Kinh nghiệm mua máy in Canon loại nào tốt nhất

0
2038
Dòng máy in Canon
Máy in Canon

Máy in ngày nay đã và đang dần trở thành thiết bị văn phòng không thể thiếu tại các doanh nghiệp. Máy in Canon là một trong những thương hiệu luôn được ưa chuộng bởi độ bền cao, đa dạng chức năng cùng với nhiều mẫu mã. Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu một thiết bị chất lượng, ATALINK xin mách bạn một vài kinh nghiệm khi chọn mua máy in Canon qua bài viết dưới đây, cùng nhau tham khảo nhé!


1. Review về dòng máy in Canon

1.1. Chức năng và cấu tạo 

Máy in Canon là thiết bị có chức năng in ấn là chính. Bên cạnh đó máy còn có thể tích hợp thêm các tính năng khác như scan tài liệu, photocopy, fax phù hợp cho các văn phòng, doanh nghiệp. Máy in Canon rất nhỏ gọn mà có nhiều tiện ích để phục vụ tốt cho công việc văn phòng.

Cấu tạo cơ bản của một máy in Canon thường bao gồm:

  • Bộ phận Board nguồn hay còn gọi là bộ phận nguồn
  • Bộ phận giao tiếp
  • Hộp quang hay còn gọi là bộ phận quang
  • Bộ phận sấy hay còn được gọi là cụm sấy
  • Main chính, bộ phận điều khiển hay còn gọi là Card Fomater

1.2. Tuổi thọ và đặc điểm 

Canon là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là nơi nổi tiếng với ngành công nghiệp máy móc thiết bị đạt chuẩn chất lượng và sử dụng siêu bền. Không riêng gì máy in Canon, các thiết bị khác của hãng như máy ảnh, máy photocopy, máy fax, máy scan,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài của sản phẩm.

1.3. Thông số cần chú ý

Một vài thông số cần chú ý của máy in Canon như: loại máy, kích thước, khối lượng, bộ nhớ sản phẩm, độ phân giải, tốc độ in, loại mực in và khả năng kết nối của thiết bị. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà doanh nghiệp bạn hãy lựa chọn máy có thông số phù hợp.

1.4. Ưu & nhược điểm 

1.4.1. Ưu & nhược điểm của máy in laser Canon

Ưu điểm: 

  • Tốc độ in của máy in Canon laser cao hơn so với các thương hiệu máy in khác 
  • Máy cũng xử lý các đường kẻ nhỏ và phông chữ nhỏ tốt hơn nhiều so với máy in phun 
  • Chi phí trên 1 trang in của máy in Canon laser rẻ hơn máy in phun, hộp mực in laser in được nhiều trang in hơn và ít lãng phí hơn. Ngoài ra, khả năng xử lý các lệnh in có khối lượng lớn cũng được chuẩn bị tốt hơn.

Nhược điểm: 

  • Mất nhiều thời gian để khởi động máy in Canon laser
  • Chi phí đầu tư ban đầu cũng hơi cao hơn so với các dòng máy khác. Đặc biệt, bất cứ vật liệu gì nhạy cảm với nhiệt thì máy in Canon laser sẽ không nhận, máy không thể xử lý nhiều loại giấy hoặc vật liệu in.

1.4.2. Ưu & nhược điểm của máy in phun Canon

Ưu điểm: 

  • Giá mua máy in phun rẻ hơn so với máy in laser, chi phí ban đầu khá thấp 
  • Giá mua hộp mực in phun cũng rẻ hơn. Không như máy in laser, thiết bị này có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau, một số chất liệu giấy văn phòng phẩm, giấy in ảnh bóng,… Đặc biệt là chúng không cần mất nhiều thời gian để khởi động máy như máy in laser.

Nhược điểm: 

  • Bản in rất dễ bị hỏng khi gặp môi trường nước vì mực in phun là dạng chất lỏng, giá thành mưa mực in cũng rất cao 
  • Để đảm bảo độ bền lâu của sản phẩm, doanh nghiệp cần phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ hộp mực bên trong 
  • Tốc độ in của máy in Canon phun vẫn còn rất chậm so với các dòng máy khác nên thường sẽ không phù hợp cho môi trường doanh nghiệp, văn phòng có nhu cầu in cao.

1.5. Tiêu chí lựa chọn máy in Canon

Việc lựa chọn cho doanh nghiệp một chiếc máy in Canon sao cho phù hợp nhất không phải là một việc dễ dàng. Đặc biệt là khi thị trường vẫn đang rất “sôi động” với nhiều thương hiệu khác nhau, phủ khắp các phân khúc. Máy in hiện đại ngày nay cũng được tích hợp rất nhiều tính năng mà bạn thậm chí không thể sử dụng được hết tất cả chúng. Dưới đây ATALINK xin gợi ý một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn cho doanh nghiệp chiếc máy in Canon phù hợp nhất.

Tốc độ

  • Thông thường, đối với máy in A4 cho ra thông số này là số trang in được trên mỗi phút. Đánh giá tốc độ càng cao, máy in có thể in càng nhanh. Nó còn phải dựa trên nhu cầu sử dụng cho công việc có cần nhanh hay không để chọn loại máy phù hợp. Ví dụ văn phòng của bạn không có nhu cầu cao trong việc in ấn thì không cần tốc độ quá cao.
  • Máy in laser được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay và có tốc độ nhanh hơn máy in phun. Tuy nhiên, tùy theo mục đích sử dụng như in màu hay in đen trắng mà chọn sản phẩm phù hợp.

Độ phân giải 

  • Chỉ số độ phân giải liên quan nhiều hơn đến máy in màu. Điều đó nói lên rằng, nếu doanh nghiệp bạn muốn tạo ra các bức tranh và ảnh thì số lượng điểm mực trên một inch vuông càng cao thì bản in màu càng đẹp và sống động. 
  • Bạn chỉ cần quyết định mua máy in Canon màu hay in đen trắng thì việc lựa chọn thương hiệu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chất lượng bản in còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như công nghệ in, mực in hay giấy in nữa. Chính vì thế, hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà lựa chọn phù hợp.

Giá thành 

Trên thị trường có nhiều loại máy in Canon khác nhau về giá cả. Cách so sánh giá cũng là cách lựa chọn chất lượng máy in để sử dụng lâu dài. Vì nếu chọn loại máy giá rẻ, doanh nghiệp bạn có thể không phải tốn chi phí vận hành ban đầu nhưng lại rất có thể sau này sẽ cần tốn nhiều tiền để bảo trì. Giá thành của máy in Canon cũng nằm ở nhiều phân khúc, dễ dàng cho doanh nghiệp bạn chọn mua. Hoặc bạn có thể tìm đơn vị cung cấp máy in Canon uy tín và chất lượng với giá thành phải chăng để mua.

1.6. Nên mua máy in Canon hay HP?

1.6.1. Đánh giá máy in Canon

máy in màu Canon
        Máy in Canon laser MF113w

(Nguồn: https://vn.canon/)

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Nhật Bản, hãng máy in Canon đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Máy in Canon còn đặc biệt nổi tiếng với các dòng máy in phun màu trong lĩnh vực máy in, nhưng được biết đến nhiều nhất là dòng máy in laser. Đặc điểm nổi bật nhất của máy in Canon là đa dạng về mẫu mã và chủng loại, nhiều phân khúc giá khác nhau giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.

1.6.2. Đánh giá máy in HP

Một trong những điểm nổi bật ấn tượng nhất từ ​​HP so với các thương hiệu khác là thương hiệu luôn tập trung vào sự phát triển của các sản phẩm. Dựa trên các công nghệ tân tiến và hiện đại của HP tạo ra thay vì chạy theo xu hướng tiêu dùng như những thương hiệu nổi tiếng khác.

Ba dòng máy in cơ bản mà thương hiệu HP mang đến là máy in phổ thông (HP Deskjet), máy in kỹ thuật số (HP Envy) và dòng máy in văn phòng (HP Officejet). Mọi sản phẩm từ thương hiệu HP luôn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng nhờ trang bị công nghệ kỹ thuật in ấn tiên tiến bậc nhất. Ngoài ra, tốc độ in của máy HP có thể đạt tối đa lên đến 70 trang / phút và cho độ nét hình ảnh rất cao.

Trên đây là một vài điểm nổi bật của hai dòng máy in Canon và máy in HP. Mỗi thương hiệu đều có những lợi thế và hạn chế khác nhau. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà có thể chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp.

2. Phân loại các dòng máy in Canon hiện nay

2.1. Theo từng loại máy in Canon

2.1.1. Máy in Canon màu

Máy in Canon màu là một thiết bị in ấn được sử dụng khi người dùng có nhu cầu in văn bản và tranh ảnh có nhiều màu sắc. Máy in màu gia đình và văn phòng (không phải là máy in màu thương mại chuyên dụng trong nhà máy) hiện tại có 2 công nghệ chính đang được sử dụng là in phun màu và in laser màu.

2.1.2. Máy in Canon laser

Nguyên lý hoạt động của máy in Canon laser là dùng chùm tia laser chiếu vào trống từ. Tiếp đó, trống từ sẽ quay qua ống mực từ tính để hút mực trong trống. Giấy di chuyển qua trống và mực sẽ bám vào. Khi mực bám vào giấy rồi, máy sẽ làm khô mực rồi mới cho bản in ra ngoài. Một vài ưu điểm của máy in laser Canon có thể nhắc đến như:

  • Máy in laser Canon có tốc độ in nhanh. Không thành vấn đề nếu chỉ in một vài trang cùng một lúc. Tuy nhiên, nếu in số lượng lớn, sẽ có thấy sự khác biệt rất rõ.
  • Máy in laser tạo ra các bản in màu đen hoàn hảo. Nếu công việc của doanh nghiệp bạn chủ yếu là in tài liệu, văn bản và các bản in đồ họa không thường xuyên thì máy in laser sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
  • Máy in laser Canon cũng xử lý đường kẻ nhỏ và các phông chữ nhỏ rất tốt. Đồng thời, máy còn được trang bị khả năng xử lý dữ liệu ổn định nhằm giúp xử lý các lệnh in có khối lượng lớn.
  • Giá thành mua máy in laser tuy hơi đắt nhưng chất lượng bản in tài liệu của doanh nghiệp rất rõ ràng
  • Hộp mực in laser tạo ra nhiều trang hơn, chi phí trên một trang in bằng máy in laser cũng khá rẻ, nhờ vậy mà tiết kiệm được thêm chi phí

2.1.3. Máy in Canon phun

Máy in Canon phun hoạt động dựa trên cơ chế phun mực lên giấy in. Theo đó mực được phun ra qua một lỗ nhỏ, được thiết kế theo nguyên lý từng giọt một nhưng với tốc độ cực nhanh, khoảng 5000 lần / giây. Mục đích chính là tạo ra những điểm mực nhỏ li ti nhưng vẫn giữ cho bản in sắc nét. Màu in của máy in phun là trộn 3 màu cơ bản lại với nhau, máy cũng có thể in trắng đen tùy theo yêu cầu. Một vài ưu điểm vượt trội của máy in phun có thể kể đến như:

  • Khả năng in các tài liệu và hình ảnh đẹp, ngay cả các tệp ảnh lớn. Máy in phun Canon có khả năng trộn màu tốt và mịn.
  • Chi phí mua máy in phun cũng khá thấp. Máy in phun có giá thành khá rẻ và chi phí của một hộp mực cũng rất thấp.
  • Máy in phun có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau. Vì thế chúng có thể in được trên một số chất liệu giấy văn phòng, giấy in ảnh bóng và ngay cả một số loại vải.
  • Hầu hết, các máy in phun không yêu cầu thời gian khởi động trước khi in. Máy in phun thường có kích thước gọn nhẹ và cũng dễ bảo trì.

2.1.4. Máy in Canon đa năng

Máy in Canon đa năng bên cạnh chức năng là in ấn thông thường ra, nó còn được nhà sản xuất tích hợp thêm các chức năng khác như: scan, fax, photocopy hoặc làm nhiều việc khác tùy thuộc vào thiết kế của mỗi máy.

Ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua chính là sự đa năng đúng như tên gọi của máy. Rất phù hợp cho các công việc thuộc về văn phòng, thiết kế,… Hơn thế nữa, máy in đa năng còn giúp doanh nghiệp dễ dàng di chuyển máy và tiết kiệm không gian đặt máy.

Máy in Canon đa năng có thể xem là một giải pháp tối ưu cho những doanh nghiệp có văn phòng nhỏ và vừa. Chúng đáp ứng rất tốt các nhu cầu cơ bản như photocopy, in ấn, scan mà chất lượng bản in không yêu cầu quá cao.

Bên cạnh đó, tốc độ in của máy in đa năng Canon rất nhanh. Nhờ vậy mà năng suất làm việc của doanh nghiệp được nâng cao hơn và tiết kiệm thời gian, không cần phải đợi quá lâu để nhận một bản in hoàn chỉnh. Ngoài ra, chi phí để thay mực in định kỳ của máy in Canon cũng không quá mắc. Chỉ giao động khoảng từ 80.000 đồng trên một lần sử dụng cho 2000 tờ giấy.

Thế nhưng, có một nhược điểm chính là các chức năng của máy chỉ hoạt động ở mức tương đương nên ít khi có một chức năng cụ thể nào đó hoạt động xuất sắc. Điều này dễ gây lãng phí nếu doanh nghiệp bạn không tận dụng hết các chức năng được tích hợp sẵn. Chính vì thế, hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng tại doanh nghiệp để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

2.1.5. Máy in ảnh Canon

Máy in ảnh Canon là một thiết bị máy in mini với thiết kế nhỏ gọn và có kiểu dáng đơn giản, giúp dễ dàng sở hữu được những bức ảnh sắc nét và có độ phân giải cao chỉ trong thời gian ngắn. Máy in ảnh được thiết kế đặc biệt cho các buổi dã ngoại và cho phép doanh nghiệp bạn ghi lại những khoảnh khắc khó quên. Hoặc có thể sử dụng chúng trong công việc in hình sản phẩm, thiết kế,… từ điện thoại một cách thuận tiện những lúc bạn không ở văn phòng.

cách photo trên máy in Canon
         Máy in ảnh mini PV-123A

(Nguồn: https://vn.canon/)

2.2. Theo cấu tạo máy in Canon

2.2.1. Máy in Canon không dây, Bluetooth

Máy in Canon có kết nối Bluetooth, không dây in được tài liệu và hình ảnh từ xa mà không cần phải kết nối với máy tính thông qua cổng USB rườm rà. Tùy thuộc vào loại kết nối không dây, bạn có thể in tài liệu dễ dàng và nhanh chóng. Máy in Canon không dây không chỉ là in từ máy tính để bàn, laptop thông thường mà còn có thể in từ các thiết bị di động như điện thoại, iPad, máy tính bảng nữa đó!

2.2.2. Máy in Canon cầm tay mini

Máy in Canon mini cầm tay đáp ứng các yêu cầu về tem date trên bao bì sản phẩm, mã code, hạn sử dụng, hạn dùng bánh mứt, mã hàng, thực phẩm, dược phẩm, giá bán, số lô ngày tháng năm sản xuất… trên nhiều chất liệu. Máy in Canon cầm tay nhỏ gọn linh hoạt hơn và phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các chuỗi bán lẻ, bán hàng trực tuyến… Hoặc đối với những thùng hộp sản phẩm phức tạp thì máy in cầm tay mini là một giải pháp vô cùng hợp lý.

2.2.3 Máy in Canon có dây, để bàn

Giống như cái tên mà thiết bị thể hiện, máy in Canon để bàn có dây sẽ cần một dây cáp để kết nối giữa máy tính hoặc điện thoại di động với máy in. Điều này thường gây khó khăn trong việc di chuyển thiết bị sang một vị trí khác. Chính vì vậy mà nó thường được đặt cố định trên bàn làm việc, nơi có cổng kết nối với máy tính hoặc điện thoại dễ dàng.

2.3. Theo mức giá máy in Canon

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy in Canon với từng phân khúc giá khác nhau, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu và giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. ATALINK xin gợi ý cho bạn một vài máy in Canon với từng mức giá khác nhau như:

2.3.1. Máy in canon giá dưới 5 triệu

Canon PIXMA G1020
      Máy in phun Canon PIXMA G1020

(Nguồn: https://vn.canon/)

driver máy in Canon
              Máy in laser MF3010

(Nguồn: https://vn.canon/)

2.3.2. Máy in Canon giá từ 5 triệu – 10 triệu

laser Canon LBP161dn+
    Máy in laser Canon LBP161dn+

(Nguồn: https://vn.canon/)

cài đặt máy in Canon
 Máy in phun 3 trong 1 PIXMA TS6370

(Nguồn: https://vn.canon/)

2.3.3. Máy in canon giá từ 10 triệu trở lên

 laser Canon LBP228x
                 Máy in laser LBP228x

(Nguồn: https://vn.canon/)

máy in Canon màu
  Máy in laser 4 trong 1 MF746Cx

(Nguồn: https://vn.canon/)

3. Một số dòng máy in Canon phổ biến hiện nay

3.1. Máy in Canon 2900

Máy in Canon 2900 là sản phẩm dành cho những người cần in tài liệu mà không cần phải ra tiệm photocopy. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi như vậy nên sản phẩm rất phù hợp khi dùng tại văn phòng riêng hoặc các doanh nghiệp nhỏ.

Thông số kỹ thuật của máy in Canon 2900

  • Loại máy: máy in laser trắng đen
  • Kích thước: 370 x 251 x 217mm
  • Khối lượng: 5,7kg
  • Bộ nhớ sản phẩm: 2MB
  • Độ phân giải: 2400 x 600 DPI
  • Tốc độ in: 12 trang / phút
  • Loại mực in: Cartridge 303
  • Khả năng kết nối: USB 2.0
Canon 2900 Laser Shot
      Máy in Canon 2900 Laser Shot

(Nguồn: https://vn.canon/)

Ưu điểm máy in Canon 2900:

  • Thiết kế khay đựng giấy lớn với sức chứa khoảng 150 tờ giấy A4, không cần phải thay giấy thường xuyên khi in
  • Thiết bị có cơ chế vận hành đơn giản chỉ bằng vài nút nhấn và không tốn nhiều thời gian khi khởi động máy
  • Người dùng không phải chờ đợi lâu nhờ vào tốc độ in nhanh
  • Có hộp mực khá lớn, dùng lâu hết, chứa được nhiều mực
  • Giá thành một sao, chất lượng năm sao
  • Máy hoạt động bền lâu, ít gặp hư hỏng khi sử dụng
  • Thiết kế đơn giản nên rất dễ sử dụng và tiện lợi cho việc làm sạch
  • Ít bị kẹt giấy nên không làm gián đoạn quá trình hoạt động của thiết bị
  • Máy có thể đọc được văn bản nhanh và cho ra bản in sắc nét nhờ sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến CAPT 2.1 trong thời gian ngắn
  • Thiết bị sử dụng hộp mực Cartridge 303 là loại mực in có chất lượng tốt nên bản in sẽ không bị nhòe mà rất đều mực

Nhược điểm máy in Canon 2900:

  • Máy in Canon 2900 không có khả năng kết nối với sóng Wifi
  • Sản phẩm không in được 2 mặt, chỉ in giấy 1 mặt nên khá bất tiện
  • Đây là loại máy in trắng đen nên chúng không hỗ trợ chức năng in màu

Tìm hiểu thêm: Các lỗi thường gặp và cách tự sửa máy in Canon 2900

3.2. Máy in Canon 3300

Máy in Canon 3000 được người tiêu dùng đánh giá là dòng máy in đen trắng đáp ứng được nhu cầu in ấn cơ bản của khách hàng. Với độ phân giải 600 x 600 DPI, thiết bị này tạo ra những bản in chất lượng cao, rõ ràng, sắc nét.

Canon 3000 có khay giấy lớn với sức chứa lên đến 150 tờ. Điều này mang lại cho chúng ta lợi ích là phục vụ nhu cầu in ấn tốt nhất mà không lo hết giấy giữa chừng, đạt hiệu quả cực cao. Ngày nay, dòng máy in Canon 3000 cho tốc độ in 14 trang / phút, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu in ấn của nhiều doanh nghiệp mà không cần chờ đợi quá lâu khi sử dụng. Nhờ đó, máy in Canon 3000 đã đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hiệu quả công việc trong lĩnh vực này.

3.3. Máy in Canon 6030

Máy in Canon 6030 là một sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, để đảm bảo mọi nhu cầu in ấn của người dùng, máy đã được trang bị đầy đủ các chức năng. Với khả năng in lên đến 18 trang / phút, vượt trội hơn rất nhiều so với nhiều dòng máy in cùng phân khúc. Máy in Canon 6030 tiết kiệm thời gian in ấn và đáp ứng nhu cầu in ấn với số lượng tương đối lớn, giúp doanh nghiệp bạn không phải chờ đợi quá lâu.

máy in canon 2 mặt wifi
                  Máy in laser LBP6030

(Nguồn: https://vn.canon/)

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng máy in trong văn phòng vừa và nhỏ, chỉ sử dụng chức năng in ấn mà không cần sử dụng bất kỳ chức năng nào khác thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các tính năng như in hai mặt, fax, sao chép hoặc quét, in màu thì đây không phải là lựa chọn phù hợp.

3.4. Máy in Canon G1010

Máy in Canon G1010 là một sản phẩm in phun màu được Canon cho ra mắt khách hàng cách đây không lâu. Không giống như nhiều dòng máy in phun khác, dòng máy này sử dụng hệ thống in phun liên tục nên có thể thực hiện số lượng lớn các bản in mà không làm gián đoạn quá trình in ấn.

Tốc độ in của máy in Canon G1010 khoảng 5 trang / phút đối với in màu và 8 trang / phút đối với in trắng đen giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn, đáp ứng tốt tiến độ công việc. Đặc biệt, một ưu điểm khác của dòng máy này còn kể đến tốc độ in ảnh không viền cỡ 4 x 6″ chỉ trong 60 giây.

Máy in phun G1010
Máy in phun G1010 là một trong những dòng phổ biến của Canon

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.5. Máy in Canon IR 2006N

Máy in Canon IR 2006N là thiết bị lý tưởng đáp ứng nhu cầu photocopy, in ấn và scan tối đa khổ giấy A3. Máy in Canon 2006N được trang bị đầy đủ các chức năng của một máy photocopy chuyên nghiệp. Với bộ DADF AY1 và bộ Duplex C1 giúp người dùng có thể in liên tục 2 mặt một cách tự động và nhanh chóng. Ngoài ra, máy in Canon IR2006N còn được tích hợp chức năng kết nối qua mạng LAN có dây và cả WiFi không dây giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và in ấn tiện lợi hơn.

máy in laser Canon
                  Máy in Canon IR 2006N

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.6. Máy in Canon 226DW

Hiện nay dòng máy in Canon 226DW rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Đây là sản phẩm máy in Canon đơn năng thay thế cho dòng 212DW và 214DW. Chúng được tối ưu hóa từ chức năng đến thiết kế, rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ. Đây là một thiết bị in ấn đáng tin cậy và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Giá cả cũng không quá đắt với người tiêu dùng để có thể sở hữu công nghệ in mới nhất. Máy in Canon 226DW mang đến những bản in tuyệt vời, đồ họa sống động,… với tốc độ và chất lượng vượt trội, mức tiêu thụ điện năng thấp nhất.

laser LBP226DW
               Máy in laser LBP226DW

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.7. Máy in Canon L11121E

Máy in Canon L11121E thực chất là máy in Canon 2900. Mặc dù rất dễ bắt gặp sản phẩm này trong nhiều văn phòng làm việc nhưng vẫn nhiều người hay nhầm lẫn khi lấy mã L11121E đặt cho tên máy.

3.8. Máy in Canon 241D

Máy in Canon MF241D có kích thước là 390 x 371 x 312mm, thiết kế khá nhỏ gọn nên rất tiết kiệm diện tích đặt máy. Một ưu điểm vượt trội của thiết bị này không thể bỏ qua là tốc độ in 27 tờ / phút. Máy in Canon 241D có thể được coi là một trong TOP những máy in Canon có tốc độ nhanh nhất. Điểm này khá phù hợp cho các văn phòng thường in đi in lại nhiều văn bản cùng lúc. Ngoài ra chất lượng bản in không cần bàn cãi, với độ phân giải 1200×1200 DPI, máy in Canon 241D không chỉ cho ra hình ảnh in rất rõ nét mà những văn bản cũng rất rõ ràng, không bị nhòe, mờ như các dòng máy in khác.

máy in ảnh Canon
        Canon Laser MF241d

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.9. Máy in Canon G2010

Máy in Canon G2010 là dòng máy tích hợp cùng lúc cả 3 chức năng in, copy và scan giúp doanh nghiệp thuận lợi khi sử dụng. Ngoài ra, chúng còn giúp tiết kiệm thời gian trong công việc văn phòng. Đầu tư vào thiết bị này cũng là một giải pháp giúp tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

Máy in Canon G2010 còn có thể in lên tới 7.000 trang màu và 6.000 trang tài liệu đen trắng. Dung lượng lớn nhưng chất lượng văn bản và hình ảnh vẫn sắc nét, sống động. Máy in Canon màu này cho phép bạn bơm mực vào hệ thống mực in liên tục CISS mà không cần sự hỗ trợ của kỹ thuật viên. Chức năng ON / OFF tự động cũng giúp thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả.

PIXMA G2010
            Máy in phun PIXMA G2010

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.10. Máy in Canon 6230DW

Thiết kế của máy in Canon 6230DW đã được điều chỉnh về kích thước so với mẫu cũ. Máy được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, có thể đặt trên bàn. Sản phẩm có trọng lượng nhỏ gọn nên có thể vận chuyển linh hoạt. Đây là một trong những điểm cộng về vẻ ngoài tuyệt vời của máy in Canon 6230DW nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy in Canon 6230DW cải tiến công nghệ mực in để gia tăng hiệu suất công việc và chất lượng in. Màu sắc rõ ràng từng chi tiết nhỏ, giúp bản in được cải thiện hoàn hảo. Máy in cho phép bạn in trên nhiều loại chất liệu khác nhau như: giấy trong suốt, nhãn giấy thường, giấy dày và thậm chí cả phong bì.

3.11. Máy in Canon Selphy CP1000

Máy in Canon Selphy CP1000 có thiết kế nhỏ gọn được nhiều người dùng yêu thích vì sự tiện lợi, có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu. Hình ảnh in ra sắc nét, công nghệ in độc đáo, bạn có thể in bao nhiêu tùy thích và chúng có thể lưu giữ đến 100 năm. Máy in Canon Selphy CP1000 sử dụng cổng USB tốc độ cao để in ảnh trực tiếp từ máy ảnh. Hơn thế nữa, dòng máy in này hỗ trợ doanh nghiệp tự chỉnh sửa ảnh với chức năng “Tối Ưu Hóa Hình Ảnh Chân Dung”. Tính năng này sẽ thay đổi các cài đặt hình ảnh như màu sắc và độ sáng để bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm:

4. Tổng kết

Trên đây,ATALINKđã chia sẻ tất cả các thông tin và kinh nghiệm chọn mua máy in Canon. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được loại máy in Canon phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Quý doanh nghiệp hãy chọn mua máy tại các địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng. ATALINK là sàn giao dịch thương mại điện tử B2B, nơi kết nối các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị văn phòng (máy in, máy scan,…).

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là trang web tham khảo đáng tin cậy cho Quý doanh nghiệp

  • Tương tác trực tuyến bên trong và bên ngoài doanh nghiệp
  • Tăng cơ hội tương tác với khách hàng / nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng
  • Nền tảng kết nối các tổ chức, cá nhân dựa trên dữ liệu hơn 400 Hội / Hiệp Hội, gần 800.000 doanh nghiệp, hơn 800 khu chế xuất / khu công nghiệp và hàng nghìn người dùng.
  • ATALINK giúp doanh nghiệp kết nối hiệu quả cả trong nội bộ công ty cũng như với các đối tác bên ngoài. Từ đó:
  • Tăng hiệu suất truyền tải thông tin giữa các phòng ban liên quan đến hoạt động mua và bán hàng
  • Nâng cao hiệu quả giao tiếp, giải quyết vấn đề giữa doanh nghiệp và đối tác; gia tăng tốc độ phản hồi / đáp ứng của đối tác đối với đơn hàng.

Đến với ATALINK, chắc chắn sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng!

Tìm hiểu thêm: