, một bộ phận cực kỳ quan trọng của máy in nhãn tiêu chuẩn là hệ thống cảm biến với khả năng nhận diện từng loại và từng kích thước nhãn để thông tin được in ra một cách chính xác và sạch sẽ. Ngoài việc in thông tin theo thứ tự trên mỗi nhãn, các dòng máy in nhãn hiện nay đã được cải tiến và trang bị thêm các chức năng vô cùng tiện lợi như: tự động bóc nhãn, cắt nhãn, xé nhãn hoặc dán nhãn lên bề mặt hàng hóa, sản phẩm sau khi in để giảm bớt sức lao động và tiết kiệm thời gian hơn.

1.4. Ứng dụng của máy in tem nhãn mã vạch

1.4.1 Máy in tem phụ sản phẩm

Quá trình đóng gói sản phẩm là công đoạn cuối cùng trong quá trình sản xuất một mặt hàng. Các nhãn mã vạch sẽ cho khách hàng biết sản phẩm đến từ đâu, sản phẩm là gì, xuất đi đâu, bảo hành như thế nào,… và nhãn mã vạch nói chung có tem khá lớn. Vì thùng hàng có kích thước khá lớn nên nhãn cần phải đủ lớn để nhìn từ xa vẫn thấy được thông tin in trên nhãn.

Để sử dụng trong các thùng hàng lớn, cần phải có một nhiên liệu mực in chất lượng với độ bền cao hơn. Mực có độ bám tốt nên nếu có va chạm giữa các hộp thì nội dung in trên tem nhãn cũng không bị lem, xước ra ngoài. Mã vạch vẫn có thể đọc được tất cả các thông tin trong đó, giá thành in tem nhãn mã vạch này tương đối rẻ, có thể in trên máy in mã vạch hoặc in flexo cũng rất tốt.

1.4.2 Máy bắn tem mác quần áo

Nhãn mã vạch dùng cho hàng dệt may nhuộm rất đa dạng, từ bao bì xuất khẩu đến tem nhãn chất lượng sản phẩm như tem ruy băng satin, tem ruy băng vải,… in chất liệu cotton, in xuất xứ và hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản sản phẩm hiệu quả. Để làm được điều đó, máy bắn tem mác quần áo buộc phải sử dụng mực Ribbon Resin.

1.4.3 Máy in tem vàng bạc trang sức

Tem nhãn trên trang sức, vàng bạc, trang sức là một trong những loại tem có thiết kế rất riêng cho lĩnh vực này. Và tất nhiên không phải máy in tem nào cũng có thể in tốt với linh vực này được. Vì vậy, để có thể tạo ra được những chiếc tem nhãn đẹp thì việc trang bị một chiếc máy in chuyên dùng cho vàng bạc trang sức của doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết.

1.4.4 Máy in tem trà sữa

Máy in tem nhãn còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán trà sữa, cà phê,… hiện nay. Máy in hỗ trợ in tem, nhãn dán hiển thị các thông tin như tên món ăn, các loại topping và phần trăm nguyên liệu như: kem, đường, đá… giúp khách hàng và nhân viên bán hàng không bị nhầm lẫn các sản phẩm với nhau.

Máy in tem cho các quán trà sữa được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng với cuộn tem nhãn đi kèm nên người dùng có thể sử dụng ngay khi hết giấy mà không cần có người hỗ trợ. Đồng thời, máy in tem này được sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp với khổ tem và khổ giấy linh hoạt, tự động nhận kiểu giấy.

1.4.5 Máy in tem nhãn decal

Với sự tiện lợi và phục vụ tốt cho nhu cầu của người dùng, ngày nay máy in tem nhãn decal được sử dụng rộng rãi trong đời sống như: decal dán điện thoại, decal dán ốp lưng, thậm chí còn dùng cho decal dán áo thun,…

Với nhiều ứng dụng mà máy in tem nhãn mang lại nên nhu cầu tìm mua thiết bị cũng ngày một tăng. Điều đó cho thấy đây là thiết bị rất cần thiết để phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện nay.

2. Các loại máy in tem nhãn mã vạch

2.1. Phân theo kích thước

2.1.1 Máy in tem nhãn cầm tay

Máy in tem nhãn cầm tay hay còn gọi là máy dán nhãn thủ công là công cụ chuyên dụng giúp tách tem và dán tem nhãn lên sản phẩm. Máy sử dụng nhãn cuộn để bóc và dán tem nhãn rất tiện lợi. Chúng được sử dụng chủ yếu trong ngành mỹ phẩm, dược phẩm, nước đóng chai dạng tròn. Dòng máy in này phù hợp với các cá nhân hoặc công ty sản xuất nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất lao động hơn.

2.1.2 Máy in tem nhãn công nghiệp

Máy in tem nhãn công nghiệp là dòng máy in tem nhãn chuyên dụng trong ngành đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ ​​môi trường làm việc đến hiệu quả sản xuất máy móc. Khả năng hoạt động tối đa, hiệu suất mạnh mẽ, tốc độ in nhanh và có tuổi thọ lâu dài là những yêu cầu cần có đối với một máy in tem nhãn công nghiệp quy mô lớn mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm. Một số đặc điểm nổi bật của máy in tem nhãn công nghiệp có thể kể đến như:

  • Độ phân giải của tem nhãn thường có chất lượng cao: 203 DPI, 300 DPI, 600 DPI
  • Đạt chuẩn công nghiệp IP54, chống sốc với môi trường
  • Công nghệ in gồm cả truyền nhiệt gián tiếp và in nhiệt trực tiếp
  • Trang bị tính năng chứa cuộn nhãn lớn

2.1.3 Máy in tem dạng để bàn

Cũng giống như hầu hết tất cả các thiết bị công nghệ điện tử khác, để có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người dùng, máy in tem nhãn cũng được phân loại thành nhiều dòng khác nhau, giúp người dùng tiết kiệm được ngân sách đầu tư mà không gây lãng phí. Trong số đó, máy in tem dạng bể bàn là một thiết bị được lựa chọn rộng rãi nhất trong lĩnh vực bán, nhất là tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng,…

2.2. Phân theo cấu tạo

2.2.1 Máy in tem nhãn dạng cuộn

Máy in tem nhãn dạng cuộn sử dụng loại tem dán được in theo dạng cuộn, giữa các tem có một khoảng trống nhất định. Tem cuộn thông thường được in với kích thước nhỏ hơn khổ A4, miếng dán được quấn quanh lô giấy sau khi in. Trong quá trình in, lề giấy được bóc tách riêng biệt. Nhãn cuộn rất phù hợp cho những công ty làm nhãn mác cho hàng hóa có số lượng lớn.

2.2.2 Máy in tem nhãn mã vạch dạng tờ

Máy in tem nhãn mã vạch dạng tờ được thiết kế để in hình ảnh mã vạch lên tem nhãn mã vạch và có thể gắn vào các vật thể khác. Máy in mã vạch sử dụng kỹ thuật truyền nhiệt hoặc chuyển nhiệt trực tiếp để bôi mực trên nhãn. Có thể nói, dòng máy này sẽ giúp người dùng tạo ra hình ảnh mã vạch được in lên tem nhãn và dán vào các sản phẩm hoặc bề mặt nào đó theo yêu cầu.

2.3. Phân theo khổ giấy

Hiện nay, nhu cầu in tem nhãn, mã vạch trên các khổ giấy khác nhau tùy thuộc vào mặt hàng, mục đích kinh doanh. Dưới đây, ATALINK liệt kê một số loại máy in tem nhãn theo các khổ giấy (hỗ trợ khổ giấy) doanh nghiệp bạn có thể tham khảo.

Máy in tem nhãn khổ A4 Brother DCP-T720DW

(Nguồn: https://www.brother.com.vn/)

Máy in tem nhãn khổ A6 Brother MFC-T810W

(Nguồn: https://www.brother.com.vn/)

Máy in tem nhãn khổ A7 Brother DCP-T220

(Nguồn: https://www.brother.com.vn/)

2.4. Theo chức năng

2.4.1 Máy in tem nhãn màu

Đây là thiết bị in tem nhãn sử dụng phương pháp in laser ép khuôn từ màng Hologram. Mực sẽ được phun đều lên trên mặt tem nhãn thông qua máy in phun kỹ thuật số mực dầu. Máy in tem nhãn màu thường được ứng dụng vào việc chống hàng nhái, hàng giả rất tốt. Chúng không thể làm giả và không thể bóc ra để sử dụng lần thứ 2. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể chống lại được vấn nạn làm hàng nhái, hàng giả đang tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng đến lợi ích người tiêu dùng và danh tiếng của doanh nghiệp.

2.4.2 Máy in tem nhiệt

Máy in tem chuyển nhiệt là một trong hai công nghệ in được sử dụng trong máy in mã vạch. Máy in tem chuyển nhiệt thông thường được tích hợp công nghệ in nhiệt trực tiếp giúp cho việc in mã vạch của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vẫn có một số máy in tem nhãn trên thị trường chỉ có duy nhất công nghệ in nhiệt trực tiếp chỉ có thể in trên giấy nhãn nhiệt mà không sử dụng ribbon mực.

Máy in tem nhiệt với công nghệ in chuyển nhiệt bắt buộc người dùng phải sử dụng ribbon mực để in tem nhãn. Ưu điểm của việc sử dụng ribbon là giúp người dùng có thể in nhãn màu, tăng sự đa dạng và tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

3. Các dòng máy in tem nhãn, QR code, mã vạch phổ biến

3.1 Máy in mã vạch Sato

Máy in mã vạch của thương hiệu Sato được sản xuất tại Nhật Bản và được nhiều người ưa chuộng. Dòng Sato có cấu hình mạnh mẽ, cải thiện chất lượng in của mã vạch một cách tuyệt vời. Khi trải nghiệm thương hiệu, chắc chắn người dùng sẽ rất ấn tượng với độ bền và độ tỉ mỉ của máy như chính con người Nhật Bản. Sato cũng nghiên cứu và thiết kế thêm nhiều dòng máy in tem nhãn nhằm đáp ứng các nhu cầu công việc khác nhau.

Máy in Sato CL4NX

(Nguồn: https://satoasiapacific.com/)

Trong nhiều năm qua, CL4NX là dòng máy in mã vạch chủ lực của thương hiệu Sato. CL4NX có thiết kế nhôm nguyên khối bền vững và vô cùng tinh xảo, đây là một bước nâng cấp hoàn hảo từ thương hiệu Sato. 

3.2 Máy in tem TSC

Ấn tượng ban đầu của dòng máy in tem TSC chính là thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Thương hiệu tập trung vào sự tiện lợi cho người dùng một cách tinh tế. Nhờ vậy mà người dùng có thể đặt máy ở bất kỳ không gian nào, tiết kiệm diện tích tối đa. Thiết bị cung cấp hiệu suất in mạnh mẽ cùng một loạt các tính năng hiện đại, tiên tiến được tích hợp cho máy in. Tốc độ in của máy in tem nhãn TSC rất nhanh, có thể lên đến 127 mm/s. Đặc biệt hơn hết, khi máy hoạt động sẽ không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Máy in tem nhãn để bàn TSC T800

(Nguồn: https://usca.tscprinters.com/en

3.3 Máy in tem Antech

Một vài đặc điểm nổi bật của máy in tem Antech như:

  • Bộ nhớ khủng, cấu hình mạnh mẽ và công suất làm việc lớn,… nên có khả năng đảm nhận và hoàn thiện công việc rất tốt
  • Độ giả lập ngôn ngữ máy in tem nhãn phổ biến nhất trên thế giới và bộ phông chữ nội bộ có khả năng mở rộng
  • Mẫu mã đẹp, máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, sử dụng và sửa chữa
  • Có khả năng tự động căn chỉnh kích thước của tem
  • Đảm bảo tuổi thọ khi sử dụng nhờ trang bị bộ kiểm soát nhiệt độ đầu in
  • Giá thành máy in tem Antech khá rẻ

3.4 Máy in tem Argox

Máy in tem Argox là một trong số các thương hiệu sản xuất máy in nổi tiếng trên thế giới. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành AIDC, Argox thường xuyên ra mắt sản phẩm mới mỗi năm. Các sản phẩm máy in của Argox đã được công nhận về cả chất lượng và công nghệ in ấn. Máy in tem Argox còn gây ấn tượng với người dùng bởi những điểm nổi bật như:

  • Tốc độ in nhanh, có thể lên đến 4 IPS
  • Sử dụng hệ thống cảm biến giấy trên nhiều ứng dụng
  • Dễ sử dụng, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và tiết kiệm không gian
  • Hạn chế tiếng ồn khi máy hoạt động

Máy in tem nhãn Argox A-2240

(Nguồn: https://www.argox.com/)

3.5 Máy in tem Hologram

Đây là một loại máy in sử dụng phương pháp in laser ép khuôn từ màng Hologram nhằm tránh tình trạng làm hàng nhái, hàng giả đang xuất hiện tràn lan trên thị trường. Với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, máy in tạo ra những tem nhãn Hologram sắc nét, màu sắc sinh động và rõ ràng. Nhờ có máy in tem nhãn Hologram mà nhiều doanh nghiệp có thể chống lại vấn nạn làm hàng giả, hàng nhái và bảo vệ được lợi ích cho người tiêu dùng.

3.6 Máy in tem Citizen

Máy in tem Citizen được nhiều người tin dùng bởi nhiều đặc điểm hữu ích. Máy có thể in một hoặc hai màu. Với các máy in tem nhãn thông thường khác chỉ tạo ra được bản in trắng đen. Nhưng với máy in tem Citizen thì người dùng có thể tạo ra bản in có một hoặc hai màu tùy vào nhu cầu của mình.Với thiết kế đơn giản, người dùng có thể tự lắp đặt và thay giấy vào khay một cách dễ dàng. 

Máy in tem nhãn Citizen CL-E321

(Nguồn: https://www.citizen-systems.com/en

3.7 Máy in mã vạch Honeywell

Máy in mã vạch Honeywell gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng, mang lại hiệu quả cao khi hoạt động. Máy in thương hiệu Honeywell là thiết bị có thể đọc mã vạch 1 chiều bằng tia laser. Người dùng cũng có thể đọc mã vạch ở khoảng cách xa nhất, tối đa ở cự ly 50cm. Ngoài ra, máy còn được tích hợp với kết nối không dây, có thể cắm vào bất kỳ loại máy tính nào để sử dụng. Hơn thế nữa, máy in tem nhãn thương hiệu Honeywell còn giúp người đọc mã vạch ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

3.8 Máy in mã vạch Zebra

Máy in mã vạch Zebra chiếm được sự tín nhiệm của người dùng bởi sự đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực với mức chi phí đầu tư linh hoạt và thời gian sử dụng bền lâu. Máy được trang bị nâng cao từ thân máy cho đến các tính năng vượt trội bên trong như: 

  • Kích thước in tối đa 104mm, độ phân giải đầu in cao khoảng 203 DPI, tốc độ in đạt 152 mm/s đáp ứng tốt các nhu cầu in ấn tại nhiều siêu thị mini, cửa hàng
  • Dễ dàng giao tiếp với hệ thống máy chủ nhờ trang bị cổng kết nối phổ biến USB, Ethernet. Ngoài ra còn có thêm lựa chọn Wifi hoặc Bluetooth cho các nhu cầu nâng cao tính linh hoạt khi vận hành.
  • Đặc biệt, ở các dòng máy in tem nhãn Zebra còn có thể tích hợp khả năng in hóa đơn nhờ trục Ruler có đường kính nhỏ nên đặt được cuộn nhãn hóa đơn để in

3.9 Máy in mã vạch HPRT

Những đặc điểm nổi bật của máy in mã vạch HPRT:

  • Sau khi thực hiện lệnh in, máy in mã vạch HPRT có thể xử lý các lệnh in gần như cùng một lúc
  • Tốc độ in siêu nhanh so với nhiều dòng máy khác trên thị trường
  • Dễ lắp đặt, dễ sử dụng, dễ bảo trì và sửa chữa
  • Thao tác lắp giấy vào khay đơn giản, chỉ cần bỏ giấy vào và căn chỉnh lại sao cho cố định được khổ giấy và đóng máy, sau đó thực hiện in
  • Máy in mã vạch HPRT có thể thay đổi linh hoạt các loại giấy in hóa đơn, tem in mã vạch cực kỳ dễ dàng
  • Giá thành siêu rẻ, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng dòng máy này

Máy in mã vạch HPRT HD100 / HD130

(Nguồn: https://hprt.com/)

3.10 Máy in mã vạch Datamax

Những đặc điểm nổi bật của máy in mã vạch Datamax:

  • Chất lượng hình ảnh sắc nét, tốc độ in cực nhanh nên máy thích hợp với những ứng dụng in ấn tem nhãn có quy mô lớn, đòi hỏi cao về số lượng và chất lượng
  • Bộ xử lý lệnh in nhanh, kết nối thông minh
  • Kết nối linh hoạt với máy tính và điện thoại thông minh một cách dễ dàng
  • Dung lượng bộ nhớ của máy lớn
  • Máy vận hành êm ái và tuổi thọ sử dụng lâu dài

3.11 Máy in tem nhãn Bixolon

Các dòng sản phẩm như máy in tem nhãn, máy in hóa đơn Bixolon luôn được tích hợp với nhiều chức năng hiện đại và hữu ích cho người dùng, không hề thua kém các nhiều thiết bị in ấn có nguồn gốc từ châu Âu. Phần lớn, những sản phẩm của Bixolon có tuổi đời sử dụng lâu dài và độ bền cao, thiết kế chắc chắn, đẹp mắt với lớp vỏ bên ngoài sang trọng, chống thấm nước tốt và tích hợp thêm nhiều cổng giao tiếp khác.

3.12 Máy in tem nhãn Brother

Những đặc điểm nổi bật của máy in tem Brother:

  • Máy in tem Brother với nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng
  • Chi phí đầu tư thấp để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất, chỉ từ 1-8 triệu đồng là bạn đã chọn được dòng máy in phù hợp rồi
  • Kích thước băng nhãn, khổ giấy rộng cho phép người dùng in nhiều loại nhãn trên nhiều loại sản phẩm khác nhau
  • Giấy in tem nhãn Brother có màu sắc đa dạng, rất bền bỉ, dễ thay đổi, có thể in tự động và linh hoạt từ dữ liệu được lưu trữ sẵn,…
  • Độ sắc nét cao, chính xác tốc độ in cực nhanh 
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm  mực in, giấy in, an toàn với sức khỏe

Máy in tem Brother QL-800

(Nguồn: https://www.brother.com.vn/)

3.13 Máy in tem nhãn Godex

Những đặc điểm nổi bật của máy in tem nhãn Godex:

  • Máy in tem nhãn Godex có thiết kế nhỏ gọn, người dùng dễ dàng quan sát và thay ruy băng mực và cuộn giấy tem nhờ có cơ chế mở nắp máy theo phương thẳng đứng không kèm theo cụm đầu in.
  • Đa cổng giao tiếp RS232, USB, tùy chọn Ethernet
  • Trang bị đầu in nhiệt có hai chức năng in nhiệt gián tiếp cho giấy tem decal thường kết hợp với ribbon mực và in nhiệt trực tiếp đáp ứng cho giấy tem decal nhiệt cho bản in rõ nét, bền mực hơn.
  • Thường sử dụng trong logistic, bán lẻ và giao nhận

3.14 Máy in tem nhãn Xprinter

Máy in tem Xprinter thường được sử dụng phổ biến cho các mô hình kinh doanh như cafe, trà chanh, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi,… Máy được nhiều người ưa thích bởi những đặc điểm nổi bật như:

  • Chất lượng bản in rõ ràng và sắc nét nhờ đầu in có độ phân giải cao, lên đến 203 DPI
  • Tốc độ in siêu nhanh, có thể lên đến 152 mm/s nhằm hỗ trợ công việc đạt năng suất cao hơn
  • Thiết kế khá nhỏ gọn, thuận tiện cho việc lắp đặt và sử dụng, tiết kiệm diện tích không gian, dễ dàng di chuyển
  • Máy in tem nhãn Xprinter không cần phải lắp mực in trực tiếp vào trong máy như những loại máy in mã vạch thông thường mà trực tiếp in ra mã vạch ngay
  • Giá thành hợp lý với những công dụng, tính năng mà thiết bị mang lại, tiết kiệm chi phí đầu tư rất nhiều cho doanh nghiệp

Máy in tem Xprinter XP-350P

(Nguồn: https://xprinter.vn/)

4. Tổng kết

Qua bài chia sẻ trên, ATALINK đã đưa ra một số kinh nghiệm lựa chọn máy in tem nhãn tổng hợp một cách chi tiết. Chắc hẳn, doanh nghiệp đã hiểu rõ hơn về đặc điểm, cấu tạo, chức năng và ưu điểm của một số dòng máy in tem nhãn từ nhiều thương hiệu khác nhau. Khi bạn đã chọn được loại máy in tem nhãn phù hợp, bạn cũng nên lưu ý khi chọn địa chỉ mua máy in uy tín, chất lượng với để mua hàng chính hãng. Việc chọn địa điểm mua máy in rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy và chất lượng bản in. Khi bạn chọn mua hàng chính hãng, thiết bị sẽ hoạt động bền với tuổi thọ cao hơn mà không mất quá nhiều chi phí sửa chữa.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là đơn vị kết nối nhiều nhà cung cấp, kinh doanh các sản phẩm văn phòng như: máy in, máy photo, mực in,… với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì và phát triển dịch vụ nhằm tạo cho khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và tiết kiệm nhất. Hãy chọn ATALINK là người bạn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên con đường phát triển trong tương lai. Chắc chắn sẽ không làm doanh nghiệp thất vọng!

Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
235Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP